Chương 39 : Theo sát

6.6K 167 3
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu , Băng Tâm mệt mỏi mở đôi mắt lười biếng của mình ra nhìn nam thần bên cạnh vẫn đang ngủ say , tranh thủ khoảng thời gian này ngắm Lăng Khiêm một chút . Lần nào cũng là anh dậy sớm hơn , cô lại ít khi ngắm được khuôn mặt Lăng Khiêm khi anh không tỏa ra bất kì sát khí nào . Đi với Lăng Khiêm , Băng Tâm cô luôn cảm nhận được đâu đó xung quanh anh tỏa một luồn khí lạnh lẽo đối với người ngoài , đôi mắt cũng vô cảm khi nhìn người khác . Nhưng đối với cô luôn có một hơi ấm vô hạn sẵn sàng tỏa ra , đôi mắt đen sâu dịu dàng không thể tả . 

Băng Tâm ghé sát vào mặt Lăng Khiêm ngắm nghía thật kĩ từng giác quan một , đôi mắt nhắm nghiền nghiêm nghị pha chút u mị hút người , mũi cao thẳng thở đều , môi mỏng hồng hồng không cười , tổng thể cộng lại rất tỏa sáng , tỏa sáng như một ánh trăng nhẹ nhàng sáng êm ả . Đưa tay chạm từng giác quan trên khuôn mặt của Lăng Khiêm , Băng Tâm phì cười 

"HIHIHIHI". 

Sợ Lăng Khiêm thức giấc , Băng Tâm bịt chặt miệng chui vào lòng anh ôm chặt , tại sao khuôn mặt anh lại mịm màng như vậy lại góc cạnh không góc chết , người đàn ông này , của cô thật sự hoàn hảo không ai bằng a !

Vòng tay Lăng Khiêm cũng siết chặt cô vào lòng , giữ cô ở vị trí thoải mái nhất tiếp tục chìm vào giấc ngủ . Thực ra anh đã thức dậy từ khi có cảm giác có người đang nhìn anh chằm chằm , Lăng Khiêm vẫn không động đậy giữ nguyên tư thế để nhan sắc này của anh tiếp tục câu dẫn Băng Tâm . Nhưng lại chỉ chịu được đến khi cô chạm nhẹ vào mặt của anh . 

"Anh dậy rồi sao ???" Băng Tâm cảm nhận vòng tay Lăng Khiêm ôm lấy cô 

"Nằm yên một chút , đừng có động đậy ". Lăng Khiêm đôi mắt vẫn lười mở ra lệnh . Đầu cuối xuống hít hà mái tóc thơm của Băng Tâm , tay đan sen giữa những lọn tóc mềm vuốt ve nó , anh thích Băng Tâm với mái tóc dài chấm lưng này , nó đặc biệt thu hút thính giác của anh . 

"Lăng Khiêm , em có một câu hỏi " 

"Nói đi ". 

"Tại sao anh lại yêu em . Anh yêu em từ lúc nào" 

"Từ lần đầu tiên giao đấu " 

"Lần đâu chúng ta gặp nhau ??? Tại sao " 

"Bên cạnh anh có rất nhiều nhân tài , tất cả đều có một tư chất bản lĩnh hơn người . Em là một trong những người đó , bản lĩnh của em hơn 'những người hơn người' , một cô gái mỏng manh sao có thể thoát khỏi bang chủ như anh một cách nhẹ nhàng như vậy , chỉ trong một vài chiêu em đã có thể chuồn qua đường của sổ tầng cao như vậy quả là không dễ dàng ....."

"Rồi sao nữa ???" 

"Em có bản lĩnh , lại còn rất xinh đẹp . Từ đó anh lại có suy nghĩ đem em về làm của riêng ". Lăng Khiêm cầm tay cô lên mân mê chiếc vòng của cô , chiếc vòng đã giúp cô tìm đến anh 

"Nếu như em đi luôn thì sao ???" Băng Tâm tò mò nhướn mặt lên hỏi Lăng Khiêm 

"Dĩ nhiên là không thể , bởi vì .... vĩnh viễn cả đời em cũng không thoát khỏi anh ". Lăng Khiêm mỉm cười trao cô nụ hôn buổi sáng , môi hôn quấn quýt không rời . Lúc đó mới 6h sáng , họ đã thức dậy cùng nhau sửa soạn rồi xuống nhà bếp , ai ai cũng không thể trở tay kịp khi chủ nhân dậy sớm như vậy . Nhà bếp cũng tăng tốc làm thức ăn , Lăng Khiêm cùng Băng Tâm ngồi ở phòng khách uống trà sáng , anh lúc nào cũng vậy một tờ báo một ly trà hoặc cà phê . Băng Tâm dậy sớm cũng không có thói quen nhất định đành đi tìm Hắc Hắc chơi cùng , lâu rồi không có thời gian chơi với nó , Hắc Hắc nhất định giận cô lắm đây 

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưDonde viven las historias. Descúbrelo ahora