Chương 55: Hôn qua mic

3.6K 317 2
                                    

Cố Lẫm lấy từ trong túi ra một cái nhẫn, rồi ngồi xuống cùng một chỗ với Tịch Du đang khua chân múa tay.

Hai chiếc nhẫn thiết kế giống nhau, chỉ khác kích cỡ. Chiếc trong tay Cố Lẫm nhỏ hơn một chút. Anh đeo nó vào ngón tay cậu, rất vừa vặn.

Tịch Du nhìn vật trên tay mình, lại nhìn sang chiếc mình đang cầm trong tay. Hai tay cậu vòng ra sau cổ, tháo dây chuyền ra, lấy nhẫn xuống.

Cậu học theo anh, nắm lấy tay Cố Lẫm đeo vào ngón tay anh.

Như vậy tức là hai người đã trói chặt đối phương. Cậu cùng anh khẽ cười. Nhẫn tình nhân tuy chỉ là một loại hình thức, nhưng trong lòng họ đều là biểu hiện của yêu thương.

"Sinh nhật em, anh tặng em nhẫn, sinh nhật anh, anh vẫn tặng em nhẫn." Tịch Du nói.

Cố Lẫm nhìn cậu bằng đôi mắt sâu thẳm, nhẹ nhàng nói: "Em có thể tặng chính mình cho anh."

Nghe xong câu này, mặt Tịch Du đỏ lên, nhỏ giọng nói thầm: "Em chẳng phải... đã sớm là của anh rồi hay sao?" Cậu xiết chặt tay thưởng thức chiếc nhẫn, lật tới lật lui, muốn khiến mình không quá mất tự nhiên.

Khi hơi thở quen thuộc xâm nhập, Tịch Du biết Cố Lẫm muốn làm gì, nhắc nhở anh: "Một lát nữa anh còn có ca hội."

Cố Lẫm trầm giọng, thản nhiên nói: "Ngoan, hé miệng ra."

Tịch Du chần chờ một chút, vẫn ngoan ngoãn nghe lời. Hai phiến môi tách ra một khoảng. Đầu lưỡi mạnh mẽ vọt vào. Tịch Du dường như còn cảm nhận được mùi vị thức ăn khét lẹt. Cậu quen thuộc ôm lấy cổ người đàn ông bên trên mình, đón ý hùa theo. Cố Lẫm chỉ hôn một lúc rồi dùng tay nâng mông Tịch Du lên, ôm qua ngồi trước máy tính.

Cố Lẫm ngồi trên ghế, Tịch Du ngồi trên đùi anh, hai người quấn quít cùng một chỗ rất thân mật. Tịch Du từ chối một chút, muốn Cố Lẫm tới nhà bếp mang xe đẩy qua.

Dù còn nửa tiếng nửa mới tới giờ bắt đầu ca hội, nhưng trong phòng YY của Cổ Ý vẫn có hơn 500 người đến chờ, đồng thời còn chậm rãi tăng lên.

Quản lí viên chỉ có áo vàng, luôn không ngừng bận rộn đổi màu áo cho các nick trắng khác. Cố Lẫm mở YY của Tịch Du, gõ số YY của Tịch Nguyệt.

Du lai du khứ: Tịch Nguyệt, đổi áo đỏ cho nick này.

Tuy rằng ID là tên nick của Tịch Du, nhưng từ cách ăn nói của người này mà Tịch Nguyệt có thể nhận ngay ra đó là ai.

Tịch Nguyệt: ﹁_﹁ Đại ca, hôm nay anh chuẩn bị tới diễn trò thân mật ân ái sao? Du Du đâu?

Du lai du khứ: Đang ngồi trên đùi tôi ^_^

Tịch Du túm lấy cổ áo sơ mi của Cố Lẫm lăn lộn ngọ nguậy, bất đắc dĩ nhìn Cố Lẫm thích làm gì thì làm với nick YY của mình.

Tịch Nguyệt: Cô dâu đã thay áo, mời ra ngoài tiếp khách.

Tịch Nguyệt nói xong câu đó, nick của Tịch Du lập tức lên mic.

Trên khung bình luận vốn đã có người nói các loại câu buồn chán như "Sao đại thần còn chưa tới?" "Sao còn chưa đến giờ?", thoáng cái đã chuyển thành đội hình chiến đấu thống nhất.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Donde viven las historias. Descúbrelo ahora