Chương 25 : Thuốc giải

10.9K 279 2
                                    

Băng Tâm tức tốc xuống giường chạy đến phòng của Lăng Khiêm cả dép cũng không kịp đeo , như thế nào anh lại trúng độc cả buổi tiệc đâu bị gì sao chỉ qua 1 đêm đã hôn mê ...

"Băng Tâm cậu đừng chạy ,cậu đang bị thương đó"

"Không sao ,tớ..... Á" Chưa kịp nói dứt câu Băng Tâm đã trợt chân ngã xuống .

"Đã bảo mà mới tỉnh dậy cậu lại bị ngã. Lỡ đâu cậu có chuyện gì. Thiên Vũ tôi đây làm sao ăn nói với Lăng Khiêm". Thiên Vũ dìu Mỹ Nhi đến đỡ Băng Tâm đứng dậy .

Ngày tháng tiếp theo Thiên Vũ phải 1 lúc gánh vác nhiều công việc rồi đây, công việc trong Bang lại có cả việc chăm sóc 2 cô gái này tập làm quen dần thôi , đợi khi Lăng Khiêm tỉnh dậy sẽ bắt đền sau . Tay phải Mỹ Nhi tay trái Băng Tâm , Thiên Vũ từng bước dìu 2 người đến trước cửa phòng. Phòng 1373 thượng hạng trong bệnh viện .

Hít 1 hơi ,Băng Tâm tay run run cầm lấy tay vặn rồi bước vào theo sau là Thiên Vũ và Mỹ Nhi . Hình ảnh Lăng Khiêm nằm trên giường bất động đập vào mắt cô , cô chưa từng nghĩ sẽ có 1 ngày anh lại bất tỉnh trong bệnh viện vì cô đâu , vì cô mà Lăng Khiêm không thể tự hít không khí bằng chính phổi của mình , máy đo nhịp tim luôn kêu lên từng nhịp . Bước lại gần anh Băng Tâm bật khóc tiếng khóc nức nở không ra nhịp cô ôm tim mình đập mạnh vào nó , là vì cô anh mới như thế này , tất cả là do cô không đủ bản lĩnh để làm một sát thủ không xứng đáng làm người phụ nữ của anh lúc nào cũng ương bướng chẳng biết nghe lời , loi nhoi cứ như trẻ con khiến anh từng giờ từng phút đều phải lo lắng cho cô để rồi có ngày hôm nay , Lăng Khiêm vị chúa tể dũng mãnh của Hắc Đạo phải nằm trên giường bệnh trắng , cô quỳ xuống cuối gầm mặt mà khóc lóc không dám nhìn anh ....

"Băng Tâm cậu mau đứng dậy , Lăng Khiêm cũng không phải là không thể tỉnh lại , đừng tự dằn vặt bản thân mình như vậy mà ...". Mỹ Nhi cũng rưng rưng đỡ Băng Tâm lên ghế .

"Loại kịch độc ấy như thế nào , có thể chữa đươc không ". Băng Tâm nhìn sang Thiên Vũ , cô tin là sẽ có thuốc giải nhất định là có , dù có đánh đổi tất cả cũng phải lấy được thuốc giải .

" Không có , bác sĩ nói chỉ cần Lăng Khiêm cậu ta có ý chí chắc chắn sẽ tỉnh lại , chỉ không biết thời gian là bao lâu ". Thiên Vũ thở dài , anh chưa từng lo lắng cho Lăng Khiêm như lúc này , chỉ vì một viên đạn mà bất tỉnh nhân sự cũng thật là đáng nể người tạo ra loại kịch độc đó .

Băng Tâm không nói gì thêm , nắm lấy tay Lăng Khiêm mà ngồi im lặng nhìn ngắm dung nhan của anh , lần đầu tiên mới có thể nhìn kĩ anh như thế này , mặc dù trên người mặc đồ bệnh nhân giống như cô không phải đồ Tây như thường ngày nhưng vẫn rất đẹp trai , khi ngủ cũng tỏa ra khí chất khinh người khác thường , làn da ngăm , ngũ quan tinh tế , đây chính là người đẹp mọi lúc mọi nơi .
" Lăng Khiêm sẽ mau chóng tĩnh dậy thôi , cậu đừng quá lo lắng . " Mỹ Nhi đặt tay lên vai Băng Tâm an ủi cô. Không gian yên tĩnh vẫn vây lấy căn phòng cô không còn hơi sức để trả lời, khách quan suy diễn mọi chuyện cũng không được , đầu óc cứ tồn tại một màng đen tối tăm tràn đầy bi quan , Băng Tâm sợ Lăng Khiêm sẽ có chuyện gì không hay thế thì ngày tháng sau này cô phải sống như thế nào ? Sống như thế nào khi hình ảnh Lăng Khiêm đã rất quen thuộc không còn nữa , ôn nhu của anh , tình yêu của anh ,những lúc tức giận nhưng chẳng bao giờ la mắng cô , tất cả đều in rất rõ trong tâm trí này không thể nào phai mờ ....
"Băng Tâm à .... Cậu ...". Mỹ Nhi chờ mãi vẫn không có phản hồi của Băng Tâm động đậy một chút cũng không , chỉ thấy đôi mắt cô cứ nhìn về một khoảng không vô tận như thể chỉ có cái xác còn lại hồn phách đã đi xa.

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now