Chương 53: Đổi kịch

3.6K 280 35
                                    

Cố Lẫm ôm cậu vào ghế phó lái, chính mình cũng ngồi vào trong xe.

"Cố Lẫm..." Tịch Du còn chưa nói xong, đôi môi đã bị hung hăng ngăn chặn.

Một nụ hôn dịu dạng cũng không kém phần mãnh liệt.

Thật vất vả lắm mới lấy lại được hơi thở, Cố Lẫm chỉ nói một câu "Miệng em cần phải tiêu độc" rồi lại tiếp tục cắn nuốt lấy bờ môi của cậu, bắt đầu quấn lấy lưỡi cậu cọ qua cọ lại.

Bên trong không gian xe hơi chật hẹp, không khí dâm mỹ dần tràn lan. Tịch du không kịp nuốt nước bọt rơi xuống trên quần áo, khó chịu muốn lấy tay lau đi lại bị Cố Lẫm nắm chặt.

Ghế tựa chậm rãi ngả xuống, Tịch Du ban đầu ỡm ờ trước sự lôi kéo của Cố Lẫm, sau đó hoàn toàn đón ý hùa theo.

Mắt cậu vẫn có thể thấy được người đi qua bên ngoài, cũng không biết họ thấy tình huống bên trong hay không. Tịch Du chỉ đơn giản nhắm mắt lại, vừa nghĩ tới sẽ bị người xa lạ nhìn thấy, cậu có chút khẩn trương, còn dâng lên cảm giác kích thích.

Nút áo sơ mi bị thô bạo cởi ra, còn có mấy cái không chắc đứt chỉ rơi xuống đất. Da thịt cậu tiếp xúc với không khí lạnh, sau đó trên ngực lại cảm thấy ấm áp.

Thắt lưng bị tháo ra, một bàn tay luồn vào nơi nào đó. Tịch Du run rẩy, gián đoạn phát ra tiếng, "Anh đừng... còn đau."

Phía sau còn có chút sưng, nếu tiếp tục làm thêm một lần, Tịch Du không biết phải tới lúc nào mới khỏi được. Để mình khỏi phải chịu khổ, Tịch Du muốn ngăn cản anh tiếp tục xâm phạm.

Cố Lẫm dịu dàng săn sóc dỗ dành, "Ngoan, bắn ra là được rồi."

Ngón tay cái cùng ngón trỏ không ngừng vỗ về vật nhỏ của cậu, Tịch Du được hầu hạ gần như lập tức có phản ứng, dưới bụng dâng lên lửa nóng. Trên miệng vẫn bị Cố Lẫm liếm tới liếm lui, trên dưới giáp công tạo thành kích thích vô bờ bến.

Tịch Du chỉ có thể nhân kẽ hở khi hôn môi mà phát sinh chút âm thanh yếu ớt.

"Xe... sẽ bẩn."

"Không sao."

"Có... người."

"Không nhìn thấy."

Ghế lại bị hạ xuống nữa, gần như thành 1800.

"Anh Cố Lẫm, anh đừng giận." Tịch Du cho rằng Cố Lẫm nhìn thấy Thẩm Thiên cưỡng hôn mình nên mới nổi trận lôi đình, mặc dù trong chuyện này cậu không có lỗi, nhưng Tịch Du vẫn nói. "Xin lỗi." Nếu không phải mình không tỏ thái độ cứng rắn, sẽ không bị Thẩm Thiên thừa cơ làm bậy.

Vậy nên anh Cố Lẫm tức giận là đương nhiên.

"Ngoan ngoãn, đừng nhúc nhích." Cố Lẫm nói xong câu đó liền từ từ cúi xuống. Tịch Du không nhìn thấy anh, đang định đứng dậy...

"A!"

Bộ vị mẫn cảm mềm mại cảm giác được sự ướt át, bị Cố Lẫm ngậm vào trong miệng.

Tịch Du phát ra tiếng rên động tình, liên tiếp say sưa không ngừng, không bị kiềm nén tiếp tục rên rỉ.

Khẩu giao mang lại kích thích trực tiếp khiến Tịch Du đến cao trào, thần trí có chút rã rời. Cậu chỉ cảm thấy thân thể mình đang nhẹ nhàng trôi nổi giữa không trung.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Where stories live. Discover now