Chương 40: Bắt chuyện

4.8K 327 49
                                    

Khi Cố Lẫm online, Tịch Du trực tiếp lên QQ báo cáo mình đã ăn cơm ngoài, còn mắng không ngon bằng anh Cố Lẫm làm. Quả nhiên được nuôi thành quen miệng, ăn gì cũng không so được với anh Cố Lẫm làm.

Tịch Du ăn mấy miếng lại ngồi chơi máy tính. Nếu như Cố Lẫm ở đây, anh nhất định sẽ sửa lại thói quen xấu này của cậu.

【 Tuyển người 】Chuẩn bị đáng thương cầu hậu kỳ ┭┮﹏┭┮

0L: Mới xong toàn bộ một kỳ kịch dài 20 phút, chạy đi tìm hậu kỳ. Thất vất vả mới tìm được một người thì người ta mất ích, kịch đã bị kéo nửa tháng rồi, tôi xin lỗi các CV đã giao âm sớm, xin lỗi...

Phía sau là một loạt lời oán giận vất vả tìm kiếm hậu kỳ.

Hậu kỳ có kỹ thuật tốt trong giới võng phối đúng là hiếm, nhưng những vị hậu kỳ thần thánh ấy thường nợ nhiều nhiều kịch lắm, sẽ dùng lý do "Quá nhiều hố rồi, tạm thời không nhận kịch mới" đẩy bạn ra xa ngàn dặm.

Đối với những dân thường như Tịch Du mà nói, hậu kỳ chính là người có kỹ thuật thần kì hạng nhất. Đó là người sẽ tập hợp tất cả âm thô, xử lí, gia công làm thành kịch.

Về võng phối, Tịch Du chỉ biết vẽ tranh, có bài post của người ta thúc đẩy, cậu nghĩ mình có thể nhân cơ hội học thêm điều mới, dù sao thời gian nghỉ hè rất dài, đủ thời gian để học kỹ thuật lĩnh vực mới. Tịch Du nghĩ, hậu kỳ kịch thì cậu khó mà học được, ngay từ việc tìm âm hiệu đã rất phức tạp rồi. Cậu sẽ học làm hậu kỳ nhạc, dù sao một bài hát chỉ dài có ba, bốn phút, hẳn là đơn giản hơn nhiều, hơn nữa cũng có thể lấy âm thô của Cố Lẫm ra thí nghiệm \(^o^)/~

Lật lật bài post, đúng lúc có một hậu kỳ ED muốn tìm đồ đệ, tuy rằng bên dưới có một đống người châm chọc nghi ngờ kỹ thuật của cậu ta, muốn cậu ta phải đưa ra tác phẩm của mình để chứng minh không phải múa rìu qua mắt thợ. Tịch Du copy số QQ của người này, thêm bạn tốt.

Xác nhận: Xin hỏi còn nhận đồ đệ không?

Rất nhanh đã được đồng ý thêm bạn, hơn nữa bên kia còn nhắn tới ngay tức khắc.

Tiểu Bạch: Tôi còn tưởng sẽ chẳng ai tới nhà tôi chứ TUT

Tiểu Bạch vốn đã bị đả kích vô cùng trong topic kia, còn định yếu ớt xóa post, nào ngờ có người tới thật.

Du lai du khứ: Xoa đầu.

Tiểu Bạch: Tôi sẽ dạy cậu nhé, kỹ thuật có hạn mong được lượng thứ.

Du lai du khứ: Vâng, sư phụ \(^o^)/~

Vì vậy, hai người rất nhanh đã xác lập quan hệ thầy trò.

Tiểu Bạch: Cậu đã tải phần mềm CE chưa?

Du lai du khứ: CE?

Tiểu Bạch: Để tôi gửi cậu.

Dưới sự dạy dỗ của Tiểu Bạch, Tịch Du đã biết phần mềm CE dùng cho CV khi phối âm, cũng là phần mềm cần thiết cho hậu kỳ. Sư phụ Tiểu Bạch tìm được một đống tư liệu lớn cho Tịch Du chậm rãi xem, trước hết dạy cậu một ít kiến thức cơ bản về phần mền CE, thành thạo rồi mới dạy sâu hơn.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Where stories live. Discover now