Chương 30 : Sự sắp đặt hoàn hảo

9.5K 260 18
                                    

Tối đó chẳng có gì tốt đẹp xảy ra , đa số người làm trong nhà Lăng Khiêm đều bị thương tích đầy mình nhưng lại không thể đến bệnh viện chỉ có thể ở phòng y tế của Bang để trị sơ qua vết thương để ngày mai có thể tiếp tục làm việc , những người này không được quyền chọn bất lựa nghành nghề nào khác ngoài phục vụ cho Lăng Khiêm cho hết đời , bởi vì cái mạng của bọn họ bây chính là do Lăng Khiêm cứu lấy và mang về nên họ chỉ có 2 con đường là một lòng một dạ làm việc cho anh hoặc chết .

"Anh đừng như vậy , nghe em nói đi , có được không , họ không có lỗi đâu ". Băng Tâm sau khi nghe được tiếng thét của Lăng Khiêm từ đại sảnh thì đã vội vàng từ bếp trở ra , anh lúc đó rất giận dữ triệu tập tất cả người làm trong nhà lại và đem những người có liên quan vào phòng tra tấn , cô vẫn không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra chỉ im lặng , chân tay cũng trở nên bủn rủn miệng thì cứng lại trước cái vẻ giận dữ của Lăng Khiêm , khi nghe ông quản gia Trần Cảnh tường thuật lại cô Băng Tâm mới biết nguyên nhân việc này là do cô . Thế nên Băng Tâm mới lập tức chạy đến dãy phụ của nhà nơi chứa các nhà tra tấn nhỏ . Cô quỳ dưới chân Lăng Khiêm giật giật lấy tay áo của anh . Nhưng nhận lại chỉ là sự im lặng , anh ngồi trên chiếc ghế sopha không thèm nhìn cô lấy 1 lần đôi mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm đám người đang bị cột tay trên trần la hét vì đau đớn .

"Tất cả là do em , không liên quan đến họ , anh mau dừng lại đi mà , em xin anh ". Băng Tâm vẫn không ngừng cầu xin , nước mắt cũng không ngừng rơi vì thương hại những người vô tội đang bị hành hạ trước mặt chỉ vì mình .

"Băng Tâm tiểu thư , xin ... xin cô ... cứu chúng tôi ". Một nữ giúp việc thở hổn hển , thân mình đầy rẩy máu me cố lấy hơi mà thều thào cầu xin sự giúp đỡ của Băng Tâm "á á ".

Vừa nói dứt câu , Lăng Khiêm đã dựt lấy cây roi trong tay Lưu Nghị mà đánh vào người cô ta , đám người làm ngày càng to gan cậy có Băng Tâm che chở mà dám mở miệng cầu xin không xem chủ nhân là anh ra gì , lần này cô ta chết chắc , Lăng Khiêm anh sẽ dạy dỗ lại đám này , để xem sau này còn dám nữa không . "Dừng tay ". Lăng Khiêm khựng lại đôi mắt mở to càng thêm tức giận , Băng Tâm cô dám cản roi anh , cô có xem anh ra gì không .

"Tránh ra ". Lăng Khiêm gằn giọng

"Em không tránh , anh đánh chết em đi ". Băng Tâm dơ 2 tay chắn ngang trước mắt cô hầu gái, hiện giờ cô đây chỉ muốn ngồi bệt xuống khóc thật lớn nhưng lại vì cô gái sau lưng cần bảo toàn tính mạng nên Băng Tâm mới dũng cảm đứng vững như thế này . Cái cảnh này như là trong phim , Lăng Khiêm là quân giết người còn Băng Tâm chính là cô tiểu thư yếu đuối hy sinh tính mạng chặn trước đao kiếm kẻ thù , nhưng đó chỉ là hình ảnh còn tình thế thì không mấy giống .

Lăng Khiêm thở mạnh , quăng mạnh cây roi xuống đất mà bất lực bỏ ra ngoài , bảo anh đánh Băng Tâm sao ??? Không bao giờ , anh không có dũng khí để làm tổn thương cô . Nhưng tại sao cô lại có thể vì người đó mà làm anh tổn thương , lại còn chặn roi cho kẻ hầu hèn hạ đó , có phải cô muốn đặt cược tính mạng mình vào cây roi đó không , nếu như Lăng Khiêm không ngừng tay kịp thì trên người Băng Tâm sẽ tồn tại 1 vết sẹo dài cho đến cuối đời .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now