chap 15. Cuồng nhiệt

7.6K 308 35
                                    


- ...A...Jiyong...

Seungri quỳ 2 chân trên giường, cố gắng điều chỉnh hô hấp. Đã là lần thứ ba rồi nhưng người kia vẫn không có dấu hiệu muốn dừng lại, hắn vòng tay lên trước ôm chặt lấy thắt lưng cậu, kịch liệt ra vào từ phía sau.

Sau một hồi luân động, Jiyong đỡ cậu lên để cậu ngồi trên người hắn, lưng tựa vào ngực hắn. Tư thế này giúp cho bộ vị của hắn càng đâm sâu vào bên trong cậu, hắn liếm nhẹ lên vành tai cậu rồi cắn nhẹ vào đó khiến toàn thân Seungri khẽ run lên vì tai vốn là vị trí mẫn cảm nhất của cậu. Jiyong mỉm cười hài lòng, dời môi xuống chiếc cổ trắng mịn và bờ vai trần của cậu, bàn tay phía trước cũng không quên chăm sóc cho bộ vị của cậu. Kĩ thuật của hắn rất tốt nên chẳng bao lâu sau cậu lại phóng ra tay hắn, Seungri ngửa đầu dựa vào vai hắn thở hổn hển.

- Ư...

Hắn lại bắt đầu trừu sáp bên trong cậu, tốc độ ngày một nhanh hơn khiến cơ thể cậu không ngừng nhấp nhỏm theo từng cú thúc của hắn. Cậu vô lực dựa hẳn vào người hắn, phát ra âm thanh rên rỉ động lòng người. Jiyong nhẹ nâng cằm cậu kéo qua,nhấn chìm cậu bằng một nụ hôn mãnh liệt. Đến khi cậu cảm nhận được một chất dịch ấm nóng bắn vào trong, hắn mới dần dần giảm tốc độ rồi dừng hẳn.

Seungri nằm trên giường thở hổn hển, toàn thân cậu bây giờ chẳng còn lấy một chút sức lực nào. Jiyong đột nhiên nắm lấy 2 chân cậu gác lên vai hắn, cậu thoáng sửng sốt, mở to mắt nhìn hắn:

- Kwon Jiyong...A...

Lại bị hắn tiến vào một lần nữa.

- Tôi còn chưa tính xong với cậu đâu, cậu đi chơi cả ngày tôi ở nhà một mình cảm thấy rất tủi thân đó.

Jiyong giả vờ trưng ra bộ mặt ủy khuất, phân thân nóng rực của hắn vẫn đang trừu sáp không ngừng bên trong cậu.

- Hơn nữa hôm nay là cậu chủ động quấn lấy tôi trước, tôi đâu thể bỏ qua cơ hội hiếm có này.

Seungri vô lực liếc cái kẻ đáng ghét kia, tên này rõ ràng cũng chỉ cao ngang cậu, người còn gầy nhom nhưng sao lại khỏe thế chứ, người đâu mà lúc nào cũng sung mãn như trâu ấy. Dù cậu luôn bị hắn ăn sạch khi lên giường nhưng lần này quả thật là đến một chút xương cũng không còn. Nếu biết sẽ bị tên kia 'hành hạ' như thế này thì cậu đã không dại gì mà câu dẫn hắn. Lee Seungri ơi là Lee Seungri, có phải hôm nay mày đã uống nhầm thuốc rồi không?

- A...

Jiyong đột ngột thúc thật sâu đến điểm nhạy cảm nhất bên trong khiến cậu giật mình bừng tỉnh.

- Tập trung đi.

Cậu ai oán lườm hắn lần nữa, nhìn cái mặt háo sắc kia thật muốn mắng cho vài câu nhưng bây giờ cậu lại chẳng còn sức để đôi co với hắn, đến cả tay cậu còn nhấc không nổi nên đành buông thả cho hắn mặc sức lộng hành trên người cậu.

Ngày mai...có khi nào cậu phải làm bạn cả ngày với cái giường không?

.........

- Ưm...

Seungri khẽ nhíu mày, hắn lại đang chiếm đoạt môi cậu. Không biết cậu đã thiếp đi bao lâu rồi, vì bị hắn bá đạo hôn nên mới chợt tỉnh giấc. Cậu nhận ra cơ thể mình đang bị hắn nhấc bổng lên, hắn đặt cậu ngồi trên người hắn, để chân cậu cố định quanh eo hắn rồi bắt đầu luân động mạnh mẽ. Cậu có thể cảm nhận hết mọi hành động của hắn nhưng vì mệt quá nên chẳng muốn phản ứng, chỉ im lặng nhắm mắt dựa đầu vào vai hắn, mặc cho hắn đòi hỏi.

Trầm mêOnde histórias criam vida. Descubra agora