Chapter 54

Dhilip and Harini were getting ready for their fifth month medical check up....

Harini; yenga enaku vayiru romba perusu ah iruka mari ila....

Dhilip: adhu Elam ethum ila..... Nalla tha iruku.....

Harini: ilainga nejama enaku romba weight ah iruka mari feel aguthu ..

Dhilip: yen d neyae epo parum nama pullayae kannu veikura.... Adhu evalo chamatha iruku...

He kissed her bump...

Harini: yenga chumma irunga vara vara romba kusuthu....

Dhilip: kusuthu nah...

Harini: therila epa parum vayira soriyanum pola iruku.... Athai thituranga apadi pana kudathu nu Vita apadiyae nalla nallu adi adikanum vayira...

Dhilip: yei ena d sollura... Adikanuma...

Harini: parunga parunga ipavum apadi tha.... Etho panitae irukunga... Naalu aadi podata...

She raise her hand and show like slap to bump...

Harini: adikata....

Dhilip: adiyae en pullai d... He closed her bump in his hands....

Harini: apa kusama iruka sollunga....

Dhilip softly rub her stomach and she felt like heaven...

Savithri laughed by hearing her and came inside the room and gave a water bottle to her....

Harini: athai idhu mudiyathu...

Savi: scan iruku la thango.... Apa neraya thanni kudi...

Harini: ayo enala mudila....

Sav: thango body la water content neraya irukanum nu solluvanga apa tha baby ku nallathu...

Harini whined and drank water....

Dhilip: seri amma apa nanga kelamburom....

Sav: seri da pathu poitu vanga....

Dhilip nodded and took the harini medical file and after bid bye to savithri they moved to hospital ......

They reached the hospital in 40 minutes and mean time harini had a good nap in the car....

Dhilip smiled and patted her to wake up...

Harini: vandhutoma..

Dhilip nodded and wiped her saliva which she drolled in sleep....

Harini smiled sheepishly and kissed his cheeks...

He smiled and kissed her back and both moved inside the hospital....

When their appointment came their doctor came with them for the scan.... And she done her scan other than lab assistant....

Harini and Dhilip see each other and doctor who was arranging the equipment...

Dhilip: doctor neengala scan pana poringa any prblm...

Doc: yen na pana kudathu ah..... Harini padu ma...

Harini layed in bed with the help of dhilip....

Harini: ila epovum assistant thana panuvanga adhu tha ketaru doctor.....

Doctor smiled at her and applied the gel and moved transducer in her stomach when it was moving doctor see the monitor and Dhilip to see the monitor and widened his eyes....

Harini see his reaction and see the monitor and widened her eyes and started to cry....

Harini: en papa ku ena Ahchu yen rendu ah iruku.... Ayo en papa thalai....