Chương 10: Khốn nạn

4.7K 430 23
                                    

Tịch Du lấy điện thoại chụp cái áo sơ mi vẽ ngày hôm nay đăng lên weibo, bởi vì trước đó có hiệu ứng đại thần, weibo của cậu có thêm rất nhiều fan follow. Weibo của được đăng lên vài giây, lập tức có người phát bình luận.

YY: DIY áo sơ mi, thật muốn có một cái QAQ

YY: Áo này trông thật quen mắt, chủ PO có phải tham gia triển lãm ở thành phố A không, hình như tôi cũng thấy cái áo này.

YY: 乛乛 Ai gu~ Lúc đó thật là cơ tình tràn ngập, tuy rằng người đàn ông này trông cũng không tệ, nhưng mà đại thần nhà chúng ta phải làm sao bây giờ @Cổ Ý

YY: Trang trí đại nhân, cầu làm quen QAQ

Quả nhiên bọn họ hiểu lầm quan hệ của cậu cùng Cố Lẫm với Cổ Ý, giải thích cũng chỉ là chuyện bé xé ra to mà thôi, thanh minh là thú tội mà. Cứ để các cô ấy phát huy sức tưởng tượng vô hạn đi.

Tịch Du nhấn mở tag, mở bình luận, chọn mấy người để trả lời.

Cố Ý: Lúc nào có thể tặng tôi một bức chứ? // Du lai du khứ: Chiến lợi phẩm, nhưng mà tặng người ta mất rồi [Hình ảnh] [Phát]

Gần đây Cố Ý lên weibo rất nhiều lần, hơn nữa mở trang chủ ra, có thể phát hiện kéo xuống dưới đều là weibo của anh ta. Rõ ràng trước đây là vườn hoang mà, sao anh ta không để cỏ dại mọc dài đi, có phải tốt hơn không, trong lòng Tịch Du nghĩ vậy.

Du lai du khứ: (, ) Chụp hình đưa đây // Cổ Ý: Lúc nào có thể tặng tôi một bức chứ? [Phát]

Trên weibo vang lên âm thanh có tin nhắn riêng, là Cổ Ý nhắn tới.

Cổ Ý: Để cho công bằng, tôi cũng muốn xem ảnh của em.

Tịch Du không ngờ mình chỉ tùy tiện nói, Cổ Ý đã đáp ứng gửi ảnh cho cậu. Cậu ngây thơ nói Cổ Ý đợi chút, rồi đi tìm ảnh.

Trước đây Tịch Du rất thích chụp ảnh, bởi vậy trong máy tính lưu rất nhiều. Lấy mấy cái ra xem, cậu thấy không hài lòng, dù sao gửi cho người khác xem thì phải chọn kỹ một chút.

Có những cái ảnh chụp chung cậu và Liễu Tây Dương, lúc thì đùa giỡn trong ký túc xá, lúc thì đi ra ngoài chơi, còn có ảnh hôn má hơi thân thiết xíu. Tịch Du đã quên không xử lý mấy cái này, giờ nhìn thấy thật chói mắt, trong lòng mơ hồ có chút ác tâm. Trông khuôn mặt tươi cười của Liễu Tây Dương, chỉ thấy quá giả tạo. Cho dù khi đó hai người ở bên nhau là thật lòng.

Cậu xóa bỏ không chút do dự, xóa rồi lại xóa, chỉ cần là ảnh hai người liền nhắm mắt làm ngơ mà vứt đi. Tịch Du còn thấy chưa đủ, xóa mọi thứ thành trống rỗng.

Nói chung, cậu tuyệt không lưu lại bất cứ vết tích nào của hắn.

Tịch Du lấy một tấm ảnh mình ôm đầu gối ngồi trên thảm cỏ, cười tươi xán lạn, là ảnh chụp khi mới vào năm nhất đại học, có vẻ trẻ trung, phấn chấn, bồng bột.

Gửi ảnh đi, đối phương rất nhanh nhận lấy.

Du lai du khứ: Của anh đâu?

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Where stories live. Discover now