Chương 38: Điều tra nội gián

6.2K 143 1
                                    

Sáng hôm sau , trời trong gió mát , ngày mới lại bắt đầu vội vã , ai ai cũng có công việc để làm . Băng Tâm và Mỹ Nhi cũng không ngoại lệ , 2 người đang cùng nhau sắp sếp một số lịch trình kí một loạt hợp đồng buôn bán vũ khí mới . Trong khi Lăng Khiêm và Thiên Vũ lại đến Hoàng Thị để tiếp tục bàn giao hợp tác công việc với Trương Thị tức Trương Bằng . Băng Tâm và Mỹ Nhi sau khi sắp sếp mọi việc ổn thõa mới bắt đầu nói chuyện .

"Băng Tâm , tớ thấy cậu có vẻ rất dè chừng quan tâm đến Triệu Vân đó . ". 

"Tớ đang có một khuất mắc rất lớn , Triệu Vân trong mắt tớ đang dần khả nghi rất nhiều , có phải cô ta là nội gián của Đình Nhĩ cài vào ". Băng Tâm uống một ngụm trà đôi mắt đăm chiêu nhìn về hướng sân tập bắn nơi đó có Triệu Vân . Mỹ Nhi cùng nhìn về hướng Triệu Vân đồng tình gật đầu . 

"Cậu đã có thu thập gì ??" 

"Chưa nhiều , chỉ dựa theo hành động , phản ứng của cô ta mà kết luận thôi ......  ". Trong lòng Băng Tâm luôn dấy lên nỗi bất an , sợ rằng Triệu Vân phải chăng là nội gián thật thì có thể thông tin của Hoàng Khiêm sẽ bị tiết lộ . Cô quay sang hộ vệ bên cạnh " Gọi Trung Đằng và Lưu Nghị đến đây ". 

Sau 5 phút cả hai đi lên trình diện 

"Tiểu Thư , cô có gì sai bảo ". 

"Triệu Vân cô ta có gì khác thường không ??" 

"Có theo như báo cáo , cô ta thường xuyên qua lại phòng y tế với một tên chuyên viên là Phạm Khải  , sử dụng máy tính vào đêm khuya, lại còn thường xuyên có những hành động kì lạ xung quanh phòng máy tính nhưng đều bị tôi phát hiện ". Trung Đằng bước đến nói nhỏ vào tai Băng Tâm . 

"Được rồi , đợi Lăng Khiêm và Thiên Vũ về chúng ta họp một chuyện rất quan trọng ". Băng Tâm ngật đầu , uống cạn tách trà rồi cùng Mỹ Nhi bước ra khỏi phòng . 

Trưa hôm đó cả 4 người Lăng Khiêm Băng Tâm , Thiên vũ và Mỹ Nhi đã ngồi lại cùng nhau ăn cơm , không khí có vẻ tĩnh mịch , yên lặng , ai cũng chỉ chú ý vào phần ăn của mình và theo đuổi một suy nghĩ khác nhau , ngay cả trung tâm của vũ trụ là Thiên Vũ cũng không buồn nói một câu cũng chẳng hiểu vì lý do gì ??? 

"Mọi người không có gì để nói sao ???" Băng Tâm ngồi nhìn họ ăn mà chản nản . 

"Ay da , Thiên Vũ tội mệt chết đi được . Chừng nào công việc này mới xong , tôi muốn được đi chơi ". Thiên Vũ buông đũa xuống bắt đầu than thở , anh là người rất ham vui đùa , chẳng thể nào suốt ngày làm việc mãi được. 

"Sẽ nhanh thôi . À , còn nhóm sát thủ lần trước chúng ta còn chưa tra khảo . Lát nữa ăn xong nhanh chóng đến đó thôi ". Băng Tâm thở dài . 

Sau bữa ăn nhàm chán , cả 4 người đều đã tập trung ở phòng tra khảo A của Bang . Bước vào đó , không khí bỗng dưng thay đổi đột ngột , nó rất lạnh lẽo , ẩm thấp lại còn rất tối hầu như không có chút ánh sáng mặt trời nào có thể chen chân vào nơi này. Băng Tâm và Mỹ Nhi khẽ rùng mình khi thấy những phạm nhân đang ngồi sau những thanh sắt cứng cáp họ dường như sắp phát điên vì bị giam trong đây với điều kiện rất tệ .

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz