Chương 23: Thượng lưu tiệc và hội ngộ

11.4K 286 5
                                    

Khi bước vào mọi ánh mắt đều dồn về phía Băng Tâm và Lăng Khiêm làm hai người không đèn mà sáng . Tâm điểm chú ý bây giờ không phải là Phong Thần nữa mà là cặp đôi này, từng bước họ tiến lướt qua đều vô cùng ấn tượng xung quanh như các quần thần cả nước đang quỳ rạp dưới chân Chúa Thượng và Hoàng Hậu cao quý .
"Xin giới thiệu Lăng Khiêm lão đại Hoàng Khiêm và Thiên Vũ thiếu gia "
Máy ảnh được nhá liên tục về phía họ, đây chắc chắn là tin chấn động vào ngày mai khi ông trùm Hắc Đạo Hoàng Lăng Khiêm xuất hiện cùng nữ nhân của mình.
"Nhiệt liệt chào mừng mọi người đã và đang có mặt ở đây. Hôm nay tôi mở buổi tiệc này để thông báo cho mọi người biết về sự thay đổi của Phong Thị". Một người đàn ông trung niên tầm 60 tuổi ngồi xe lăn được trợ lý đẩy lên sân khấu . Một tràng pháo tay được vang lên để tiếp tục phần dẫn đầu của chủ tịch Phong "Tôi đây đã lớn tuổi, không thể tiếp quản được Phong Thị , nên chính thức nghỉ hưu giao quyền quản lý cho Phong Thần đứa con trai của tôi ."
Nội dung không mấy làm mọi người bất ngờ , từ 3 tháng trước được tin chủ tịch Phong bệnh nặng không thể qua khỏi nhưng thật may mắn cơn nguy kích đã qua bây giờ đứa con trai ông lên tiếp quản là chuyện có thể đoán trước dễ dàng .
"Chào mọi người, tôi Phong Thần sau 10 năm sang Anh Quốc học hỏi ngành kinh tế nay đã có thể vững vàng đứng trên đôi chân của mình tiếp tục gầy dựng cơ ngơi của Phong gia lâu nay."

Thêm một tràng pháo tay nữa vang lên dành cho Phong Thần. Buổi tiệc chính thức bắt đầu,một buổi tiệc đứng với rượu vang và những cuộc nói chuyện làm ăn nhàm chán .
Băng Tâm luôn theo sát Lăng Khiêm, nghe những lời mời của các đối tác lớn trong và ngoài nước, đây là cơ hội hoàn hảo để họ có thể tiếp xúc với Lăng Khiêm ,một trong những đại gia giàu có nhất châu lục . Cô cảm thất cái chân tê cứng khi đeo đôi giày cao, gót chân như muốn sưng lên rồi,cô hận người đã sáng lập ra giầy cao gót . Nhưng lại phải tỏ ra vui vẻ trước mọi người ,giả tạo chết đi được .

"Không biết tiểu thư đây là thiên kim nhà nào sao lại xinh đẹp đến thế". Một người đàn ông trung niên trong đám người đứng cùng với Lăng Khiêm nói

"Tôi...." Băng Tâm cô không biết phải trả lời như thế nào chẳng lẽ lại nói là sát thủ ASS mới bỏ nghề ,hay là tiểu thư Doãn gia đã phá sản từ nhiều năm trước...

"Cô ấy là ai thì quan trọng lắm sao Lý tổng?"Lăng Khiêm biết cô bối rối, không muốn nhắc về cái quá khứ đã qua nên anh trực tiếp trả lời thay.

"Không có,chỉ là tò mò thôi, tôi có chuyện đi trước". Lý tổng cười ngượng rồi biện lý do chuồn lẹ, e rằng lần này ông mất điểm rồi,đành rút lẹ tránh làm lỗi sai thì khổ.

"Em có thể nhảy với tôi 1 bản,được không?"Lăng Khiêm đưa tay ra

"Rất hân hạnh"

Băng Tâm mỉm cười đáp, nhảy kiểu này cô đã được học từ nhỏ rồi khi vừa tròn 5 tuổi là do cha cô dạy. Ông còn bảo là 1 tiểu thư không những cần xinh đẹp mà còn phải có đủ cầm kì thi họa , môn khiêu vũ cũng không ngoại lệ , nó cũng như sự bắt đầu của 1 tình yêu giữa chàng hoàng tử và nàng Lọ Lem xinh đẹp , sau này cô Băng Tâm cũng vậy sẽ có 1 hoàng tử nắm lấy tay cô cùng nhảy dưới ánh đèn của hoàng cung rực rỡ và dưới ánh mắt kinh miệt,căm thù của mẹ kế . Điều Doãn Phùng cha cô nói đều đã thành sự thật sau bao nhiêu đau khổ cuối cùng Lăng Khiêm cũng đã đến chàng hoàng tử thời hiện đại, ước mơ của nhiều cô gái.

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now