chap 10. Quan hệ không tên

6.2K 287 12
                                    


Seung Hyun lắc nhẹ ly rượu trong tay, thản nhiên hỏi:

- Em và Kwon Jiyong là quan hệ gì vậy?

Seungri khinh khẽ cười:

- Chẳng có gì đặc biệt đâu hyung, bọn em chỉ đơn giản là giúp nhau giải tỏa một chút thôi.

- Em bắt đầu có hứng thú với những chuyện này từ bao giờ thế? – anh cũng bật cười nhìn cậu

- Umm...Cứ xem như thêm vào một ít gia vị cho cuộc sống tẻ nhạt của em đi. – cậu nhún vai

- Cẩn thận nhé Seungri, em đang chơi một trò chơi rất mạo hiểm đấy.

- Không sao đâu hyung, em biết mình cần phải làm gì mà.

Seung Hyun liếc thấy những nốt đỏ trên cổ cậu,bất đắc dĩ thở dài rồi uống nốt phần rượu còn lại. Seungri vốn luôn lạnh lùng, hờ hững với những thứ liên quan đến tình yêu đặc biệt là kiểu quan hệ ân ái, anh chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có lúc cậu em của mình lại chấp nhận một mối quan hệ chỉ mang tính bản năng như thế này. Xem ra tên Kwon Jiyong này cũng thật lợi hại, không ngờ hắn có thể khiến cho Seungri thay đổi quan điểm bấy lâu của mình.

~~~~~~~~~~

Thấm thoắt cũng gần 3 tháng trôi qua kể từ lúc hắn và cậu bắt đầu mối quan hệ không tên này. Nhìn chung mọi chuyện giữa 2 người đều tốt đẹp, thường thì hắn sẽ đến nhà cậu nhưng thi thoảng cậu cũng ghé qua căn hộ của hắn. Khi đó cả hai thường ăn cơm chung hoặc nói vài câu chuyện phiếm và cũng có lúc thảo luận công việc với nhau. Nhưng dù làm gì đi nữa thì cuối cùng vẫn là cùng nhau triền miên trên giường, say sưa không hồi kết.

Số lần hắn và cậu gặp nhau cũng rất thất thường, có lúc ngày nào hắn cũng lui tới nhưng có khi gần cả tháng họ chẳng gặp nhau. Bình thường nếu không có việc thì hắn và cậu cũng không thường xuyên liên lạc với nhau. Từ đầu cả hai đã ngầm hiểu rõ những quy tắc cần thiết trong mối quan hệ này, vì thế họ sẽ không bao giờ xen vào đời sống riêng tư của từng người. Đơn giản là thích thì gặp, không thích thì thôi, thoải mái và chẳng bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì.

Jiyong bây giờ rất hài lòng với mối quan hệ giữa hắn và cậu. Những cô bạn gái trước đây thường khiến hắn cảm thấy thật phiền phức, dù đã giao ước rõ ràng ngay từ đầu nhưng cuối cùng hắn vẫn bị họ cằn nhằn, chất vấn đủ điều về chuyện riêng tư, thậm chí còn bám dính lấy hắn không chịu buông. Không giống với bọn họ, Seungri không thích can thiệp vào những chuyện cá nhân của hắn, đôi lúc cậu cũng hỏi han, quan tâm hắn nhưng sẽ không vượt quá giới hạn cho phép. Hơn nữa cơ thể cậu lại rất tuyệt, rất hòa hợp với hắn và hắn chưa bao giờ cảm thấy chán làm tình với cậu.

......

Hôm nay Jiyong cần giải quyết một số công việc ở khách sạn Monsant, hắn định sau khi xong việc sẽ đến nhà Seungri, gần 1 tuần không gặp cậu nên cơ thể hắn cũng bắt đầu khó chịu rồi. Trong lúc đang dặn dò các nhân viên thì hắn tình cờ thấy Choi Seung Hyun đang ngồi ở đại sảnh.

- Chào anh. Tôi là Kwon Jiyong.

Seung Hyun ngước nhìn hắn, thanh âm lãnh đạm:

Trầm mêWhere stories live. Discover now