Chương 22: Chuyện tình yêu của Ngô cảnh quan.

174 4 0
                                    



"Ông chủ, cho thêm một cái chén, hai phần thịt nướng."

"Thêm một cốc bia!"

Trong quán ăn ven đường, tiếng người cười nói ồn ào, mọi người đều uống say đến mức mặt mũi đỏ bừng, không hề có chút nào bị ảnh hưởng bới không khí lạnh buốt ban đêm bên ngoài. Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, một nhóm tổ viên liền tụ tập nhau lại ăn uống một chút, đây là lần đầu tiên bọn họ đến Hongkong làm nhiệm vụ, vừa tan tầm liền nhịn không được mà chạy đi nhấm nháp mấy món quà vặt chính thống đất cảng.

Ngô Bân một tay cầm bia một tay mân mê điếu thuốc, vẻ mặt suy sút ngồi một góc. Ánh đèn tối mờ phản chiếu đôi mắt lo lắng của hắn, áo khoác đồng phục không biết đã vứt đi đâu, áo sơ mi bên trong thì bựt tung hai cúc, cravat lệch lạc, giống như bị chủ nhân thô bạo giựt kéo.

Ngồi bên cạnh hắn, một cảnh viên đã chuếnh choáng say, mạnh mẽ chụp lên vai Ngô Bân: "Tổ trưởng, anh cái dạng này không thể được a, là thất tình sao? Là bị đá sao? Muốn hay không em kiếm anh cách giải sầu a? ha....ha......ha......"

Có người hinh hích cười méo mó, quái dị: "Miễn bàn đi, tổ trưởng nhất định là nhớ đến tiểu mĩ nhân sáng nay rồi......."

"Tiểu mĩ nhân nào? Sao anh mày thế nào lại không thấy?"

"Lúc anh vào người ta đã đi rồi! Chậc, cái tên La Ký kia cũng thật sự là nhẫn tâm, trơ mắt nhìn tiểu tình nhân tiên linh thủy nộn như vậy bị thương, nếu là lão tử a, bị tiểu mĩ nhân như thế liếc mắt một cái, nói không chừng xương cốt đều nhũn ra a!"

"Xương nhũn ra sao chú mày còn có thể xông lên anh hùng cứu mĩ nhân a? ha...ha....ha...."

Ngô Bân bứt bứt tóc, thở dài: "Đừng náo loạn, nếu người kia thực phát cuồng lên, toàn bộ đám người các cậu xông lên cũng không phải là đối thủ của cậu ta đâu."

Cảnh viên bên cạnh muốn tiến lên, làm bộ muốn sờ sờ trán Ngô Bân: "Tổ trưởng a, rượu còn chưa uống được bao nhiêu, như thế nào đã say rồi a?"

Mọi người bên trong phá ra cười lớn, cười đến phá lệ vui sướng khi người gặp họa, cả đám đều kêu gào tổ trưởng sao không nhân hoàn cảnh hỗn loạn mà đem mĩ nhân ôm vào lòng. Sắc đẹp trước mắt như thế, thật sự là mẫu đơn thụ hạ tử, thành quỷ cũng phong lưu a. Dù sao sau khi nhiệm vụ hoàn thành tương lai cũng sẽ chẳng gặp phiền toái gì........

Trong lòng Ngô Bân một trận phiền chán, một hơi đem cốc bia cạn sạch: "Đều con mẹ nó câm miệng!"

Tiếng cười bỗng nhiên im bặt, tiệm ăn chìm vào một mảnh im lặng quỷ dị.

Phía sau, cánh cửa quán ăn đột nhiên bị đẩy ra, một luồng gió lạnh từ khe cửa bên ngoài mạnh mẽ lùa vào. Ngô Bân nhìn lại, chỉ thấy một thiếu niên mặc áo lông xám cao cổ, quần bò, đang nhanh tay khép cửa lại. Bông tuyết vương trên tóc cậu bỗng chốc hóa thành những giọt nước nhỏ chảy xuống dưới, ẩn phía sau gáy. Mái tóc đen nhánh mềm mại che khuất cần cổ nhuận bạch, cậu hơi hơi cúi đầu lộ ra một độ cong ôn nhu. Làn da dưới ánh đèn màu xanh nhạt có thể nhìn rõ đến từng mạch máu nhỏ.

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngWhere stories live. Discover now