Chương 38: Cùng ngủ

5K 340 33
                                    

Sau khi Tịch Dương biết chuyện hai người yêu nhau, anh hăng hái hừng hực quyết định mời Cố Lẫm tới nhà ăn cơm với hình thức ra mắt gia trưởng và chị dâu, nói làm liền làm, nháy mắt đã định ra thời gian. Anh đắc chí cho rằng hành động của mình có tác dụng then chốt trong mối quan hệ này, cả ngày đều cười rất chi thỏa mãn.

Tịch Du nhìn Tịch Dương chỉ huy Vương Tử Duệ bận rộn trong nhà bếp, hiếm khi thấy trong nhà náo nhiệt như vậy.

Điện thoại di động trong tay đột nhiên vang lên, Tịch Du không dám chậm trễ lập tức nghe máy. Là Cố Lẫm, anh nói anh đã tới rồi. Tâm tình khi sắp thấy được Cố Lẫm khó mà diễn tả bằng lời, không giống với dĩ vãng. Hôm qua sau khi hai người hiểu rõ lòng nhau, Tịch Du thấy mình dường như càng thân thiết với Cố Lẫm hơn.

Thích ai đó là chuyện khó hiểu rõ. Lúc Tịch Dương tiết lộ thẳng ra, cậu vẫn còn lo lắng lung tung, vậy mà thoáng cái hai người đã xác nhận quan hệ rồi. Chính cậu cũng chẳng vì Cố Lẫm bất thình lình thổ lộ mà rối ren, cứ nhưng tất cả đều diễn ra thuận theo tự nhiên vậy.

Có Lẫm thổ lộ, cậu chấp nhận, hai người yêu nhau. Không có chút miễn cưỡng nào.

Tịch Du gấp gấp tự ngồi xe lăn tới cửa, tâm tình sung sướng, trước giờ chưa từng mong chờ Cố Lẫm tới vậy.

Cửa lớn mở ra, anh mặc âu phục, giày da, trên người tản ra khí tức thành thục, dáng vẻ tươi cười với Tịch Du có thể chìm sâu vào đáy mắt. Cố Lẫm tiến đến, đổi giày, đưa túi xách trên tay cho cậu, bảo cậu nhìn xem.

Khi mở túi ra, vừa nhìn tới bìa ngoài, Cố Lẫm thấy Tịch Du hưng phấn vô cùng, chỉ biết mình mua đúng tập tranh này rồi.

“Anh Cố Lẫm, sao anh biết em thích Mr.Ben?” Hình như cậu chưa từng nói với Cố Lẫm thần tượng của mình là ai, cũng không hề nói với Cổ Ý.

Tịch Dương nghe thấy tiếng động, cầm trên tay củ hành tây đang cắt dở ra ngoài, phía sau là Vương Tử Duệ mặc tạp dề màu tím. Tịch Du nhìn nhiều đã thành quen, nhưng khi Vương Tử Duệ nhìn thấy Cố Lẫm đang cố gắng nhịn cười thì biết hình tượng của mình đã đổ vỡ hoàn toàn rồi.

Vương Tử Duệ bĩu môi, quay qua nói với Tịch Dương một câu “Anh vào rửa khoai tây”, sau đó hiên ngang bước vào nhà bếp.

Hừ. Ông đây tự đập vỡ hình tượng còn không phải vì thương vợ sao, nếu không nhất định sẽ hờn dỗi, cự nự mãi không thôi. Tiểu Dương nhà tôi với Du Du nhà cậu đâu có cùng một loại người, không thể so sánh!

“Cậu mua thật sao? Được đó, rất có thành ý.” Nghe Tịch Dương nói thế, Tịch Du biết ngay anh trai lại “bán đứng” mình. Thần tượng của Tịch Du, Mr.Ben, người Anh, là một họa sĩ vẽ minh họa rất nổi tiếng trong và ngoài nước. Tịch Du vô cùng thích tranh trừu tượng nhưng lại mang đủ hàm ý sâu xa của ông. Cố Lẫm mang tặng cậu hai bản, là tập tranh được xuất bản giới hạn 5000 cuốn năm năm trước, Tịch Du vốn không thể mua được. Hai cuốn này là tập hợp tất cả những tác phẩm của Mr.Ben, đồng thời kèm thêm năm bức tranh minh họa chưa từng công bố.

Tập tranh vừa được tung ra thị trường đã bị mua hết, Tịch Du không ra khỏi cửa được nên đành chịu. Thấy có những người mua được đăng ảnh lên weibo, trong lòng cậu ao ước vô cùng, Tịch Du vì cái này mà than phiền với Tịch Dương đã lâu.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Where stories live. Discover now