Chapter 35

Harini and kanchana sit with tears....

Harini wiped her tears and see Kanchana....

Harini: enaku elarum vidavum unga mela tha varutham..... Neengalum oru ponnu thana amma aprm epadi amma mudinjuthu....

Kan: enaku vera Valli therila d..... Ipo neyum oru amma aga pora apa puriyum unaku en kastam..... Ne porantha annaila irundhu ipo vara yen epovumae ne tha unga appa oda uyiru..... Indha kudumbam oda uyiru...... Unga appa ku corona vandha apa avaru Ajay ena Ahvan Arun ena ahvanu ninaikala.... Avaruku ethu ahchu ayita ne ena ahva nu mattum tha ninachu bayantharu..... Una oruthan Kaila pidichu kudukanum nu mattum tha ninacharu..... Adhuku thagunatha Mari josiyar um unaku Kalyanam agala nah Ajay ku agathu nu sollitanga..... Idha elam senthu andha manushana odachruchu..... Adhu tha unaku udanae kalyanam Pani pakanum nu ninacharu.... Adhuku nu nanga una etho mosamana edathula kalyanam Pani kudukalayae...... Una ullan Kaila vechu thangura kudumbam la thana kalayanam Pani kuduthom..... Thappu Pani irundha manichru....

She joined her hands before her.....

Harini hugged her tightly and cried.....

Kanchana too hugged her tightly with tears.....

Kan: manichru da....

Harini: vidu amma..... Na elanthathu yaru nalayum thirumbavum thara mudiyathu.... Adha apadiyae vitutu porathu tha nallathu....

Kan: ethavathu prechanai ah kuttyma.... Mapla ethavathu......

Harini: adhu Elam onum ila vidu..... Nanga santhosama tha irukom kavala padatha.....

Kan: ethachu nah sollu da nanga vena mapla kita pesurom....

Harini: onum ila amma vidu.....

She said and wiped her tears and her mother's....

Kan: seri da santhosama irukanum seri ah...

Harini nodded....

Harini got ready with the dress which her mother given..... Yes she was angry on them but she can't carry the baggage all day..... As this was this society and her family was like that..... Even if she rejected him that night or gave tight slap for him when he forced her then that is correct but she too did wrong by not protecting herself or not communicated with him properly.....

Harini came down to see her family was waiting for her...

She smiled and moved to her father and hugged him...

Ramanathan felt overwhelmed and hugged her tightly.....

Ram: appa thappu Pani irundha manichru da.... Ana enaku una nallavan oruthan Kaila pidichu kudukanum nu mattum tha yosichan.....

She hugged him more tightly.....

Ram: dhilip thambi konja apadi ipadi nu irundhalum avaru nallavaru da una nalla pathuparu..... Enaku nambikai iruku.....

Harini: seringa appa.....

Family smiled whole heartedly.....

Arun: i am sorry kuttyma....

He come before her and hold his ears before her....

Harini: video call la irukara un mapla.....

Arun smiled sheepishly....

Harini glared him deathly and see his mobile in pocket...

She moved near the phone and shows hand signalling him she will cut his nose........

Dhilip chuckled and cut the call and seen their marriage photo in near by table...

Dhilip: oru nal tha.... Irundhalum ne ilama indha room la iruka mudila d.....