Chương 9: Bị thương

16.7K 541 0
                                    

"Được lắm Hắc Dạ , hôm nay ta và ngươi sống chết một phen " Băng Tâm vứt khẩu súng sang 1 bên và đỡ Mỹ Nhi ngồi một góc và nói với cô "Mỹ Nhi à , cậu ráng chịu đựng thêm 1 chút sẽ mau chóng kết thúc thôi"

Băng Tâm cùng Hắc Dạ tiến đến gần nhau , với thân thủ không tồi của Băng Tâm , chuyện hạ gục Hắc Dạ và tiễn hắn về với lòng đất thì quá là dễ dàng . Hắc Dạ cũng rất tự tin không kém , hắn ta dù gì cũng là cấp trên của Băng Tâm , đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành sát thủ sợ gì không đánh bại được cô , nhưng hắn cũng có 1 chút lo ngại dù quen biết Băng Tâm nhưng chưa 1 lần thử sức với cô .

Cả 2 giương nắm đấm tấn công về phía đối phương , Băng Tâm thẳng chân đạp vào bụng của Hắc Dạ làm hắn ta bay ra xa sau đó liên tục đấm tới tấp vào mặt của hắn , vì tốc độ Băng Tâm quá nhanh hắn nhất thời không phản ứng kịp liền bị cho ăn vài chưởng chí mạng ,lảo đảo trên sàn thuyền Hắc Dạ phun từ miệng ra 1 ngụm máu tươi, môi nhếch lên 1 đường tà ác , Hắc Dạ lau đi vết máu trên miệng đứng dậy tiếp tục trận đấu sống còn này . 

Lấy lại tinh thần hắn chạy nhanh đến Băng Tâm lên gối đánh vào phần bụng của cô nhưng cô lại né được , cô nắm chặt quyền xông đến cứ tửơng đã trúng nhưng trong giây lát Hắc Dạ hắn ta lại né được . Khá khẩm hơn trước hắn ta mặc dù không đánh trúng Băng Tâm nhưng lại né được những cú tấn công của cô. Băng Tâm quay đầu nhìn về phía cô bạn Mỹ Nhi đang đau đớn , máu chảy càng ngày càng nhiều , cô đang cố gắng giành giật sự sống với thần chết .

"Nhanh chóng kết thúc trận đấu thôi" . Băng Tâm lẩm bẩm

Không vờn với Hắc Dạ nữa cô lấy kĩ năng thật sự ra đấu với hắn . Tay vừa vung ra chân đã tung chưởng, hắn lại 1 lần nữa không bì kịp tốc độ của Băng Tâm mà ăn liền mấy cú đánh , cứ như thế sau 2 phút hắn đã nằm vật vã trên sàn thuyền kêu la đau đớn . Băng Tâm cười khinh bỉ quay đi không nói câu nào .

"Doãn Băng Tâm ,tao chết phải có bạn mày đi chung , coi như bạn đồng hành " Nói rồi Hắc Dạ cần cây súng kế bên nhắm thẳng vào Mỹ Nhi bắn tới

Đoàng Đoàng Đoàng

"Không ........." Băng Tâm hét lên , vội vàng chạy lại người bạn thân Mỹ Nhi đỡ 3 viên đạn tử thần , nó gim vào tấm lưng mỏng manh của cô. Dòng máu đỏ tuôn xuống . Mỹ Nhi hoảng hồn nhìn cô bạn của mình gục xuống thở hấp hối. Cô dường như câm nín không nói được từ nào .

"Băng Tâm... " Là tiếng thét của Lăng Khiêm

Anh đi tìm Băng Tâm ở khắp các phòng các khoang trên tàu , mà vẫn không nghĩ đến khoang cuối cùng chứa số vũ khí , Lăng Khiêm cứ ngỡ cô đã thoát ra được . Nhưng cho đến khi nghe được tiếng súng nổ ở đây anh mới tức tốc chạy đến . Cảnh anh không muốn thấy giờ đây nó lại hiện trước mắt . Lo sợ , cảm giác lo sợ tràn ngập , anh không muốn mất cô người con gái đầu tiên và duy nhất trong đời làm anh rung động .

Thiên Vũ cũng vừa lúc xuất hiện . Nhìn thấy quan cảnh bây giờ , anh thực sự thở không ra hơi , sao lại ra như thế này.

Lăng Khiêm chạy thật nhanh đến chỗ Băng Tâm , kéo cô ra khỏi Mỹ Nhi . Nhân cơ hội không ai để ý Hắc Dạ lẩn trốn ra khỏi khoang tàu , mà không ai biết .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now