Chương 39:. 24h chạy trốn trên không.

223 4 0
                                    



Lễ tế tổ của La gia đã gần ngay trước mắt.

Từ xưa đến nay, rất nhiều những gia tộc có lịch sử lâu đời đều có lễ tế tổ. Hàng năm vào thời điểm tết thanh minh hoặc đông chí, cả gia tộc tụ lại một chỗ, hướng phần mộ tổ tiên bái tế kính rượu, thỉnh tổ tiên phù hộ cho gia tộc năm sau cũng có thể phồn vinh hưng thịnh. Sau khi La Ký lên nắm quyền, hắn đem ngày tể tổ đổi thành ngày cha hắn qua đời, để tưởng nhớ và bày tỏ lòng tôn kính sâu sắc.

Ngày tế tổ, người ngoài không thể ở lại La gia, chỉ cần khác họ cũng không thể. Lâm Phong hiển nhiên không mang họ La, vì vậy La Ký không thể không đưa cậu đi trước đó ba ngày được. Hắn để cậu ở trong biệt thự vùng ngoại thành.

"Dư Lệ San có đi không?" trong ô tô đi ngoại thành, Lâm Phong hỏi một câu bén nhọn.

La Ký bận đến tối mặt tối mũi nhưng vẫn kiên trì cố gắng tự mình đưa Lâm Phong đi. Hắn ngồi cạnh cậu, một lúc lâu sau mới nói: "Tôi đã ly hôn với cô ta rồi."

"...... Các người ly hôn ?"

"Tôi đoán em cũng muốn tôi làm vậy, hoặc là nói trước đây em đã muốn tôi làm vậy," La Ký nói: "Lâm Phong, tôi đã nói với em lã sẽ đối với em thật tốt nhưng cả đời kỳ thực rất ngắn, nói không chừng ngày nào đó liền xong. Tôi hiện tại là thương lượng cùng em nhưng thật sự là không phải lúc nào cũng được, tôi cũng là kẻ biết dùng thủ đoạn."

Lâm Phong nhìn hắn một lúc lâu: "Cái gì gọi là thủ đoạn?"

"Em sẽ không muốn biết đâu."

Lâm Phong xoay đầu nhìn cửa sổ, La Ký nhìn hình ảnh phản chiếu của cậu qua kính xe: "Này, tôi tốt như vậy em vì sao vẫn muốn đi?"

Lâm Phong mặc không lên tiếng.

"Em xem, tôi cho tới bây giờ vẫn không hề đánh chửi em, không ép buộc em, duy nhất chỉ có chuyện bị em nhớ thương năm năm trước mà thôi. Tuy rằng tôi thừa kế gia tộc hắc đạo nhưng từ trước đến nay vẫn duy gì quan hệ lương hảo với chính phủ, không làm mấy chuyện xấu lũng đoạn thị trường, quá lắm cũng chỉ một lần lái xe mà làm bị thương người khác, ai biết lại đụng trúng phải em chứ? Lâm Phong, em không thể vì việc kia mà cả đời phủ nhận tôi được, em đối với tôi như thế là không công bằng."

Lời này xét cho cùng cũng là thấu tình đạt lý, không thể cãi lại. Hàng mi Lâm Phong nhăn lại, cậu cảm thấy có chỗ không đúng nhưng không biết là không đúng ở chỗ nào.

Chẳng lẽ là mình cảm thấy không được tự nhiên sao?

Nhưng là......vẫn cảm thấy có chỗ nào đó không thích hợp, loại cảm giác giống như trẻ nhỏ bị phát hiện không chịu làm bài tập mà cả đêm ngồi xem phim hoạt hình vậy, cái loại cảm giác không cam lòng này...........

Lâm Phong đem mặt chôn sâu vào lòng bàn tay, La Ký ghé vào tai cậu, trịnh trọng nói: "Em không cần làm gì cả, chỉ cần cho tôi cơ hội là được rồi."

Ô tô dừng trước cửa biệt thự ngoại thành, La Ký mở cửa xe còn Lâm Phong thì cọ tới cọ lui cả nửa ngày mới chậm rì rì bước ra ngoài: "Nếu tôi nhất quyết không đồng ý cho anh cơ hội thì anh có dùng thủ đoạn với tôi không?"

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ