Chương 9: Triển Lãm (2)

5K 432 78
                                    

Bên trong triển lãm rất náo nhiệt, chủ các quầy hàng đều rao to mặt hàng của mình, những người tới cosplay tiến hành biểu diễn đều được khán giả vây xem, còn xin chụp ảnh chung.

Tịch Du vội vàng lấy điện thoại ra cầm trên tay, chụp ảnh chung quanh, ghi lại thành quả ngày hôm nay. Cố Lẫm chăm chú quan tâm cậu, hỏi cậu muốn đi bên nào thì đẩy cậu sang bên đó.

Mắt Tịch Du trông mong nhìn vào mấy tập tranh, biểu lộ rất muốn mua, nhưng không dừng lại. Cậu không từ bỏ ý định, mở ví tiền ra xem, quả nhiên trống trơn, một xu cũng không có, đương nhiên là không mua được gì.

Vốn kế hoạch là cậu đi cùng anh trai, thế nên mới không mang tiền. Giờ đổi thành Cố Lẫm, mấy việc mở mồm xin tiền xấu hổ ấy cậu không làm được.

Tập tranh rất đắt, không thể nào mượn quá nhiều tiền.

Cố Lẫm thận trọng nhìn ra tâm tư của Tịch Du, chủ động hỏi: "Em không mua gì sao??" Sau đó cầm một cái quạt in hình "Chii's sweet home(1)" lên hỏi, "Có thích cái này không?", rồi anh nâng một con búp bê đáng yêu, "Cái này thì sao?" Có vẻ Cố Lẫm rất hăng hái mua sắm đồ.

Tịch Du hiển nhiên cũng rất thích mấy thứ đó. Cậu nhìn Cố Lẫm, lại thấy chủ hàng ra sức đẩy mạnh tiêu thụ, bao nhiêu búp bê, quạt, mua cái thứ hai tính nửa giá.

Cậu vẫy tay, muốn Cố Lẫm dựa vào gần mình, lặng lẽ nói với anh.

Cố Lẫm nghi hoặc nghiêng người qua.

Tịch Du dán môi bên tai anh, khí tức ấm áp thổi tới, "Cái kia... Tôi không mang tiền." Nói xong, cậu ngại ngùng cúi thấp đầu.

Cố Lâm nhìn hai cái tai nhỏ biến hồng. Anh cầm lấy cái quạt cùng con búp bê vừa cho Tịch Du xem, ngay cả mặc cả cũng không cần, trực tiếp mua.

Hai người không mang túi, anh mạnh mẽ đặt đồ trong lòng Tịch Du để cậu ôm. Những người đi ngang qua thỉnh thoảng lại nhìn thoáng sang cậu, không biết là nhìn đồ chơi trong lòng, hay nhìn người ngượng ngùng ôm chúng, so với chúng còn đáng yêu hơn.

Tịch Du cúi đầu phiền muộn, không chịu ngẩng đầu. Cậu rất thích đồ chơi đáng yêu, trong phòng còn có một góc nhỏ trưng bày. Thế nhưng đây là nơi công cộng, con gái ôm còn chưa tính, cậu là con trai mà.

Tịch Du chỉ quan tâm lo nghĩ nhất định biểu hiện khác người của mình thu hút người ta nhìn tới, quên mất đây là đâu, một triển lãm dành cho những người cùng chung sở thích, trai gái đều có, điểm giống nhau là đều thích vật đáng yêu. Đầu sỏ gây chuyện ở phía sau hé miệng cười, dáng vẻ đắc ý.

Rốt cục, thanh âm của Cố Lẫm vang lên khiến người đang gục đầu xuống gối hồi phục tinh thần.

"Du Du, muốn chơi cái này không?"

Tịch Du được anh dẫn tới trước một quầy hàng, là trò chơi ném phi tiêu rất thông thường. Mười tệ mười cái, trúng năm cái là có thể chọn một tập tranh mình thích làm phần thưởng. Tương đương với bỏ mười tệ ra mua một tập tranh, rất có lợi, rất mê hoặc khách hàng.

Có mười lần cơ hội, xác xuất trúng tập tranh là năm mươi phần trăm, Tịch Du nghĩ hẳn là rất dễ. Cố Lẫm thanh toán tiền xong, cậu rất nóng lòng muốn thử xem sao.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Where stories live. Discover now