Chương 2: Áo choàng tắm

771 15 7
                                    


La Ký một cước đá bật cửa phòng. Lâm Phong chỉ cảm thấy thiên toàn địa chuyển, đảo mắt một cái đã bị ném tới trên giường.

La Ký khóa ngồi trên người cậu, dùng bàn tay chai sạn vì nhiều năm cầm súng ở trên mặt cậu vuốt ve: "Cậu thật sự rất xinh đẹp, Phương Thiên Hà từ đâu mà có thể tìm được một bảo vật như cậu vậy?"

". . . . Khi tôi đến trường, anh ấy đã giúp đỡ tôi. . .sau đó tôi đến Hongkong thì lại đến tá túc ở nhà anh ấy."

"Đến trường? Trung học sao?"

"Không, đại học."

"Đại học?"

Lâm Phong nói tên một trường đại học vô cùng nổi danh, cao đẳng ngoại ngữ văn hệ.

"Nha, xem ra chuyện học hành của cậu cũng không tệ lắm, bây giờ vẫn còn đi học sao?"

Lâm Phong run run lắc đầu. Vì bàn tay mang theo nhiệt độ của La Ký vẫn ở trên má, làm toàn thân cậu trở nên căng thẳng: "Năm nay tốt nghiệp, tôi muốn sớm đi làm nên đã đến Hongkong này, tạm thời còn chưa tìm được việc. . . "

La Ký hứng thú hỏi: "Phương Thiên Hà không nuôi cậu sao?"

Lâm Phong dùng sức lắc đầu: "Tổng giám đốc Phương cùng tôi không có loại quan hệ như ngài nghĩ đâu, tôi chỉ tạm thời để anh ấy giúp, về sau sẽ trả ơn anh ấy."

"Hôm nay cậu đã trả nợ hắn rồi." La Ký nở nụ cười, hắn đối với mối quan hệ của vật nhỏ xinh xắn này với Phương Thiên Hà một chút cũng không có, "Nói vậy, bộ dáng đáng thương này của cậu là vì sợ tôi sao?"

Người bình thường mỉm cười luôn làm cho người ta có cảm giác thả lỏng, thân thiện, nhưng La Ký lại khác. Hắn cười lên nhưng trong mắt lại hoàn toàn không có ý cười, sắc mặt vẫn là vẻ lo lắng, làm cho người ta khi không lại cảm nhận được áp lực.

Có người nói, bởi vì khi còn là thiếu niên, hắn phải ở bên ngoài lăn lộn, dốc sức làm việc, phải chịu áp lực quá lớn lại trong thời gian dài mà tạo thành. Tính tình La Ký không được tốt, cho dù là thủ hạ tâm phúc cũng có chút sợ hãi hắn.

Lâm Phong không trả lời, chỉ cúi mặt, khép lại đôi mắt thật dài, hướng phía đuôi giường lui xuống. La Ký đoán cậu đã học xong đại học, năm nay ít nhất cũng đã hơn hai mươi đi, nhưng cậu đơn bạc lại tinh xảo như vậy, thật không giống với những người hai mươi tuổi bình thường.

Hắn vỗ vỗ mặt Lâm Phong, "Ngoan, đừng sợ như vậy. Đi tắm trước cái đã, rồi tôi sẽ trị cậu."

Trong phòng tắm, nước ấm chảy xuống, bao phủ lấy thân thể. Hơi nước tràn ngập không gian nhỏ hẹp. Lâm Phong thân thể trần trụi đứng trong làn hơi nước, nhìn chuỗi phật châu trên cổ tay. Trong viên phật châu được gắn một máy liên lạc mini, lóe ra một chút hồng quang, đó là tín hiệu đặc công bên ngoài theo mệnh lệnh liên lạc.

Lâm Phong chậm rãi nhếch lên khóe môi cười lạnh, giật đứt chuỗi phật châu, đem máy liên lạc quăng vào cống thoát nước.

"Năm năm......" Cậu thì thào thở dài, thanh âm trầm thấp tưởng chừng như không nghe thấy, "Ta đã chờ đợi một thời gian lâu như vậy....."

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ