chap 19. Giận dữ

5.4K 280 39
                                    


- Cô là ai?

Jiyong nắm chặt tay, mặt không đổi sắc nhìn thẳng vào người đang nằm trên giường. Thanh âm của hắn lạnh lùng khiến người khác phát run nhưng cô ta lại chẳng có vẻ gì là lo sợ, cô không nói gì, chỉ khẽ nhếch môi nhìn hắn.

Lúc này Seungri từ phòng tắm bước ra, vừa đi vừa lau khô tóc, nhìn thấy Jiyong cậu cũng không tỏ ra ngạc nhiên.

- Tới rồi sao? – cậu thản nhiên hỏi

Thái độ của cậu khiến hắn giận sôi người nhưng trên mặt vẫn không lộ ra biểu tình gì, hắn liếc nhìn cô gái kia rồi nhìn sang cậu.

- Cậu giải quyết chuyện này nhanh lên.

Nói rồi hắn xoay lưng bước ra ngoài đóng sầm cửa lại.

15 phút sau cô gái kia cũng rời khỏi, Seungri đi đến sofa ngồi xuống cạnh hắn. Cậu vừa ngồi xuống hắn liền lên tiếng:

- Chuyện vừa nãy là như thế nào?

- Không phải anh đã thấy hết rồi sao?

Jiyong không còn kiềm chế được nữa, hắn chồm về phía cậu, bóp mạnh lấy vai cậu khiến cậu khẽ nhíu mày, ánh mắt hắn lúc này đã hằn lên sự giận dữ.

- Không định giải thích với tôi sao?

Hắn càng lúc càng siết chặt lấy vai cậu.

- Tôi không có gì để giải thích. – cậu bình thản trả lời

Sự tức giận ngày một dâng lên, hắn lao tới ngấu nghiến môi cậu, điên cuồng tàn phá mọi ngóc ngách bên trong. Seungri cố giãy giụa thoát khỏi nụ hôn của hắn nhưng tay hắn đã siết chặt lấy gáy cậu khiến cậu không thể trốn đi đâu được. Hắn càng lúc càng hung hăng cắn phá môi cậu, lưỡi hắn quấn chặt lưỡi cậu khiến cậu cảm thấy thật khó thở và buồn nôn. Nhân lúc hắn không để ý cậu liền cắn mạnh vào đầu lưỡi hắn, mùi máu tanh bắt đầu lan ra khắp khoang miệng nhưng hắn vẫn không có ý định dừng lại. Seungri chỉ còn biết im lặng chịu đựng, chờ cho nụ hôn cực hình này kết thúc.

Khi hắn vừa rời môi cậu, cậu liền lập tức đẩy hắn ra xa, vừa thở hổn hển vừa lấy tay lau đi dấu vết của hắn.

- Sao cậu lại làm như thế? – hắn bi ai nhìn cậu

- Anh có thể lên giường với người khác, sao tôi lại không thể?

Cậu khẽ nhếch môi rồi đứng lên rời đi. Vừa đi được vài bước liền bị hắn kéo lại, xốc cậu tiến về phòng ngủ. Hắn quăng mạnh cậu xuống giường, đè lên người cậu, nắm chặt hai tay không cho cậu nhúc nhích.

- Kwon Jiyong...anh muốn làm gì?

Cậu hốt hoảng nhìn hắn, trong mắt hắn giờ đây tràn ngập sự giận dữ và đau thương. Ánh mắt hắn lúc này trông hoang dại và lạnh lùng đến đáng sợ. Hắn điên cuồng xé bỏ tất cả quần áo trên người cậu rồi bắt đầu gặm cắn cơ thể cậu. Seungri cố gắng vùng vẫy thoát khỏi hắn nhưng vô ích vì hai tay cậu giờ đây đã bị hắn siết chặt đến mức cậu tưởng như hắn đang muốn bóp nát tay cậu.

Trầm mêDove le storie prendono vita. Scoprilo ora