Chương 45: Vào xã

4.3K 300 11
                                    

Cách ngày, Cố Lẫm kể tình huống Thẩm Thiên nói cho Tịch Du, biểu hiện của cậu bình tĩnh khác thường, chỉ "vâng" một tiếng biểu thị đã biết.

Không dám ôm quá nhiều hy vọng, chỉ sợ giống giấc mộng tàn, dù sao bây giờ cậu cũng đã quen rồi, không cầu mong có thể thay đổi gì.

Cố Lẫm nhạy cảm đoán được suy nghĩ trong lòng cậu. Tuy rằng ngay từ đâu anh cũng không xác định có nên nói cho Tịch Du không, nhưng anh vẫn lựa chọn nói ra, có hy vọng còn tốt hơn không có. Lúc này Tịch Du không tin tưởng quá nhiều, nhưng vẫn có thể thử tin tưởng.

Cố Lẫm muốn nhìn thấy Tịch Du tươi cười bước về phía mình ma không cần phải dựa vào bất cứ cái gì hỗ trợ.

Khi Cố Lẫm đưa tiền thu lao vẽ tranh cho Tịch Du, nét mặt cậu lập tức chuyển sang vô cùng hài lòng. Đây là số tiền lần đầu tiên trong đời cậu kiếm được nhờ vào sức lao động của mình.

"Anh Cố Lẫm, lần sau có hoạt động lại gọi em nhé." Có khởi đầu, Tịch Du tin tưởng lần sau sẽ thuận buồm xuôi gió. "Nếu như cần cứ nói em." Cậu yếu ớt bồi thêm một câu. Cơ hội lần này chủ yếu là nhờ Cố Lẫm giúp nên mới có.

Anh chỉ cười gật đầu, sau đó đi làm.

Cầm 2000 tệ nặng trịch trên tay, Tịch Du cẩn thận cất nó vào một chiếc hộp trong ngăn kéo tủ đầu giường. Cậu nghĩ sau này rảnh rỗi còn phải mời anh Cố Lẫm một bữa, lần trước đi ăn đồ ngọt lại để anh Cố Lẫm trả tiền.

Cậu lên mạng tìm kiếm mấy công ty vẽ tranh minh họa, thù lao đều rất cao, nhưng tỉ lệ doanh thu rất ít. Tịch Du sợ bị người ta lừa vẽ không công, đành phải từ bỏ tìm việc trên mạng, hơn nữa cái này còn phải thương lượng cùng anh Cố Lẫm.

Nghĩ đi nghĩ lại, dù sao cậu cũng không dùng tới tiền. Ăn uống mua sắm đều dùng của Cố Lẫm, lúc này Tịch Du mới nhận ra mình căn bản không cần bận tâm tới vấn đề tiền nong.

Mở weibo ra, cậu nhịn không được khoe khoang một chút.

Du lai du khứ: Meo ~\(≧▽≦)/~ Làm ăn lời 20 tờ Mao gia gia, tìm thời gian rảnh mời anh quản gia đi ăn.

YY: Đại thần ăn cậu là được rồi ﹁_﹁

YY2: Có 20 tờ Mao gia gia đã khiến cậu thỏa mãn, đứa nhỏ này, yêu cầu của cậu quá thấp rồi đó.

YY3 trả lời YY2: Người ta có đại thần nuôi còn lo lắng cái gì.

Cam ngọt không ngọt: Đừng quên mời khách nhá!

Du lai du khứ trả lời Cam ngọt không ngọt: Được, lúc nào rảnh rỗi gặp mặt nhất định mời khách.

YY: Cầu cắm chốt vây xem! TUT Có phải người cùng thành phố hay không vậy?

...

Trên weibo có một tin nhắn.

Xã kịch Gà vàng nhỏ: Chào trang trí đại nhân, xã đoàn chúng tôi gần đây đang tuyển người mới, thấy đại nhân còn chưa vào xã nào, không biết có hứng thú vào xã kịch của chúng tôi hay không? Mong chờ đại nhân trả lời.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Where stories live. Discover now