Ngoại Truyện 3 : Chuyện của Lưu Nghị

7K 151 14
                                    

Tại căn cứ Hoàng Khiêm

Vào lúc 9 giờ sáng , không khí có vẻ đang lạnh dần bởi sự chuyển mùa lặng lẽ .Nhưng những con người bận rộn này vẫn không thể nào từ bỏ công việc của mình vẫn rất tất bật hoàn thành nhiệm vụ được giao .

"Lão Đại ,bang chủ Long Hổ ông ta muốn gặp ngài " Lưu Nghị đứng trước mặt Lăng Khiêm kính cẩn nói .

"Điều cho hộ vệ ngoài cửa đưa ông ta vào ". Lăng Khiêm buông bút xuống nhìn lên người trước mặt ra lệnh .

Bước vào là một người đàn ông tầm 60 tuổi , có vẻ rất hoảng hốt những giọt mồ hôi thấm nhẹ trên vạt áo , đôi mắt mệt mỏi vì mất ngủ , khi nhìn thấy Lăng Khiêm ông ta vội vàng quỳ xuống chân anh van nài .

"Lão Đại , tôi xin ngài hãy cứu con gái của tôi , tôi ... "

Chưa nói hết câu Lưu Nghị cùng Trung Đằng đã nhận được ánh mắt của Lăng Khiêm ngay lập tức Bang Chủ Long Hổ bị kéo ra xa . Lăng Khiêm nhẹ nhấc chân lên phủi ống quần nhăn nhúm do người đàn ông đó làm , rồi bình thản nhìn ông ta một lúc mới lên tiếng .

"Ở đây không phải đồn cảnh sát , muốn cứu người thì kiếm chỗ khác ".

"Không phải như vậy ... ".

Bang chủ Long Hổ tường tận kể lại mọi chuyện . Chẳng hay Bang chủ Long Hổ tên thật là Lục Ninh tuổi cũng khá cao , dần dần về vấn đề sức khỏe không được tốt cho lắm nên thường xuyên để con gái là Lục Nghi lên tiếp quản , dự định sau khi ông mất sẽ để con gái thay thế chỗ ngồi bang chủ của mình . Nhưng theo tình hình , người trong bang lại không thống nhất nghe theo lời Lục Nghi vì nghi ngờ năng lực của cô .

Trong khi thực hiện cuộc giao dịch lãnh thổ làm ăn có sự tham gia của Lục Nghi với Bang Qủy Xà vì sự mất đoàn kết của Long Hổ mà con gái ông đã bị bắt mất . Mọi người trong Long Hổ hiện vô cùng hoang mang vì chuyện này , Lục Ninh đành hạ mình đến đây để trao đổi với Lăng Khiêm nhằm hợp tác với Hoàng Khiêm tấn công Qủy Xà cứu con gái ra .

"Vậy lợi nhuận tôi nhận được trong việc này là gì ???" Lăng Khiêm đứng dậy bước đến cửa sổ nhìn phong cảnh trắng muốt , trông đợi một cuộc chiến ra trò với Qủy Xà .

"Long Hổ có một địa bàn lớn buôn bán vũ khí không nơi nào bằng , xin tặng cho Hoàng Khiêm . Riêng Qủy Xà nếu chúng ta hợp tác đánh bại được nó cũng sẽ do ngài tự ý quyết định ". Lục Ninh từ tốn nói , khẽ lau mồ hôi trên trán mọi mối lợi trong việc này đều cho Hoàng Khiêm chứng tỏ ông rất yêu thương con gái chỉ mong muốn Lục Nghi được giải thoát .

"Được , nói với Hàn Minh tìm hiểu sự việc vừa nêu trên . Ngay tối nay tiến hành kế hoạch, Lưu Nghị và Trung Đằng thay tôi dẫn đầu Hoàng Khiêm giải cứu con tin cùng đánh xập Qủy Xà ".

"Thuộc hạ tuân lệnh ". Lưu Nghị , Trung Đằng cúi đầu nhận lệnh .

"Nhưng ngài đã nói sẽ giúp tôi cơ mà ... ". Lục Ninh vẫn không hiểu tại sao Lăng Khiêm không trực tiếp ra mặt để chắc chắn mối lợi này thành công mà lại nhờ thuộc hạ . Ông không hề có ý xem thường sức mạnh của Hoàng Khiêm nhưng lại không tin tưởng hai người đứng ở đây có thể xuất sắc cứu con gái ông ra mà không để lại thương tích gì trên người cô .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang