Phiên ngoại 5: Vương Tử Duệ X Tịch Dương (5)

2.6K 155 3
                                    

"Tiểu Dương, nếu như anh nói anh thích em thì sao?" Thích thì sẽ nói thẳng, đó là tính cách của Vương Tử Duệ. Cứ giấu diếm, người ta sẽ mãi mãi không biết được, vậy chẳng phải lãng phí một đoạn tình cảm sao?

Đương nhiên, Vương Tử Duệ chuyên nghiệp như vậy đã chứng minh được điều đó rồi, điển hình của sống chết bám lấy.

"Nếu như là vì chuyện lần trước, tôi không cần chịu trách nhiệm." Tịch Dương chẳng thể nào hiểu nổi, sao anh lại bị người này quấn riết không tha, dây dưa kì lạ. Vẻ bề ngoài của Tịch Dương dù không quá khó coi, nhưng cũng không tính là quá đẹp, lẫn trong đám đông cũng không nổi bật.

Anh không biết, có những người yêu anh vì khí chất.

"Là anh cần em chịu trách nhiệm với anh. Thực ra đó cũng là lần đầu tiên của anh." Bình thường mặc dù Vương Tử Duệ ăn chơi đàn đúm, nhưng không sa đọa(1), cũng coi như giữ mình trong sạch.

Tịch Dương nghe giọng điệu ấm ức của hắn, rất là mất tự nhiên. "Đại ca, là anh đè tôi, không phải tôi đè anh, được không?" Sự thật chứng minh, muốn nói chuyện tử tế với Vương Tử Duệ là không có khả năng. Thực đúng là thần kinh mới nói lời vô ích với hắn, Tịch Dương đỡ trán.

Vương Tử Duệ lại mừng rỡ vô cùng vì được thấy một mặt tính cách mới này của Tịch Dương. Thẳng thắn rất đáng yêu, đúng là hắn nhặt được báu vật mà, trên mặt vui tươi hớn hở.

Tịch Dương dứt khoát không phí thời gian cùng hắn nữa, trực tiếp về nhà.

Cho tới tận khi vào đến hàng hiên, người phía sau vẫn duy trì khoảng cách không quá xa như cũ.

Dù sao cũng là theo dõi người ta, tốt xấu gì cũng phải mang ô đi chứ.

Cuối cùng vẫn là Tịch Dương mềm lòng, thấy khổ nhục kế của đối phương rất có hiệu quả. Tịch Dương thở dài, xoay người nói với Vương Tử Duệ: "Trước lên thay quần áo đi, sau đó tôi cho anh mượn ô, rồi biến về đi."

"Được!" Vương Tử Duệ dứt khoát gật đầu, ba bước thành hai bước đuổi theo anh, nhưng vẫn duy trì khoảng cách nhất định.

Ở góc Tịch Dương không thấy, Vương Tử Duệ vỗ vỗ gương mặt vì dầm mưa quá lâu mà cứng ngắc của mình, trong lòng thầm nghĩ: "Nếu như lại sốt thêm lần nữa thì thật tốt."

Có thể thấy, để theo đuổi được Tịch Dương, Vương Tử Duệ sẽ dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.

Vừa tiến vào, Tịch Du đang ở nhà, khi nghe thấy tiếng mở cửa, cậu lập tức vọt ra từ trong phòng. Bởi vì thấy mấy ngày nay Tịch Dương có chút kì quái, tuy rằng cậu ở ký túc xá, nhưng vẫn bớt thời gian về nhà ở, cẩn thận chú ý động thái của Tịch Dương.

Kết quả vừa gặp đã thấy gương mặt đáng ghét kia. Anh trai lại thản nhiên như không mời người ta vào nhà, còn lấy quần áo cho hắn ta thay.

Hắn bắt chuyện với Tịch Du, còn Tịch Dương thì bận rộn vào bếp nấu cơm.

"Này, rốt cuộc anh là ai?" Tịch Du trừng mắt nhìn hắn.

Chính là người này phát sinh quan hệ với anh trai, hiện tại cậu đã hiểu rõ chuyện gì đã xảy ra với anh cậu. Tịch Du không dám trực tiếp hỏi anh, đành phải ở đây nói lời khách sáo với tên kia.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Donde viven las historias. Descúbrelo ahora