Phiên ngoại:. Diệp Liên Hồng Chi Thư.

293 5 0
                                    



Lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Liên, người đàn ông này chật vật tựa như con chó hoang ven đường. Không, nói đàn ông có vẻ không đúng lắm, lúc ấy phải nói rằng Diệp Liên đang ở vào khoảng thời gian giao giữa thiếu niên và thanh niên, khuôn mặt lem luốc bẩn thỉu, nhìn không ra tuổi.

Ngày đó trời mưa tầm tã, đập vào mắt chỉ có thể là thế giới ngập đầy hơi nước mông mông lung lung. Lôi Nặc có chút nhàm chán ngồi trên sô pha rộng lớn trong quán bar, xung quanh là mấy vị tiểu thư trang điểm dày đậm, diễm mạt liên tục cười duyên, mùi nước hoa quấn quanh người làm huyệt thái dương của hắn giật giật, thật giống như bị cho uống thuốc gây nôn vậy.

"Lôi Nặc lão đại, chúng tôi là thật lòng muốn hơp tác, đương nhiên chúng tôi cũng không phải là một tổ chức tùy tiện, ô hợp. Tổ chức của chúng tôi có quan hệ rất tốt với chính phủ, nếu chúng tôi bắt tay với ngài thật đúng như hổ được thêm cánh.......như vậy.......về chuyện chia lợi nhuận......"

Tầm mắt Lôi Nặc cố làm ra vẻ trang trọng lại nhịn không được lộ ra chút tươi cười nịnh nọt làm ông trùm xã hội đen không khỏi vòng vo, mỉm cười nhấp lấy ngụm rượu mĩ nhân đưa tới bên miệng.

"Lí Tư à, ông nói nghe thực vô cùng hấp dẫn nhưng hình như ông có chút nhầm lẫn thì phải. Tôi đến thị trấn nhỏ đất Nam Mĩ này không phải để tìm đồng bọn hợp tác."

Mọi người chung quanh sửng sốt, Lôi Nặc buông chén rượu, không chút để ý nói: "Tôi là đến lấy người."

Tầm mắt Lí Tư thật vất vả mới rời khỏi bộ ngực đầy đặn của vũ công bên cạnh hắn, "Nhưng Lôi Nặc, ngài........."

"Giấc mơ của tôi không giống như của các ông, không chỉ có thống trị một thành phố hay thị trấn nhỏ bé cằn cỗi, cũng không phải ở đầu đường xó chợ đe dọa một đám tiểu thương thu phí bảo kê hay kinh doanh mấy quán bar đêm dơ bẩn với một đám đàn bà." Bàn tay Lôi Nặc nâng lên, xoa xoa khuôn mặt vũ công trát đầy son phấn bên cạnh sau đó lập tức nhẹ nhàng quăng đi: "Nếu chỉ có như vậy mà đã thỏa mãn ông sẽ bị rượu và nhục dục làm cho mờ mắt, không thấy được mục tiêu to lớn, cảnh đẹp đồ sộ trước mắt. Không, không phải chỉ ở nơi núi non nghèo nàn, thành phố bẩn thỉu, thị trấn xác xơ này, ông cần phải mở rộng đất đai, miểu xa đại hải, bắt bọn họ hoàn toàn thần phục, hoàn toàn ngang hàng với một quốc gia." (hóa ra cái người gieo vào đầu em Tuyển mấy ý nghĩ quái gở là bác Lôi a.......hai bác thật là.....)

Có lẽ vì thanh âm Italia trầm thấp, tuyệt đẹp lại trong không gian ám muội hôn ám của quán bar đêm nên đặc biệt phá lệ mê hoặc lòng người, tất cả mọi người đều ngây ngẩn, ông trùm xã hội đen đang chè chén rượu ngon, tay ôm người đẹp cũng không khỏi cảm thấy giật mình, đám tay chân phấn khởi hò hét cũng dần dần bình ổn xuống.

"Thế nào? Các ông tự chọn đi, vẫn tiếp tục ở thị trấn nhỏ này sống cuộc sống chó hoang ăn xác thối hay trở thảnh thủ hạ của tôi, cùng nhau bước ra thế giới bên ngoài?"

Lôi Nặc nhìn một vòng xung quanh, những người bị ánh mắt hắn đảo qua đều không khỏi run rẩy cúi đầu. Lôi Nặc vẫn không chút để ý, cười cười, đứng dậy, "Thật có lỗi, tôi uống hơi nhiều, trở về ngủ một giấc vậy."

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài Thượngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن