Chương 14: Cuộc sống bên Lăng Khiêm

16.2K 433 32
                                    

Vài giờ sau trước sân ngôi nhà lớn của Hoàng gia xuất hiện 1 chiếc trực thăng hiện đại đang dần được đáp xuống. Trong khoảng thời gian về Thượng Hải có lẽ vì tác dụng của thuốc nên Băng Tâm đã thiếp đi vào giấc ngủ sâu đầy mệt mỏi .

"Băng Tâm , cậu mau dậy đi. Về đến nhà rồi." Trong phòng ngủ của máy bay tiếng Mỹ Nhi vang lên khi vẫn thấy cô bạn thân của mình say giấc trên chiếc giường rộng. Băng Tâm vẫn không có chút động tĩnh gì , chắc là mệt rồi.

"Để Băng Tâm ngủ đi, tôi sẽ đưa cô ấy vào nhà sau. Mỹ Nhi cô cứ vào trước. Thiên Vũ đã sắp sếp phòng cho cô rồi."

Khẽ gật đầu , không nói gì thêm ra khỏi máy bay và theo sự chỉ dẫn của Trần Cảnh quản gia của nhà dẫn vào phòng.

Đợi Vương Mỹ Nhi ra khỏi Lăng Khiêm mới đóng cửa phòng lại sau đó bước đến gần giường ngồi xuống bên cạnh Băng Tâm .

Kẽ vuốt mái tóc lòa xòa trước mặt Băng Tâm ,lòng Lăng Khiêm dâng lên cái cảm giác yêu thương khó tả , nhìn cô khi ngủ là niềm vui của anh vào mỗi buổi sáng cũng như những lúc cô ngủ gật trong lòng anh . Khuôn mặt hiền dịu như ánh trăng rằm , đẹp tựa bức tranh sơn dầu của họa sĩ Giovanni Boldini người Ý . Khác hẳn như những lúc còn thức , cái tính bướng bỉnh hay cãi lời không bao giờ bỏ được, trẻ con nhưng lại làm Lăng Khiêm anh yêu chiều ,sủng ái hết mực.

Lắc đầu cười, Lăng Khiêm nhẹ nhàng đưa hai tay về sau lưng và chân nhấc Băng Tâm lên khỏi chiếc giường êm ái rồi đi ra khỏi chiếc máy bay sang trọng , đi theo ông quản gia già Trần Cảnh đến phòng riêng của mình . Ước khoảng đến tối Băng Tâm mới tỉnh nên Lăng Khiêm đã đặc biệt sai người chuẩn bị 1 vài món ăn mà Băng Tâm thích nhất . Đừng hỏi vì sao anh lại biết điều đó , anh là ai chứ , người phụ nữ của mình mà chẳng biết những thứ bình thường như vậy thì quả là không phải Hoàng Lăng Khiêm rồi. Tất cả những bữa ăn của Băng Tâm đều được anh sai người làm ,những biểu hiện khi ăn của cô anh đều ghi nhớ rất rõ ràng mà chẳng cần ai nói cho biết.

Đúng như dự tính 7h tối , Băng Tâm lò mò đi xuống dưới bếp nơi đã bầy biện đủ những món ăn cô thích nhất đôi mắt sáng như chim ưng chân nhanh chóng ngồi vào bàn chuẩn bị chạm vào thức ăn nhưng lại khựng lại khi nhớ ra gì đó , cô quay sang cô giúp việc đứng gần đấy .

"Lăng Khiêm đâu rồi"

"Em đói vậy sao , không đợi được cho đến khi mọi người ngồi vào bàn à ."

Lăng Khiêm đứng dựa vào của nhà bếp cười nhếch môi. Anh dự định lên phòng kêu Băng Tâm dậy thì lại chẳng thấy cô đâu . Xuống phòng khách không tìm thấy , nhà vệ sinh cũng thế. Vậy mà khi đi ngang nhà bếp lại nghe được câu hỏi của cô , không ngờ cô còn nghĩ đến anh trước khi ăn như vậy , quả là có tiến bộ.

"Tôi ...tôi "Băng Tâm cô hình như cái tính ham ăn vẫn chưa bỏ được , mới tỉnh dậy không cần biết mình xuống máy bay từ lúc nào , mình đang ở đâu đã chạy xuống nhà bếp để tìm đồ ăn .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now