Chương 28:

12K 259 7
                                    

Khí trời lạnh lẽo man mát ở ngoài làm sao có thể đánh bật cái nóng bức trong phòng ngủ của Lăng Khiêm và Băng Tâm lúc này . Băng Tâm cô từ đầu đến cuối cũng chỉ là một cô gái bị động ngây thơ nhất mọi thời đại mặc cho Lăng Khiêm ngấu nghiến lấy môi mình , phần nào cũng hiểu được trứng chọi đá bất thành nên cô chấp nhận vị trí của mình lúc này là một vật sủng được Lão Đại Lăng Khiêm cưng chiều trên vạn người dưới 1 người , cũng coi như là niềm an ủi lớn đối với Doãn Băng Tâm cô đây .

"Em không tập trung vào vấn đề được sao ?"Lăng Khiêm nới lỏng vòng tay để có thể nhìn cô , từ đầu đến cuối anh cảm thấy Băng Tâm như người vô hồn chẳng giống như lúc đầu ít ra cô còn chú ý kháng cự anh .

"Em... không có ". Băng Tâm cuối đầu không dám vào mặt Lăng Khiêm trong cái tình huống khó xử này .

"Nói đi , yêu anh không? "

"Em .... yêu anh "

"Rất tốt". Lăng Khiêm nâng mặt cô lên khẽ nhếch môi , cô gái này trước sau cũng vậy không bao giờ thoát khỏi anh . Tiếp tục việc còn dang dở anh lại tiếp tục chiếm hữu lấy vị ngọt nơi khoang miệng nhỏ của cô đưa lưỡi vào liếm từng chiếc răng , kĩ thuật hôn của Băng Tâm bây giờ không tồi chút nào , cô đã biết chủ động hơn 2 chiếc lưỡi ấm nóng cuốn lấy nhau ma sát tăng nhiệt cơ thể lên rất nhiều theo đó hơi thở cũng không ngừng tăng .

Đưa tay lên trước ngực Băng Tâm ,tay kia chống dưới thắt lưng , Lăng Khiêm không vội vàng anh vuốt ve cô , cố gắng không làm cô sợ như lần trước bởi vì anh cảm nhận Băng Tâm lúc này rất run rẩy chân cũng không còn đứng vững phải cần đến anh . Bế sốc cô lên đến bên cái giường rộng lớn mà họ đã nằm đặt nhẹ nhàng xuống Lăng Khiếm mở từng cái nút áo khiên nhẫn cho đến cái cuối cùng , vì anh biết nếu trong trường hợp này anh sẽ không làm như vậy mà một tay xé này nó ra mà không tốn thời gian như vậy , nhưng không Băng Tâm mới là quan trọng nhất , anh không thể lộ ra hình ảnh dã thú ẩn dấu này trước mặt cô.Hôn lên vết thương đang lành của Băng Tâm Lăng Khiêm chỉ muốn xé xác cái bọn sát thủ kia thôi , bọn chúng có chết anh cũng lôi chúng ra từ linh cửu mà đập nát xương làm thức ăn cho bọn heo rừng . Từng lớp quần áo mỏng trên người Băng Tâm dần dần vơi , cô không mặc bra khi ở trong phòng , chứng tỏ rằng cô không có chút nghi ngờ đề phòng Lăng Khiêm anh .Xoa nắn bầu ngực nhấp nhô của Băng Tâm biến nó thành vô số hình dạng dưới bàn tay anh,cả hai phát ra những tiếng thở căng tràn dục vọng mồ hôi nóng túa ra từ khắp cơ thể mà không có cách nào dừng lại . Tay trái của anh mân mê cặp chân trắng mịn của Băng Tâm rồi từ từ tiến về mật đạo cấm nhẹ nhàng mát xa rất đúng kĩ thuật dù đây mới chỉ là lần thứ 2 thành công ,Băng Tâm chính vì thế mà trở nên hưng phấn không còn những suy nghĩ ngại ngùng mà chỉ mơ màng dưới cái dịu dàng mờ ám của Lăng Khiêm . Anh hôn lên xương quai xanh của cô , cổ , bụng và ngực để lại dấu đỏ và cả dấu bầm tím nhằm đánh dấu chủ quyền sở hữu riêng của chính mình .Giờ đây căn phòng rộng lớn yên tĩnh đã tràn ngập những âm thanh nóng bỏng kích thích người nghe .

"Lăng Khiêm , anh đừng vậy nữa em chịu không nổi , dừng lại đi mà ".

"Em sẽ không đau đâu , hứa đấy "

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now