Chương 27: Bực bội

3.9K 348 13
                                    

Liễu Tây Dương, sao anh ấu trĩ thế?

Từng câu chữ chính nghĩa lên án chất vấn cậu đều chỉ là những ngôn từ hư ảo, công khai đặt trong giới võng phối cũng đủ dấy lên một trận sóng gió, Tịch Du sẽ không bị dọa sợ. Cây ngay không sợ chết đứng, chỉ là một ít chuyện ngậm máu phun người, căn bản chẳng ảnh hưởng gì tới tình cảm của người khác, không đáng kể gì. Chơi võng phối để tìm kiếm sự vui vẻ và thoải mái, đó là nguyện ước ban đầu của Tịch Du, nếu vì mấy thứ thị phi kìa mà ảnh hưởng tới tâm tình thì thật không đáng, tiếp tục ở trong giới còn có ý nghĩa gì.

Trái lại, Tịch Du chỉ thấy Liễu Tây Dương thật đáng buồn. Đánh rơi mất nhấn tính hay là vứt bỏ đạo đức rồi. Hơn nữa, chạy tới làm loạn trong giới võng phối, hắn cho rằng không ai quen biết hắn thì không cần phải kiêng nể gì sao?

Bấm trên điện thoại di động mười một chữ số cậu đã thuộc làu từ lâu, nếu như hắn không thay số, hẳn là có thể gọi được.

Nghe được tiếng người đầu dây bên kia bình tĩnh nghe máy, Tịch Du cười nhạo một tiếng, môi mỏng khẽ nhếch: "Liễu Tây Dương? Anh hèn hạ thế. Anh làm như vậy là có ý gì?"

...

"Bài post trên diễn đàn là anh đăng đúng không?"

...

Tịch Du nói một lúc, Liễu Tây Dương vẫn chưa từng lên tiếng, có thể là bị hỏi dồn dập không kịp nói, cũng có thể là không tìm ra lời phản bác. Nói chung, Tịch Du mắng một lúc xong lập tức ngắt máy, còn tắt di động không muốn bị quấy rầy.

Nhìn màn hình máy tính chuyển thành đen sì chiếu lên bộ dạng phẫn nộ của mình, khó có khi cậu biểu lộ biểu tình phong phú như thế, Tịch Du lấy tay vỗ lên mặt mình hai cái, sau đó một mình trong phòng cười ngây ngô.

Mắng tên tra công kia một trận xong, cảm giác thật sung sướng. Tịch Du tính tình hiền lành, đối với người ngoài dù là trong giới võng phối hay trong đời thực rất ôn hòa, nhưng đó cũng chỉ giới hạn khi không ai chạm tới điểm mấu chốt của cậu.

Liễu Tây Dương kia đã thành công chọc giận Tịch Du, để cậu thu lại phần ngoan ngoãn tốt đẹp của mình, đối với loại người này căn bản không cần khách khí.

Người này tạm thời giải quyết xong, còn có Duy Nhất. Bình thường Tịch Du có thể không tiếp xúc Duy Nhất thì sẽ cố gắng tránh né, chỉ là lần này, cậu biết rõ ảnh chụp của cậu chỉ có thể truyền ra từ chỗ Duy Nhất.

Cậu vốn không thích chuyện trên mạng với ngoài đời bị lẫn lộn, chúng nó vốn có ranh giới rõ ràng. Trong giới võng phối, Tịch Du cảm thấy việc bới móc đời tư của người khác rất vô liêm sỉ, như vậy dù ít dù nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.

Ảnh chụp vốn được đăng từ weibo của một cô gái, bị người ta lôi ra tới bài post kia, ảnh của người khác còn truyền bá tới tận bài post thật đúng là sợ thiên hạ chưa đủ loạn.

80L: [Ảnh] Tìm được ảnh chụp của trang trí kia, mọi người cùng xem.

...

90L: Mẹ nó, ngay cả ảnh của người ta cũng mò ra, ai mà thiếu đạo đức như vậy. Nhưng mà công nhận lớn lên thật đẹp trai.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Donde viven las historias. Descúbrelo ahora