Chương 8: Đồng đội

17.3K 505 3
                                    

Con tàu chiến của Lăng Khiêm tiếp cận được tàu chở hàng và 1 con tàu chiến của ASS trong vòng bán kính 500m . Chiếc thuyền nhỏ đã được chuẩn bị sẵn và đợi lệnh của bang chủ Lăng Khiêm . Thiên Vũ và Băng Tâm được giao nhiệm vụ cùng Lăng Khiêm tiếp cận con tàu của tổ chức sát thủ ASS .

Bởi thời tiết thuận lợi sóng biển lặng kèm theo sương mù dày đặc nên tạm thời 2 bên không nhìn thấy nhau . Cả 3 người đi đến gần con tàu của đối thủ và cuối cùng cũng đến được thân tàu . Dùng kĩ thuật của riêng mình cả 3 đều có thể lên tàu 1 cách thuận lợi .

"Cẩn thận " Lăng Khiêm ôm Băng Tâm vào lòng nói nhỏ . Cô gật đầu sau đó mỗi người 1 công việc tách ra do thám con tàu .

Băng Tâm là người biết rõ tường tận vị trí và các khoang của tàu nên cô sẽ là người đi đến chỗ cất chứa vũ khí . Dò xét tình hình và hiểm trợ Băng Tâm được Thiên Vũ đảm nhiệm . Lăng Khiêm sẽ là người đi khắp nơi hạ thủ tất cả người của tổ chức sát thủ . Mọi chuyện cứ như thế diễn ra , không hề có chút động gì .

Á Á Á.....

Tiếng la hét của cô phục vụ tàu khi phát hiện vài ba cái xác của những sát thủ thực tập ngoài lan cang tàu . Mọi người trong tàu như nháo nhào hẳn lên , không còn yên tĩnh như 30 phút trước .

"Chết tiệt , có gián điệp đã trà trộn vào đây , mau phong tỏa con tàu , tìm kiếm mọi ngóc nghách . Đem tất cả những kẻ tình nghi đến đây ". Tên đầu xỏ con tàu tức giận quát to làm tất cả mọi người càng thêm hoảng loạn đi tìm cho bằng được kẻ bày ra trò này.

Ở khoang cuối cùng của con tàu , Băng Tâm cũng đã tìm được số vũ khí khổng lồ .

"Băng Tâm nghe rõ trả lời , đã bị phát hiện , cậu hãy cẩn thận . Nhanh chóng tìm ra nơi chứa lô hàng và rời khỏi đó , mọi chuyện sẽ có người lo "Tiếng Thiên Vũ phát ra từ cái máy liên lạc được gắn trên tai Băng Tâm .

"Tôi đã tìm ra mục tiêu . Sẽ lập tức rời khỏi "

Băng Tâm nhanh chóng dùng tốc độ thoát thật nhanh ra khỏi nơi đó . Nhưng vừa đến cửa 1 khẩu súng đã kề sát đầu của cô . Khuôn mặt vẫn giữ bình tình liếc nhìn chủ nhân cây súng , cô đứng hình là Vương Mỹ Nhi sao ??? Đồng đội của Băng Tâm khi còn ở tổ chức , cũng là người bạn thân duy nhất

"Mỹ ... Mỹ Nhi "

"Băng Tâm , đã rời đi rồi sao còn quay trở lại làm gì ??? Cậu là người giết các thực tập sát thủ sao" Mỹ Nhi khuôn mặt như không còn giọt máu , cô không thể ngờ Băng Tâm là người như thế .

" Không có ... mình ... mình.. "

Lạch Cạch

Tiếng cài súng của Mỹ Nhi vang lên . Băng Tâm như chết trân , cô không nghĩ đến việc mình làm sẽ được Mỹ Nhi tha thứ , cô nhắm mắt lại chờ đợi cái chết vui vẻ .

"Cậu đi đi ..." . Mỹ Nhi dường như bật khóc , nước mắt lưng tròng . 2 người đã là bạn hơn 10 năm nay sao có thể không có chút tình cảm mà giết chết đối phương được . Hai người đứng nhìn nhau , nước mắt là chã rời , họ khóc , khóc vì cả hai có kết thúc thật bi thương , có thể sau khi Băng Tâm rời đi , cô và Mỹ Nhi sẽ chẳng bao giờ gặp lại được nữa,không bao giờ .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now