Chương 49:. Đồ ăn không tốt cho sức khỏe cuồng tấu khúc.

279 5 0
                                    



Bên chân bị thương của Lâm Phong hồi phục rất nhanh làm tất cả các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên vì thế liền nhân cơ hội khuyến khích La Ký đưa vị tiểu tổ tông này đi kiểm tra sức khỏe toàn diện.

Trong mắt bác sĩ, nghiên cứu một bệnh nhân cổ quái là cực kì thú vị. Tuy rằng tên tiểu tử Lâm Phong này tính tính không tốt nhưng thân thể cậu lại có một sức hấp dẫn cực lớn đối với các bác sĩ. Vì sao một người trưởng thành lại có thể có thể trọng nhẹ như vậy, chẳng lẽ xương cốt trong người cậu không phải chất vôi? Vì sao tốc độ hồi phục vết thương của cậu lại nhanh hơn vài lần so với người bình thường? Vì sao tính tình cậu lại tàn bạo như vậy? Chẳng nhẽ hệ thần kinh cũng hoàn toàn không giống với người bình thường hay sao?

"Các người mới không giống người ấy! Cả nhà các ngươi thần kinh mới không bình thường ấy!" Lâm Phong bị trói trên giường hét lớn, không ngừng có ý đồ dùng răng nanh sắc nhọn muốn cắn tay La Ký: "Ta cảnh cáo các người! Một khi ta được tự do thì sẽ lập tức đem tất cả nhóm người các ngươi đi chém hết! Tất cả tha ra ngoài chém! A a a, không được dùng kim tiêm to như vậy a, dùng thuốc tê trước rồi mới tiêm được không?.......Ít nhất cũng cho ta chút rượu chứ!"

Chị y tá mỉm cười giơ ống tiêm lên, sắc mặt Lâm Phong nhất thời thay đổi: "........Chị à! Chị thân yêu à! Ta sợ nhất là tiêm penicillin! Ta, ta dị ứng penicillin! Không lừa các người!"

Y tá nói: "Chúng tôi đã thử phản ứng trên da rồi."

"Không, kỳ thật thể chất tôi đặc biệt, kết quả thử trên da với kết quả thực tế là khác nhau a! Thật sự không lừa các người! Tôi thật là dị ứng penicillin, không phải là tôi sợ đau! Thật sự không phải là sợ đau!......a a a a a a!''

Lâm Phong gắt gao cắn chặt lấy gối, lê hoa đái vũ nhìn người ta ngang nhiên dùng bạo lực xâm phạm mông mình, ôm hận nhìn lọ penicillin kia. Thiện tai! Quan công trăm năm trước quát cốt liệu độc, nói nói cười cười, anh hùng khí khái lưu truyền thiên cổ — khi đó Quan Công nhất định không phải tiêm penicillin a.

"Các người, các người không phải đã bị tha xuống chém chết rồi sao?" Lâm Phong ứa nước mắt, hoài nghi nhìn bác sĩ, "Vì sao các người còn ở đây? Vì sao dám lấy ta ra làm thí nghiệm hả? Ghen tị với sắc đẹp của ta sao?"

"......." Bác sĩ nói: "CHúng tôi lại lập tức bị chém ngay đây. Bất quá cậu chủ à, xương cốt trong cơ thể cậu đã bị đổi thành hợp kim, cậu không sợ một ngày nào đó các đốt ngón tay sẽ bị rỉ sét sao, cần phải thay dầu máy sao?"

Lâm Phong cố sức nâng cánh tay trái, sở dĩ là vì cuồng nhiệt phản kháng thí nghiệm của bác sĩ mà bị trói gô như con sơn dương nhỏ lên giường: ".....mấy đốt ngón tay ở đây đều rỉ hết rồi.''

"Cậu chủ muốn đổi các đốt ngón tay sao?"

"Này! Ông là bác sĩ đi! Không cần dùng giọng điệu như mấy tên nhân viên thúc đẩy tiêu thụ mà gạ tôi đối các đốt ngón tay được không?!"

''Thân là một nhà khoa học tôi thật tình hy vọng cậu chủ tài cán có thể vì khoa học hiện đại cống hiến chút ít a.'' Bác sĩ xoa tay, "Chờ ngay nào đó ngài muốn thay đốt ngón tay thì nhất định phải mang những đốt ngón tay hiện giờ cống hiến cho chúng tôi nghiên cứu a!"

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngWhere stories live. Discover now