Chapter 94💜🦋

Hello 😀

Vaanga vaanga story kulla polaa 🚴🏻‍♀️💜🦋

***Please do give a read to the previous chapter before getting into this❤️***

Long chapter ahead 💜

******

Ashwin locked the door and hugged her tight to his chest and bended himself down to her height nuzzling into her neck.Her frame got shuddered inside his arms as she burst out into tears hiccuping.He pulled back and made her to sit on the bed and took the bottle beside their bed and made her to drink some water.

Her sobs got reduced slowly and she looked at him smiling.He cupped her cheeks and kissed her whole face hurriedly before joining their foreheads together.

Ash:Thanks ma..

Siv:Summa summa ellaaru enakke thanks thanks nu sollaadhinga..papa ku dha thanks sollanum.ava mattu ippo illa nu aayirundhaaa naan ennaa aayiruppennu enakke therila..varumbodhey en uyir eh kaapaatheetu varaa..

Ash:Ohh appo nee polaam nu dha irundha enna vittu?

Siv:Aama...

Ash:Chit..

Siv:Illa aththaan..enakku romba romba bayama irundhuchu..enna naane yelakka aarambichutten..unakku onnu theriyumaa..oru pondatti..purushan nee enkitta palagumbodhu sandhoshamaa dha irukkanum..aana naan, ovvaru dhadavayu nee enkitta nerungi varumbodhulaa ippovaadhu kolandha varumaa nu thonum Aththaan..

Ash:Ithanayu neeye manasukulla vachuttu enna di panneetu irundha?

Siv:Manusukkulla vakkardha thavara vera ennaala enna Ashwin panna mudiyu?

Ash:Naan irukken chittu unakku..enkitta solleerkalaa le?

Siv:Peravu enna maari neeyu aludhuttu kedakardhukaa?

Ash:Aana..

Siv:Shhh..podhu aththaan andha naal ellaa naan marakkanum nu nenaikiren adha pathi pesa venaa..modhala namma romba sandhosha padaama poi oru dhadava doctor te kaamuchuttu vandhurlaam..

Ash:Hmm..enna naalu papa varum kandippa..ava amma kaaga vaadhuu..

He leaned and pressed his lips on her forehead.She smiled closing her eyes.

And they got ready and headed towards the hospital(small village hospital).

"Sivaangi Ashwinkumar yaarunga?"

Both stood up and moved inside.

Doc:Vaanga utkaarunga..thanni nalla kudikka solleetiyaa?

The doctor asked to the nurse.

Nurse:Yes Doctor..

Doc:Check panneerlaamaa?

Sivaangi gripped his palm looking at him.He smiled and blinked his eyes assuring her.

Then after few minutes she came back and sat beside him.He raised his eyebrows at her while she smiled and nodded her head as no.

Doc:Romba week aah irukkaanga le?Low bp irukkaa?

Ash:Yeppovaadhu dha doctor..romba engayaadhu veyil le ninnaalo..illa romba tired aanaalo dha..

Doc:Ohh..ethana naal aah maa menstruation aagala?

Siv:Two months aah doctor..

Doc:Two months aah aagala nu soldringa modhalye vandhu hospital le paakuradhu illayaa?

She hunged her head low.

Doc:Seri..it's okay..(smiles)..Good news dha..neenga rendu peru appa amma aaga poringa..