Ngoại truyện 1: Chuyện của Phong Thần

12.3K 246 11
                                    

3 năm sau 

Ngày ngày tháng tháng trôi qua êm đềm cho đến khi Hạo Nhiên 3 tuổi , đã trở thành một cậu bé tinh nghịch phá phách nhất Hoàng gia khiến mọi người đau đầu , cậu rất năng động từ khi cùng ba mẹ du lịch trở về đã có thể nói và đi và đương nhiên là người được giao tiếp nhiều thì sẽ rất tinh nghịch, lanh lợi . 

"Tiểu thiếu gia , cháu mau ăn đi đừng chạy nữa nhé ". Quản gia Trần cảnh cầm bát cơm chạy theo Hạo Nhiên cùng với một toán người gồm có giúp việc cả vệ sĩ  , tuổi già sức yếu như ông đã bị cậu chủ nhỏ luyện cho dẻo dai hơn , ngày nào cũng chạy như vậy quả thực rất có hiệu quả .

"Không ăn , cháu muốn đợi Thiên Khương đến chơi cùng ". Hạo Nhiên tuy mập mạp nhưng lại chạy rất nhanh. Thiên Khương là con trai đầu của Thiên Vũ và Mỹ Nhi , cậu bé cũng chuẩn bị ăn sinh nhật 3 tuổi rồi . 

"Hắc Hắc , kéo tiểu thiếu gia lại đây". Trần Cảnh ra lệnh cho Hắc Hắc báo đen chạy đến gặm ngay cổ áo cậu bé rồi đem đến ngay đúng chỗ quản gia ông đang đứng , Hạo Nhiên nhanh trí khi được Hắc Hắc thả xuống liền chạy nhanh đi . 

"Cẩn thận cái bình cổ ".Quản gia nhìn Hạo Nhiên chạy đến bình cổ thì liền biết cậu chuẩn bị hất đổ nó liền kêu vệ sĩ đã lấy nó trước khi nó tiếp đất . 

Nhìn thấy mình thất bại Hạo Nhiên lại chạy sang một hướng khác chụp nhanh gạt tàn bảo ngọc của bố ném ra ngoài , vì quá đột ngột nên chẳng ai trong số họ chụp được bảo vật của Lăng Khiêm .

"Hu ra , không ai cản được cháu đâu , nếu cứ bắt cháu ăn nữa đồ trong nhà này sẽ không còn đâu ". Hạo Nhiên nhảy cẫng lên rồi tiếp tục chạy lung tung khắp nhà , từ khi Hạo Nhiên tồn tại trong nhà này thì đồ vật ở đây cách mấy ngày lại thay một lần .

"Hoàng Hạo Nhiên , đứng lại ". Một tiếng nói vô cùng uy nghiêm phát ra từ phía cửa nhà khiến mọi người đều đồng loạt dừng lại không ngoại trừ Hạo Nhiên ra . Cậu bé quay đầu lại thì phát hiện thánh thần kèm quỷ dữ của mình đã xuất hiện rồi , một người là Băng Tâm người mẹ hiền dịu của cậu một người là Lăng Khiêm người bố của cậu một người vô cùng nghiêm khắc và hung hăng . 

"Mẹ ". Hạo Nhiên chạy nhanh đến ôm chân Băng Tâm người có thể bảo vệ cậu ngay lúc này . 

"Cái này là con ném ra sao ???" Lăng Khiêm cầm gạt tàn bằng ngọc ra trước mặt Hạo Nhiên , cũng may anh chụp lại kịp nếu không nó sẽ thành phế vật ở dưới đất . 

"Con không cố ý ". Hạo Nhiên được mẹ bế lên thì rút đầu vào ngực mẹ không dám nhìn ba .

"Đừng phá , mau ăn đi ". Lăng Khiêm hướng tay về phía bát cơm của Hạo Nhiên cầm lấy nó rồi cùng Băng Tâm vào nhà bếp ăn cơm .

Ba người cùng nhau ngồi xuống , Hạo Nhiên khi có ba bên cạnh liền trở nên ngoan ngoãn , chỉ ngồi im súc cơm ăn không cần đến người chạy theo năn nỉ như vừa rồi, Lăng Khiêm và Băng Tâm cũng rất hài lòng. 

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ