Ngoại Truyện 2 : Chuyện của Hàn Minh

9.6K 192 28
                                    

Ngày đầu tiên cặp đôi quậy phá Hạo Nhiên và Thiên Khương đến với Hoàng Khiêm , với khuôn mặt đáng yêu và tính tình năng động của mình , 2 cậu đã lấy hết cảm tình của người trong bang , ngoại trừ Lưu Nghị và Trung Đằng , 2 người được đặt cách chăm sóc , trông chừng hai nhóc nhưng chỉ vừa được 30 phút đã muốn nổ đầu với chúng .

"Hạo Nhiên , Thiên Khương mau đứng lại đừng chạy đến khu tập bắn ". Trung Đằng sức dẻo dai chạy theo 2 nhóc tì vừa la vừa kéo chúng lại , vừa bắt được Hạo Nhiên thì tuột mất Thiên Khương , bắt được Thiên Khương vừa buông xuống lại mất cả hai, chúng như biến anh thành bùng binh giữa phố mà chạy lòng vòng .

"Chú Trung Đằng , mau mở khóa để chúng cháu vào khu tập bắn đi ". Hạo Nhiên kéo tay Trung Đằng đòi anh mở cửa vào khu tập bắn .

"Đúng đúng , chúng cháu đến đây là để học hỏi theo lời Lão Đại cơ mà , chú phải có nhiệm vụ dẫn cháu đi ". Thiên Khương cùng hùa theo .

"Mấy đứa nhóc này , đã biết Lão Đại nói chỉ cho 2 đứa ở phòng tập võ với chú thôi , dẫn đi lung tung như vậy đã là tốt lắm rồi đừng đòi hỏi ,mau về ". Lưu Nghị đi từ xa đến hai tay còn cầm sữa cho Thiên Khương và Hạo Nhiên

"Vậy đây là ngày đầu tiên , mấy chú dẫn cháu đi công viên trò chơi đi , cháu muốn đến đó ". Thiên Khương lay tay Trung Đằng .

"Thiên Khương , chẳng lẽ Thiên Vũ và Mỹ Nhi chưa dẫn cháu đi bao giờ ??"

"Có , đi rất thường xuyên nhưng cháu vẫn muốn đi nữa các chú rãnh rỗi dẫn cháu đi đi ". Thiên Khương tiếp tục nài nỉ , Thiên Vũ và Mỹ Nhi cứ cuối tuần rãnh rồi lại dẫn cậu con trai đi khu vui chơi , nhưng từ khi Thiên Kim em gái cậu ra đời cũng đã được nửa năm thì ba mẹ bỗng nhiên rất bộn rộn chăm sóc em nên chẳng có nhiều thời gian nữa .

"Được rồi , nhân lúc bị ép phải rãnh rồi , chúng ta đi ". Lưu Nghị thở dài một hơi rồi bế cậu nhóc Hạo Nhiên đi ra ngoài , Thiên Khương cũng được Trung Đằng vác đi chơi .

Đến khu vui chơi , 2 cậu bé Hạo Nhiên và Thiên Khương chỉ vừa đặt chân đến cổng thì bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía họ , 2 thiên thần nhỏ đáng yêu đội lốt quỷ đang đứng trước mặt họ . Biết bao nhiêu cô gái ùa đến cố gắng nựng cặp má phúng phính của 2 cậu bé , họ đứng giữa đám đông vô cùng khó thở phải cố gắng lắm Lưu Nghị và Trung Đằng mới chạy thoát khỏi họ .

"Chú Hàn Minh , Chú Hàn Minh ". Hạo Nhiên đột ngột kêu lên chỉ tay về phía ven đường .

"Đừng nói nhảm , có đi chơi không ". Trung Đằng chạy phía sau bế Hạo Nhiên lên tránh cậu chạy lung tung như vừa rồi , sau đó lại nhìn về hướng tay của cậu bé .

"Chuyện gì ". Lưu Nghị cũng nhìn sang .

Qủa là có Hàn Minh , anh bước ra khỏi xe cùng một cô gái trông cô rất tức giận chắc chắn là bị anh cho cho tức điên mặt đỏ như đít khỉ , la hét chửi mắng vào mặt anh làm mất hết sự xinh đẹp xuất thần trên khuôn mặt cô ta , thấy anh chẳng có chút phản ứng nào chỉ im lặng nghe cô la hét , giận quá hóa rồ cô gái kia cả gan đánh mạnh vào mặt Hàn Minh khiến chiếc kính râm của anh rơi xuống đất .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now