Chương 41:. Thư tình của huấn luyện viên Tiểu Lâm.

191 4 1
                                    



Căn cứ bí mặt dọc lưu vực sông Amazon Nam Mĩ đang bị bao trùm trong cái nóng kinh người của mùa hạ, một tấm lưới sắt cao ngất đề một tấm biển lớn, nền trắng chữ hồng ghi Số 19.

Căn cứ huấn luyện lính đánh thuê Nam Mĩ khu 19.

Năm phó huấn luyện viên ôm súng, nhìn mảng cỏ như trống trải trước mặt, theo dõi từng chuyển động nhỏ chung quanh tựa như kền kền đói rình mồi. Một thiếu niên vóc người không cao, hình thể gầy mà bộ pháp mạnh mẽ, mặc quân trang tối màu đi tới đi lui trên mặt cỏ, đột nhiên hung hăng đạp đạp thổ địa dưới chân một cước: "Làm gì vậy đồ phế thải! Đầu lộ cả ra thế này, muốn bị cạo đầu sao?"

Học viên người châu phi bị đá vài cái. Hắn vẫn mặc nguyên bộ quân phục tối mầu, cả người bám đầy bùn đất, dưới ánh mặt trời cao tới 50◦C quân trang nặng trịch ướt đẫm mồ hôi lại không dám lên tiếng, chạy nhanh đứng lên sau đó một lần nữa nằm úp sấp xuống.

Còn chưa kịp nằm ổn hắn đã bị huấn luyện viên thiếu niên đá cho mấy cái vào người, một cước đạp lên bụng hắn, từ trên cao nhìn xuống hỏi: "Mất nước không?"

Học viên châu phi suy yếu lắc đầu.

"Ngay cả nói cũng không thể?"

"...... Không...... Không có...... Lâm huấn luyện viên......"

Lâm Phong một cước đá hắn lăn một vòng, một chân dẫm lên lưng hắn, hướng đám học viên đang thực hành mai phục xung quanh lạnh lùng nói: "Còn sống giơ tay lên!"

Mấy cánh tay thưa thớt giơ lên, qua vài giây lại có thêm mấy cánh tay nữa, mấy người đó là mấy người ý thức đã muốn hôn mê, không thể ngay lập tức mà phản ứng giơ tay lên được.

"Báo cáo huấn luyện viên!"

Một học viên giãy dụa từ trong bụi cỏ đứng lên, vì phơi nắng quá độ mà vừa đổ mồ hôi lại vừa tróc da, khuôn mặt ngăm đen cơ hồ không còn nhận ra ngũ quan, chỉ há há mồm mới lộ ra răng miệng rõ ràng.

Lâm Phong có chút kinh dị về thể lực của cái tên học viên này: "Nói."

Học viên hổn hển hít thở, cao giọng quát: "Tôi cảm thấy huấn luyện viên với chúng tôi phân biệt chủng tộc!"

Mấy lời này hao tổn hết toàn bộ số khí lực còn lại của hắn, hắn suy sụp ngã ngồi xuống chỉ vào đám học viên xung quanh nói: "Chúng tôi có người da trắng, có người da vàng cũng có người da đen. Ngài yêu cầu chúng tôi cùng nhau chạy qua một con sông dài, bất luận là thứ tự thế nào người da trắng đều có cơm ăn mà người da màu không thể cạnh tranh dù chỉ một chút ít nhỏ đồ ăn, không đáng kể. Ngài lại yêu cầu bọn tôi ở đây, dưới cái loại thời tiết quỷ quái này thực hành mai phục ẩn nấp còn đám người da trắng lại được ngồi dưới bóng mát nghỉ ngơi!"

Hắn chỉ về phía góc sân thể dục đối diện, dưới tàng cây một vài học viên da trắng đang đổ xiêu vẹo đua nhau than mệt.

"Giống như ngài nói, ngài là chủ nhân khu 19, là thần, ngài có thể tự do dẫm lên học viên như dẫm lên rác!" tiếng người da đen như rít gào, "Nhưng ngài đừng quên, chính ngài cũng là người da màu!"

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ