Ngoại truyện 3. Gấu về! Rồng sẽ được bù đắp

5.4K 272 39
                                    


Cuối cùng Seungri cũng trở về sau một tháng vi vu ở Nhật nhưng lần này thì lại đến lượt hắn không có nhà. Ba ngày trước Jiyong đã đi Đài Loan để giám sát chương trình huấn luyện nhân viên của Blue. Cậu vừa về thì hắn đã đi mất nên cả hai vẫn chưa được gặp nhau. Mấy ngày này phải ở nhà một mình mà không có Jiyong khiến cậu cảm thấy rất nhớ hắn.

~~~~~~~~

- Seungri ahhhhh! Anh nhớ em chết mất thôi.

Jiyong bất ngờ chạy đến ôm chầm lấy cậu từ phía sau khiến cậu không khỏi ngạc nhiên, cậu vui sướng quay lại nhìn hắn, đưa tay vuốt ve khuôn mặt hắn.

- Em tưởng ngày mai anh mới về.

- Anh đã cố kết thúc thật nhanh để về với em đấy.

- Anh nghỉ ngơi một chút đi, khi nào nấu cơm xong em sẽ gọi anh.

- Uhmmm....

Jiyong ậm ừ vài tiếng, luyến tiếc không muốn buông cậu ra. Seungri mỉm cười đứng yên cho hắn ôm cậu, vòng tay cậu cũng siết chặt quanh thắt lưng hắn.

.......

Phòng tắm liên tục truyền ra tiếng thở dốc. Hơi nước bốc lên nghi ngút khiến không gian càng thêm phần ái muội. Cơ thể hai người đã sớm nóng rực vì dục vọng nay lại trở nên bùng cháy dữ dội. Seungri nhẹ ôm lấy hai má Jiyong, chủ động tìm đến môi hắn mà quấn quýt thật lâu. Vốn dĩ ban đầu cậu chỉ đơn giản là giúp hắn kì lưng nhưng chẳng hiểu sao cuối cùng lại bị tên kia lột sạch lôi vào bồn, cùng hắn triền miên một trận mãnh liệt như thế này.

Jiyong càng lúc càng gia tăng lực luân động nơi hạ thân khiến hô hấp của Seungri càng lúc càng rối loạn. Thắt lưng cậu cũng không ngừng đong đưa để đáp lại sự cuồng nhiệt của hắn, giúp hắn có thể nhanh chóng đạt đến cao trào. Đến khi dòng chất lỏng ấm nóng của hắn được bắn vào tận sâu bên trong cậu thì người kia mới hài lòng giảm tốc độ trước khi dừng hẳn.

Seungri lười biếng tựa đầu lên vai Jiyong, hưởng thụ sự chăm sóc của hắn. Sau khi nhẹ nhàng tẩy rửa cho cậu, Jiyong đưa tay xoa tấm lưng trần của cậu, thì thầm:

- Ra ngoài thôi, chúng ta tắm lâu quá rồi.

- Umm...

Seungri khe khẽ lên tiếng, đầu vẫn tựa vào vai hắn. Jiyong đứng lên lấy hai chiếc khăn tắm quấn ngang thắt lưng hai người rồi ôm cậu đến giường ngủ. Jiyong để Seungri ngồi lên giường, cẩn thẩn lau và hong khô tóc cho cậu, động tác và ánh mắt đều toát lên sự cưng chiều.

Khi Jiyong định đứng lên đi cất máy sấy tóc thì bất ngờ bị Seungri ôm lấy từ phía sau:

- Jiyong à...

Seungri nũng nịu bên tai hắn, những lúc như thế này Seungri thật sự rất ngọt ngào khiến tim hắn như muốn tan chảy theo từng cử chỉ của cậu. Mùi hương sữa tắm dìu dịu của cậu tỏa ra thoang thoảng, da thịt mát lạnh của cậu cũng đang áp sát vào lưng hắn. Hơn nữa, dư âm của màn kích tình vừa rồi vẫn còn rất rõ nét khiến cho dục vọng của hắn càng lúc càng bùng cháy.

Trầm mêWhere stories live. Discover now