Chương 32 : Là do chúng ta không tốt (Thượng)

10.6K 257 16
                                    

Băng Tâm được đưa đến một bệnh nhỏ ở ngoại ô để cấp cứu , đi theo chỉ có Lăng Khiêm , Thiên Vũ và Mỹ Nhi . Băng ca được đẩy đến cửa bệnh viện đón bệnh nhân mới là Băng Tâm đến phòng cấp cứu . Mỹ Nhi khóc hết nước mắt chỉ mong Băng Tâm bình an vô sự . Cô nghĩ hết tất cả mọi lý do nhưng vẫn không ra , từ khi bị bắt Hạ Đình Ái thực chất không cho cô và Băng Tâm ăn bất cứ thứ gì cho nên không thể nói là do bà ta , hay là do thức ăn buổi sáng ? Cũng Không phải , tất cả đồ ăn trong nhà Lăng Khiêm đều được đưa qua bộ phận kiểm tra nguyên liệu kĩ càng hoàn toàn không có khả năng , nhưng nếu là do sơ xuất trong kĩ thuật nấu nướng thì sau một khoảng thời gian ngắn sẽ có phản ứng , tại sao đến 2h chiều mới bị đau , với lại Mỹ Nhi cũng có làm sao ??? Cuối cùng là lý do gì khiến Băng Tâm đau đến ngất liệm như vậy . Mỹ Nhi nhìn sang Lăng Khiêm đang đi lại trước phòng cấp cứu , vẻ mặt còn lo lắng hơn cả cô , từ khi leo lên xe anh không ngừng gọi tên Băng Tâm với hi vọng cho cô chút tỉnh táo mà không ngủ mê , nhưng khi Băng Tâm vào đó thì một câu anh cũng không chịu nói .

"Đừng khóc nữa , mắt cô xưng lên hết rồi ". Thiên Vũ rút ra chiếc khăn tay để trong túi thấm nước mắt cho Mỹ Nhi , nói thật anh không giỏi những chuyện an ủi phụ nữ như thế này , anh sợ nhất chính là nước mắt , mỗi lần như thế anh chỉ muốn chạy cho xa tránh rắc rối về sau thôi . Nhưng khi thấy cô mỗi lần sướt mướt như thế này thì chân anh cũng chẳng có sức mà chạy , chỉ ngồi cạnh bên mỗi lần đều lấy khăn tay lau nước mắt như vậy thôi .

"Làm sao có thể ... Băng Tâm chẳng biết làm sao ..... lại ngã lăn ra đất , tôi có muốn không khóc cũng chẳng được , hic ". Mỹ Nhĩ lấp lững trả lời , cô hiện giờ cũng không muốn đâu , những sao không thể kiềm được .

"Được rồi , được rồi ... khóc đi ". Thiên Vũ gật nhẹ đầu , ôm Mỹ Nhi vào lòng để cô có thể vắt hết nước mắt , mặc cho vai áo đẫm nước .

Sau khoảng thời gian chờ đợi là 1 tiếng đồng hồ cuối cùng bác sĩ cũng bước ra . Theo sau là là 2 y tá đẩy Băng Tâm về phòng hồi sức .

"Sao rồi bác sĩ ". Mỹ Nhi lau sạch nước mắt vẻ mặt hi vọng nhìn bác sĩ trước mặt .

"Hừm ... theo tôi ". Vị bác sĩ trẻ lắc đầu rồi đi về phía phòng làm việc riêng.

"Hai người , về phòng trông chừng Băng Tâm , tôi đi xem như thế nào ". Lăng Khiêm bước lại hôn nhẹ lên trán Băng Tâm rồi đi theo bác sĩ bước vào phòng .

Lăng Khiêm mở cửa bước vào phòng , tuy đơn sơ nhưng sạch sẽ , gọn gàng , cũng không trách bởi vì đây là bệnh viện ở ngoại ô , không có điều kiện như ở trung tâm Thượng Hải nơi anh sống . Ngồi xuống trước mặt vị bác sĩ và chờ đợi lời thông báo của anh .

"Cô ấy ... đứa con của 2 người không thể giữ được ". Bác sĩ nói ra câu anh không muốn nói từ trước đến giờ .

"Cô ấy ,có thai khi nào ??" Lăng Khiêm không thể tin vào tai của mình , Băng Tâm mang trong người dòng máu của anh nhưng lại chẳng hé môi câu nào , lại còn mạo hiểm cùng anh vào hang cọp để rồi như vậy , có phải anh chỉ lo làm việc không để ý đến nhưng biểu hiện của cô mới xảy ra cớ sự như vậy ??

"2 tuần , chúng tôi rất tiếc về đứa con của 2 người ".

"Cô ấy vì sao lại hư thai ???"

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưDonde viven las historias. Descúbrelo ahora