Chapter 75

Everyone in the family woke up one by one..... They had a small poojai in their home and invited the guest for the function....

Kam: Harini bommu va muthala kulika vecharalam avanuku tha mudi neraya iruku.... Kaya late agum....

Dhilip: ayo vendam paati aluvanga rendu perum... Kovil ponum nu rendu nal munadi thana thalaiku kulika vechinga aprm ena.....

Kam: mapla.... Inaiku ivanga avanga veetuku poranga la thalaiku kulichu fresh ah po vendama adhu mattum ila rendu nala Nalla alachal kolanthaingaluku..... Adhu tha nalla suda thanni oothi kulika vecha ethama irukum....

At the same time prabha came inside the house from garden....

Prabha: athai thanni velavitan.... Vanga.....

Kamatchi paati nodded.... And see harini....

Harini: ne po aatha thundu eduthutu varan chinnu va Arun anna kita kuduthutu varan....

Paati smiled and nodded and went to the garden and Dhilip followed her hurried....

Harini shook her head as disbelief and took chinnu and went to Arun room and see him who was standing in towel....

Harini: kulichutiya chinnu va vechuko....

Arun lifted her and pecked her nose....

Chinnu giggled and cupped his cheek and put her mouth in his nose like kissing.....

Arun giggled and lift her above his face and rubbed her stomach in his face making her laugh.....

Harini: dei Ava diaper podala pathuko.....

She said and went out with smile.....

Arun: ayo chura pulla diaper podalaya..... Shame shame....

Chinnu frowned and layed in his shoulder....

Arun: ayo en chellamae mama summa sonna d.... Thangapulla alagu pulla.... En rasathi.... Indha mama usuru d ne....

Same time he felt wet in his body and see himself and realised chinnu wet his body....

Arun: ayo yei ipo tha kulichan.... Adhukulla ucha poitiyae...

Ajay came to his room to see chinnu see this and laughed and lift chinnu from him....

Arun glared chinnu who see him without blinking and smiled...

Arun heart melted and kissed her forhead....

Arun: ingayae iru d poidatha.... Mama ready ayitu vandharan.....

Ajay: dei... Po poi kuli na papa ku change panitu varan....

Arun nodded and went inside the washroom and Ajay take chinnu to harini room and removed her dress washed her private area using the wet cloth and dressed her again.....

Here on another side....

Bommu was crying badly when the water hit his body....

Dhilip: paati paathu paathu....

Harini: yenga neenga poi chinnu kuda irunga.... Ilaina engala avana kulika veika vida matinga....

Dhilip: yei paru d paati avana epadi potu nasukuranga nu....

Prabha: indha vithathula indha veetu ambalainga elarum ore mathiri... Mapla neenga ponga unga mama paper padichutu iruparu kuda poi ukarunga....

Dhilip: athai....

He whined....

Prabha: ponga nu sonna....

Dhilip slowly moved...