Chương 6: Song Hướng

5.3K 414 23
                                    

Weibo thông báo bài post mới đăng có tag(1) và bình luận, cái weibo cậu vừa mới post kia đã bắt đầu bị luân rồi. Bởi vì trên tranh có mấy CV khá nổi tiếng, vậy nên người tới vây xem rất nhiều.

Mà Tịch Du tuy chỉ là một trang trí không mấy tiếng tăm, số fan thích tranh của cậu mà follow luôn luôn chỉ có chút ít này.

Bình luận đơn giản chỉ là các loại ước ao được gặp mặt, cùng với tò mò đủ thứ chuyện. Tịch Du chỉ trả lời mấy người, bởi vì trong tranh cậu đã viết ID của từng người, ai là ai người xem có thể hiểu được ngay. Cậu thấy có người cẩn thận hỏi cậu thật sự khuyết tật à, Tịch Du thành thật trả lời đúng tình trạng thực tế của mình, dù sao cậu cũng không có ý định giấu diếm mình không thể bước đi.

Nhưng thật ra Duy Nhất hỏi trong weibo của cậu, tại sao trong tranh không có người yêu cậu ta, Tịch Du dối lòng trả lời: Đây là gặp mặt võng phối, người thân người yêu không tính. Duy Nhất chỉ trả lời ha ha.

Các fan cảm giác được cuộc đối thoại của hai người có chút quái dị, nhưng mà không cố gắng gặng hỏi, chỉ càu nhàu nói lần nào Duy Nhất phát weibo cũng tú ân tú ái khiến người ta đỏ mắt.

Tịch Du vốn không ghét Duy Nhất, tuy rằng cậu ta bây giờ là bạn trai của Liễu Tây Dương. Tịch Du tiện ghé nhìn mấy weibo của Duy Nhất, thấy thái độ làm người tự đại, nhưng lại đăng một số ảnh chụp khỏa thân, che đi bộ phận quan trọng, làm cho người ta thấy ngượng ngùng. Vì vậy, Tịch Du chẳng còn tí hảo cảm nào với người này.

Khi buồn chán, cậu sẽ lên YS tải kịch nghe một chút, tuy rằng không nghe nhiều, hoàn toàn chỉ là giết thời gian. Lúc mở trang đầu tiên của diễn đàn, Tịch Du thấy một bài post được rất nhiều người xem, treo ngay trên trang đầu, kéo dài hơn ba trang, hơn nữa thời gian đăng mới hơn một tiếng trước.

Tiêu đề là Vì sao Cổ Ý đại thần lui giới QAQ. Tịch Du chưa từng nghe thấy cái tên này, dù sao cậu gia nhập võng phối cũng chưa lâu, liền hiếu kì mở ra xem.

0L: Gần đây mới nghe được kịch của đại thần, thật là một thanh âm hay đầy cảm xúc, sao lại lui giới rồi QAQ Tiện cầu các loại tài liệu về đại thần.

1L: Lâu chủ, người ta đã lui được ba năm rồi, cầu đừng bới móc nữa, cầu buông tha.

2L: Đại khái là do ngoài đời bận rộn đi.

3L: LZ cô độc ác lôi lại chuyện cũ thương tâm của tôi, năm đó đại thần tuyên bố lui giới, cả đời tôi sẽ không quên! Đau đớn biết bao...

...

134L: Cổ Ý thật sự lui rồi, weibo cũng không hề cập nhật. Tốt xấu gì cũng quay về thăm fan của anh đi mà, yêu một thần tượng lui giới thật quá chua xót TT

135L: Trước đây có cô gái tổng hợp một topic tài liệu về đại thần, tôi cho cô địa chỉ [Link]

...

Xem lướt qua bài post, tất cả mọi người đều đăng các loại hồi ức về Cố Ý, trận thế rất khoa trương. Từ bài post mở weibo của Cổ Ý, số fan cư nhiên lên tới tám vạn, một cái weibo phát lại cuối cùng dừng tại ba năm trước, số lượng này với Tịch Du xác thực rất khổng lồ.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ