Chương 31 : Đại chiến

9.6K 247 17
                                    

Theo sự sắp đặt của Lăng Khiêm từ trước lực lượng Hoàng Khiêm phân tán bao vây đều một cánh rừng lớn ở phía Bắc thành phố để sau khi anh đổ nước vào tổ kiến lửa chúng sẽ bò ra và mắc bẫy toàn thể tất cả sẽ bị giết tại chỗ không khoang nhượng . Còn bên Phong Trị cũng được Lăng Khiêm lợi dụng mở ra cuộc chiến hờ nhằm dẫn dắt Phương Phương theo đường mòn dọn sẵn và đưa cô vào bẫy dẫn mọi người đến căn cứ hiện tại của ASS mà không để chúng phát hiện cho đến phút cuối cùng , một phần lợi dụng binh đoàn của Phong Trị vào việc vây bắt đám kiến đông đảo đó . Còn về phía Băng Tâm Lăng Khiêm cũng đã chuẩn bị thật chu đáo cho cô , ở đó có nội gián của họ sẽ để cô được an toàn cho đến khi mọi người đến . 

Băng Tâm và Mỹ Nhi vẫn theo đường cũ đã định nằm bất động trên vai 2 tên sát thủ đang cố gắng lạng lách một cách nhanh nhất trong rừng để đến căn cứ . 

"AY DA ! Tên vô dụng nhà ngươi , chưa học hết bài bản sinh tồn trong rừng hay sao mà để đầu ta đụng phải cây hoài như vậy ". Băng Tâm hét lên , cô đã cố hết sức im lặng nhưng lại không thể để cái đầu xinh đẹp của mình vì tên ngu ngốc này làm bị thương . 

"Ngươi im đi , ngươi là ai mà dám ra lệnh cho ta ". 

"Ta đây chính là lão bà bà của các ngươi Băng Tâm tỉ tỉ của ASS khi xưa , vậy có được không tên ngu ngốc ". Tên này chắc hẳn là vừa mới vào tổ chức vài năm thôi nên không có phước phận được Băng Tâm cô đây dạy dỗ . 

"Thì ra là Băng Tâm tỉ tỉ lừng danh trong ASS , đã thế giỏi như vậy tại sao không tự thân thoát đi , lại để ta vác trên lưng chạy như thế này ". Tên sát thủ giọng điệu mỉa mai nói với Băng Tâm , đúng là hắn không có trình độ để gặp được Băng Tâm tỉ tỉ mà mọi người trong tổ chức thường nhắc đến , lúc vào tổ chức thì chỉ mới 12 tuổi nhưng lại rất hâm mộ Băng Tâm tỉ tỉ và muốn một lần được trải nghiệm qua kĩ thuật của cô nhưng khi lên 17 tuổi vào 2 tháng trước thì ASS lại bị chính Băng Tâm phá hoại . Từ đó hắn rất căm thù cô vậy mà bây giờ lại vác cô chạy trong rừng như vậy . 

"Ngươi... cái tên .... ". Băng Tâm mặt mày đỏ gay vì tức giận , nếu như cô không theo kế hoạch mà nằm im thế này thì có lẽ tên nhóc này đã tan xác rồi , thật là coi trời bằng vung , tốt nhất khi hoàn thành nhiệm vụ đưa cô về tổ chức thì hắn nên trốn đi thật xa trước khi Lăng Khiêm đến nếu không hắn chính là kẻ đầu tiên Băng Tâm cô tìm để xé xác . 

Sau nửa giờ nằm trên con ngựa sóc liên hồi cuối cùng Băng Tâm và Mỹ Nhi cũng đã đến được tổ chức . 2 cô sắp nôn ra đến nơi rồi , thức ăn hồi sáng cứ lưng lửng ở giữa cổ họng phải làm sao ??? Mỹ Nhi và Băng Tâm mỗi người bị cột chỗ , chẳng thể nhúc nhích , sau đó bọn chúng bỏ đi để lại 2 cô gái trong phòng tối .

"Băng Tâm à, sao họ lại để chúng ta ở đây , tối quá tớ chẳng thể thấy đường ". Mỹ Nhi nhìn dáo dách xung quanh , cô không thể tìm được nguồn sáng nào , ánh mặt trời đã bị tán lá to bự trên kia che hết một phần lớn . 

"Đây là phòng tối , chúng nhốt ta ở đây để cho ta không thấy đường mở trói ". Băng Tâm trả lời . 

"Không sao , thứ này tớ mở được chỉ là chuyện nhỏ ". Mỹ Nhi đưa móng tay chuẩn bị mở dây nhưng lại bị Băng Tâm ngăn cản. 

Không Thoát Khỏi Anh (Full) - Thiên ThưWhere stories live. Discover now