Chương 43 : Song hỷ lâm môn

9.2K 221 9
                                    

Vài ngày sau khi Thiên Vũ cùng Mỹ Nhi đăng kí kết hôn Thiên gia bỗng nhiên trở nên vô cùng rộn ràng duy chỉ có 3 người phụ nữ cũng khiến nhà tràn ngập tiếng cười . Băng Tâm vì muốn giúp Mỹ Nhi chuẩn bị tiệc cưới liền cáo bệnh xin Lăng Khiêm ở nhà để giúp Thiên phu nhân , anh cũng chẳng có lý do gì để từ chối liền vui vẻ đồng ý cho cô ở nhà . 

"Được rồi , em muốn gì cũng được ". Lăng Khiêm gật đầu đồng ý với đề nghị của Băng Tâm .

"Lăng Khiêm là nhất ". Băng Tâm vui mừng ôm lấy cổ Lăng Khiêm nhảy cẫng lên . 

"Em cũng biết nịnh nữa đấy ". 

"Em sống với anh đương nhiên phải biết cách ứng xử rồi , anh chẳng phải ghét những cô gái cứng đầu sao ??? Nếu em hư chẳng phải sẽ bị phạt sao ???" .

"Không phải chỉ là hình phạt... ". Lăng Khiêm gỡ tay Băng Tân trên cổ của anh rồi nhìn vào mắt cô một cách mờ ám "... Mà còn là phần thưởng . Đây là phần thưởng của em vì đã biết nghe lời anh ". Lăng Khiêm đặt nụ hôn nóng bỏng vào môi Băng Tâm nhẹ nhàng mê say như một loại rượu hạng nặng khiến người ta chỉ cần nhấp một chút đã khiến tâm trí quay cuồng trái tim đập nhanh khiến cơ thể trở nên nóng bức và hơn hết là cảm giác khó thở . Chiếc lưỡi ma quái lại một lần nữa luồn lách qua cửa miệng của Băng Tâm điêu luyện nhấm nháp hương vị mơ hồ ngọt ngào từng chiếc răng trắng được Lăng Khiêm thăm thú . Hơi thở cả hai quá gần nhau để có thể hòa quyện vào nhau một bên là hương bạc hà mạnh mẽ kèm sự tỉnh táo chủ động và một bên là hương hoa hồng mềm mại dịu dàng bị động cả hai hợp với nhau như bù đắp thiếu sót của nhau . Cái tay của Lăng Khiêm lại tiếp tục luồn qua váy Băng Tâm vuốt ve cơ đùi thon dài mịn màng .... 

"Không được". Băng Tâm chặn tay Lăng Khiêm trước khi anh tiến thêm một bước "Đã mặc đồ chỉnh tề như thế này thì không nên để nó nhăn nhó chứ ". Cô quay sang bên cạnh lấy chiếc khoác lên cho Lăng Khiêm "Nhanh lên chúng ta đi thôi , hôm nay em phải cùng Thiên phu nhân và Mỹ Nhi chọn thiệp cưới và một số món ăn trong ngày cưới đó " 

"Đi thôi ". 

Lăng Khiêm xoa đầu Băng Tâm rồi cùng cô rời khỏi nhà anh chở cô đến trước cổng Thiên gia rồi nói :" 3h chiều khi xong việc anh sẽ đến đón em ". 

"Ừm , tạm biệt ". Băng Tâm hôn nhẹ vào má anh rồi mở cửa rời khỏi xe , khi cô đứng trước cửa bảo vệ bên trong lập tức chạy đến mở cửa mời cô vào . Đợi Băng Tâm khuất bóng chiếc xe thể thao bạc của Lăng Khiêm cũng lăn bánh chạy vút đi vào đường cào tốc đến nơi làm việc . 

Đại sảnh Thiên gia 

"Cháu đến rồi sao Băng Tâm , ta chờ cháu mãi ". Thiên phu nhân tay cầm cuốn tạp chí và tách trà nhâm nhi . 

"Cháu xin lỗi , bác đợi lâu không " 

"Không lâu , không lâu chỉ là do bác nóng vội muốn nhanh chóng chọn thiệp cưới thôi ". 

"Đây rồi , mẫu thiệp ở đây , người ta mới mang đến đấy ". Mỹ Nhi trên tay cầm một hộp bưu kiện bên trong chứa rất nhiều mẫu thiệp cưới đẹp .

"Mau để xuống đây ". Thiên phu nhân cầm lấy hộp bưu kiện mở ra rồi cầm từng cái lên xem xét "Ta nghĩ nên chọn cái nào sang trọng môt chút , tấm thiệp cưới màu vàng có lẽ rất hợp ". 

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now