Chương 20: Xấu Hổ

4.3K 383 6
                                    

Tịch Du nghĩ, quả nhiên, đại thần chính là đại thần, giọng hát hay như vậy, so ra cậu tuyệt đối không thể sánh bằng.

Cổ Ý nói rằng anh đã lâu không hát, sẽ có chút bỡ ngỡ, thế nhưng tiếng hát trong YY căn bản là không cần hậu kỳ, chất lượng đã đủ đạt chuẩn rồi.

Tịch Du đang nghĩ, nếu như để Cổ Ý hát những bài tương đối không đứng đắn, không biết hiệu quả sẽ thế nào. Ví dụ như loại đáng yêu nũng nịu, bởi vì hình tượng của Cổ Ý là khí chất ôn nhu công, lúc nào cũng duy trì một phong cách không thay đổi khó tránh khỏi làm người ta hiếu kỳ muốn nhìn thấy một mặt khác. Tịch Du thừa nhận mình có chút xấu xa. Nhưng cậu vẫn rất chu đáo quyết định chỉ nói cầu phúc lợi, ở nơi công cộng phải chừa chút mặt mũi cho đại thần.

Cổ Ý hát xong, Tịch Du mở mic vỗ tay, còn bồi thêm một câu: "Rất hay!"

Tịch Du thấy thời gian đã muộn rồi, vừa muốn nói chúc ngủ ngon, Trái ớt đã chen vào.

"Thần tượng." Bộ dạng chân chó yếu ớt.

Tịch Du đoán chừng cô nàng còn chưa nghe đủ, muốn nghe thêm một bài.

"Ừ?"

"Cầu thần tượng song ca với Du Du một bài!" Trái ớt một hơi nói ra yêu cầu của mình, Tịch Du còn chưa kịp tiêu hóa, sửng sốt khi thấy khẩu vị của Trái ớt quá nặng, còn kéo theo cậu xuống nước.

Tịch du không dám công khai phản bác, tâm tình quá kích động sẽ có vẻ như mình ghét song ca với đại thần, chỉ có thể gọi Trái ớt trên QQ.

Du lai du khứ: Trái ớt, cô hơi quá đáng rồi đó!

Trái ớt: He he, tới hát một bài đi.

Du lai du khứ: ╭(╯^╰)╮

Trái ớt: Không muốn thì cậu cứ trực tiếp từ chối đại thần là được rồi, đại thần là người tốt như vậy, sẽ không để bụng đâu~

Cổ Ý đã trả lời rồi, vứt quyền lựa chọn cho Tịch Du, "Nếu Du Du muốn hát thì được."

Đối mặt với lời mời của đại thần, Tịch Du không thể thẳng thắn nói "Không!" đành phải ôm suy nghĩ "Dù sao cũng đã hát một bài, thêm một bài nữa cũng không vấn đề gì!", cắn răng đồng ý một tiếng.

Cổ Ý hỏi cậu muốn hát bài gì.

"《 Dắt tay 》đi". Bài hát này Cổ Ý cũng từng hát, hết cách rồi, mấy ngày này Cổ Ý chính là ca sỹ cậu quen thuộc nhất, nhưng trong mắt người khác thì không chỉ có thế.

Tịch Du dường như còn nghe thấy một tiếng cười khẽ như có như không.

Trái ớt: Du Du, tôi thấy cậu so với tôi còn yêu sâu đậm hơn \(^o^)/~

Du lai du khứ: ...

Trang đầu YS chợt xuất hiện một topic, trước tiên thông báo cho mọi người CV đang hiện thân trên YY, cấp tốc vây xem. Những người nhanh mắt thấy mau chóng mở ra, sau nội dung kích động thì thẳng tiến đến YY, lúc tiến vào còn không quên lên các nhóm bạn tốt, nhóm fan của mình tuyên truyền một phen.

Vì thế, giữa đêm khuya tĩnh mịch, phòng vốn chỉ có bốn người thoáng cái đã thẳng lên hơn trăm, con số còn không ngừng dâng lên, rất có khí thế đồ sộ.

[Đam Mỹ] [Võng phối] Này, Đến YY Đi~Where stories live. Discover now