Chapter 45

Kam: Chithra unga veetla irukuravangala vara sollu kalyanam ku....

Chithra nodded....

Ram: Ajay avala kondu poi avanga veetla vitutu va...

Ajay nodded...

Ajay: kuttyma va discharge panathu ku aprm porom appa...

Ram: seri pa...

Harini: anna adhu Elam ivaru pathuparu..... Infact elarumae kelambunga... Yarumae mathiyam sapdala la.... Nalaiku vera function iruku la.... Athai mama irukanga la en kuda..

Kan: ila da paravala nanga irukom..

Harini: paravala amma neenga elarum ponga.... Nanga pathukurom.... Ena athai....

Sav: ama harini solurathum correct tha kanchana neenga elarum kelambunga nalaiku kalaila nalla neram la Mangalyam vanganum.... Uppu mathanum..... Evalo Vela iruku....

Kam: irukattum ma paravala..... Ivala Inga hospital la vitutu nanga pona engaluku velayae odathu....

They all nodded.... And after an hour doctor discharged harini...

Everyone went to their home respectively..... Asha Shankar Ragini Gowtham was already waiting for them in home....

Asha stopped harini at entrance and take aarthi to her and allowed her inside....

Harini: ethuku anni ipadi adichu pidichu odi varinga.....

Asha: adhuku nu unaku onu nah nanga varama iruka mudiyuma....

Harini: thambi enga anni....

Asha: avana enga athai ta vitutu vandhan.... School poi irukan la adhu tha..... Kalayanam ku athai varum bothu kuttitu varuvanga...

Harini nodded....

All settled in home and finished their dinner happily with chitchatting.....

Sav: harini ma nalla rest edu... Seri ah....

Harini: seringa athai....

She get up from her place and Dhilip held her hand and shoulder and help her....

All smiled by seeing them....

Dhilip and harini reached the room and he moved to the wardrobe and took her night wear and placed that in his shoulder and moved near her and unpinned her dupatta and removed her knot in top....

Dhilip: poi hot water la kulichutu  indha dress change panitu va....

Harini nodded and got it freshened up and came to the room and then Dhilip went inside the washroom...

He came back in a towel and wore his track pants and sat next to her...

Harini: yenga....

Dhilip: sollu ma...

Harini: enaku elamae fresh ah start pananum pola iruku.... Elamae marakanum....

Dhilip: elamae maranthru.... Elathayum manichru....

Harini: neengalum kova padathinga nga...

Dhilip nodded and both layed in bed together...

Harini: ena patha udanae pidichutha....

Dhilip chuckled and turned towards her and hugged her more...

Harini layed in his chest and played with his chest hair....

Dhilip: unga amma una enga kita introduce pana apa alaga Anga irundhu naluvi poi ice cream saptutu ninna la apavae flat d nanu....

Harini giggled...