Chương 42 : Gừng càng già càng cay

7.5K 167 6
                                    

Sau 2 ngày tịnh dưỡng ở nhà , Băng Tâm đã khỏe hẳn và hào hứng đi làm bởi vì trong suốt 2 ngày qua cô như con thiêu thân ở trong nhà không rời một bước điều đó khiến cô chán ngán vô cùng . Băng Tâm thức dậy sớm hơn bình thường đứng trước gương với một bộ đồ dịu dàng nữ tính , chiếc váy chữ A trên đầu gối kèm theo áo len kín cổ rất phù hợp với nhiệt độ mùa xuân ở đây . 

"Tại sao em dậy sớm vậy ???" Lăng Khiêm vẫn đang ngồi trên chiếc giường êm nhìn về phía Băng Tâm qua tấm gương lớn trong phòng . 

"Hôm nay em có một việc quan trọng muốn làm , nên dậy sớm chuẩn bị một chút ". Băng Tâm chạy đến bên giường cố kéo Lăng Khiêm ra khỏi chiếc chăn dày "Lăng Khiêm , mau chuẩn bị đi , chúng ta đến Hoàng Khiêm ". 

"Được rồi ". Lăng Khiêm mệt mỏi mở chiếc chăn , xoa tóc mềm của Băng Tâm rồi lại mỉm cười nói : "Mỗi ngày thức dậy với em đối với anh đều có một màu sắc khác nhau , không bao giờ chán " .

"Bởi vì em chính là màu sắc của anh , thế giới đen tối nhàm chán lúc trước của anh đã biến mất khi Doãn Băng Tâm em xuất hiện ". Băng Tâm tự hào vỗ vào ngực mình xưng bá , cô dĩ nhiên không phủ định mình có một sắc đẹp nghiêng thành nghiêng nước .

"Tại sao Băng Tâm em lại có thể tự tin như vậy ??" Lăng Khiêm cười dịu dàng đáp ánh mắt mình vào mắt Băng Tâm . 

"Học anh " Băng Tâm trả lời dứt khoát . 

"Tốt , có tiến bộ ". Lăng Khiêm ôm côvào lòng khen ngợi , đây mới chính là cá tính anh muốn Băng Tâm thể hiện , nó khiến cô thực sự giống anh , tự tin với những gì mình đang làm mặc kệ người khác đang nghĩ gì . Sau cuộc nói chuyện ngắn , Lăng Khiêm cùng Băng Tâm chuẩn bị cho buổi sáng tất bật với công việc ở Hoàng Khiêm . 

Khi đến đó cũng đã điểm 8h sáng , mọi người cũng như thường ngày chìm mình vaò công việc được giao . Băng Tâm nhàn nhã ngồi đung đưa trên chiếc xích đu bên sân tập súng đợi chờ cô bạn thân của mình đến , hôm nay có vẻ Thiên Vũ và Mỹ Nhi đến đây hơi trễ thì phải , đã 8 giờ 30 rồi vẫn không thấy bóng dáng họ đâu .

"Băng Tâm ". Mỹ Nhi cầm tập tài liệu bước đến ngồi cạnh Băng Tâm "Sao lại ngồi nơi này đợi tớ à ". 

"Đương Nhiên rồi , tớ và cậu cùng nhau giải quyết một việc . Nhưng tại sao hôm nay đi trễ vậy " Băng Tâm hỏi . 

"Thì cũng có chuyện nhà , mẹ Thiên Vũ lại bắt bọn tớ kết hôn sớm ". Mỹ Nhi ủ rủ thở dài .

"Chuyện như thế nào " .

1 tiếng trước 

Trong bữa ăn sáng của nhà Thiên Vũ , cả 3 người anh , Mỹ Nhi và Thiên phu nhân vẫn đang thưởng thức điểm tâm buổi sáng một cách vui vẻ đột nhiên chẳng hiểu sao Thiên phu nhân bỗng dưng nổi hứng đề nghị một chuyện lớn .

"Hai đứa này , mẹ có chuyện muốn nói ". Thiên Phu nhân bỏ muỗng nỉa xuống đan hai tay vào nhau một cách rất nghiêm túc khiến Mỹ Nhi cũng tự động bỏ muỗng ra . Nhưng vẫn là Thiên Vũ tự nhiên nhất anh chỉ đáp một câu "Mẹ nói đi , tụi con nghe ". Rồi lại tiếp tục với phần ăn của mình . 

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now