Chương 60: Bắt cóc

3K 236 10
                                    

Khi Cam ngọt trở về, trên tay còn cầm theo một cái túi nilon lớn, bên trong chứa đầy bia Thanh Đảo màu xanh. Tịch du không biết Cam ngọt đột nhiên mua cái này làm gì.

Tay cậu ta hơi giơ lên, Tịch Du tinh mắt phát hiện trên ngón tay Cam ngọt đeo cái nhẫn lúc nãy.

Cam ngọt đưa túi cho Tịch Du để cậu ôm, còn mình ra phía sau thản nhiên ung dung đẩy xe đi.

"Đã nghĩ ra muốn đi chỗ nào chưa?" Thu hồi ánh mắt nhìn mãi chiếc nhẫn, Tịch Du hỏi.

"Quay về nhà cậu đi." Khí trời rất nóng, chẳng có tinh thần đi chơi, Tịch Du nghĩ vậy cũng tốt, nhắn tin bảo Cố Lẫm buổi tối trở về tiện thể mua thức ăn, mời Cam ngọt một bữa.

Về tới nhà, Cam ngọt gấp gáp lấy một chai bia ra, đặt ở trên bàn, điện thoại di động còn phát ra âm thanh nhạc không lời buồn bã bi thương tới nẫu lòng, hoàn toàn không giống phong cách của Cam ngọt.

Tịch Du nghĩ, cậu ra ngoài với cậu ta, gần như một tấc cũng không rời, đâu thấy cậu ta chịu đả kích gì đâu.

Cam ngọt lấy bia ra, vui sướng uống vài ngụm, rồi lại cầm một chai ý hỏi Tịch Du có muốn uống hay không. Tịch Du lắc đầu, lo lắng hỏi cậu ta làm sao vậy.

Cam ngọt lộ ra bộ dáng khổ sở đau đớn, liên tục thở dàu, lại càu nhàu. Sau khi uống hết vài ngụm lớn, cậu ta cố sức bóp lon bia bẹp dí, phát ra tiếng "ba", rồi không đầu không đuôi than thở: "Du Du, tôi thật hâm mộ cậu."

"Ặc, hâm mộ cái gì? Hâm mộ tôi biết vẽ tranh, anh cũng không tệ mà, có thể hậu kỳ."

Cam ngọt liên tục lắc đầu. "Hâm mộ cuộc sống sinh hoạt tình cảm hạnh phúc hoàn mỹ của cậu."

Uống xong một lon, Cam ngọt lại mở thêm lon khác. Tịch Du đếm đếm, Cam ngọt hình như định uống một hơi hết sáu lon bia, đây là chán sống rồi, hoàn toàn mượn rượu giải sầu.

Nhưng mà rượu vào lời ra. Tịch Du thấy Cam ngọt uống tiếp dường như đã mơ màng lắm rồi, liền bắt đầu tìm trọng tâm câu chuyện, hỏi cho rõ nguyên nhân. "Thế nào, anh đang yêu thầm sao?" Nếu không sao phải hâm mộ phương diện kia, chắc là một mình cô đơn rồi.

"Tôi thích một người." Cam ngọt mặc dù không say cũng thành thật trả lời, hình như muốn có người nào đó để tâm sự một chút. Tịch Du nghĩ, Cam ngọt tới đây gặp mặt, chắc hẳn muốm tìm tri âm. Tuy trên QQ có thể nói chuyện, gọi điện thoại cũng được, nhưng không thể nào hiệu quả bằng trực tiếp mặt đối mặt.

"Thầm mến?" Bộ dạng đau khổ thế này, chắc chắn là tiết mục tôi thương hắn nhưng hắn chẳng thương tôi.

Cam ngọt thất bại nói tiếp: "Yêu đàng hoàng mà!"

Kiểu người thẳng thắn như Cam ngọt, yêu ai thì nói rõ tâm ý của mình với đối phương cũng là bình thường. "Chẳng qua người kia không thích anh chứ gì."

Cam ngọt nấc một tiếng, còn nói đã đói bụng, Tịch Du lấy một gói bánh quy động vật đưa cho cậu lót dạ. Cam ngọt vừa bóc bánh quy vừa nói: "Cậu ta là thẳng nam, làm sao thích tôi được."

Câu nói kế tiếp, Tịch Du không biết phải nói thế nào nữa rồi. Thẳng nam không dễ bẻ, nhưng nhìn bộ dạng đau khổ của Cam ngọt, cậu hiển nhiên không thể khuyên Cam ngọt buông tay.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Where stories live. Discover now