Chương 21: Đi săn và bị ám sát

221 6 0
                                    



La Ký cho tới bây giờ, ở trước mặt người khác chưa bao giờ cố kị sự yêu thích của hắn dành cho Lâm Phong. Văn phòng trên tầng thượng của công ty bình thường không qua thông báo thì không được phép vào, nhưng mỗi lần Lâm Phong muốn đi qua, bảo vệ đều mắt nhắm mắt mở cho qua. Vợ chồng La gia bất hòa, tất cả mọi chuyện chỉ vì sự xuất hiện của một thiếu niên xinh đẹp tuyệt trần mà lãnh đạm với phu nhân, chuyện này rất nhiều quản lý cao cấp đều biết chỉ là không nói ra mà thôi. Khi bọn họ nhìn thấy Lâm Phong, phần lớn đều là làm bộ thân thân thiết thiết lấy lòng.

Lâm Phong là đứa nhỏ sinh trưởng trong hoàn cảnh đặc thù, đối với quan trường, cách đối nhân, quan hệ học, những thứ tri thức truyền thống hoàn toàn không có một chút quen thuộc, cũng nghĩ không ra tại sao ánh mắt của đám thành phần tri thức, tinh anh trên đỉnh cao kia lại nhìn mình nhiệt tình đến vậy. Người kia vì làn da được chăm sóc kĩ lưỡng mà không lộ ra mấy nếp nhăn, ngay cả khi cười cũng phải lấy tay che miệng, giả dáng thục nam đệ nhất trợ lý, bỏ đi phong thái ông chủ, tự mình đưa Lâm Phong cung cung kính kính đến cửa thang máy, trên mặt tươi cười như hoa cúc nở.

Lâm Phong nơm nớp lo sợ nhìn thục nam trợ lý khuôn mặt tươi cười biến mất ở cửa thang máy bên ngoài, sợ hãi quay đầu: "La Ký, hắn coi trọng em sao?"

La Ký trầm tư một lát: "Không, có khi là hắn coi trọng tôi hơn."

"Vậy anh tính không cần em nữa sao, La Ký?"

"Sẽ không! Tôi làm sao lại không cần em!"

"Nhưng là em không muốn nhìn thấy anh nữa a, La Ký!"

"Cái gì, cái gì, em tính vứt bỏ tôi?"

Cửa thang máy mở, không biết từ khi nào ngoài cửa lớn đã bắt đầu phiêu phiêu tuyết thổi. Bọn họ muốn đến một quán ăn nhỏ bên kia đường phố, La Ký nhìn lên trời, vẻ lo lắng, dựng thẳng cổ áo bước xuống cầu thang. Sau lưng hắn, Lâm Phong chần chờ một lát, đi đến trước tiền sảnh liền vội vàng bật ô, bước nhanh đến, che lại phía trên đầu La Ký.

La Ký đột nhiên kéo tay Lâm Phong đút vào túi áo mình, nói: "Tôi sẽ không bao giờ không cần em."

"Uh?"

"Mười năm trước, khi tôi cùng Dư Lệ San kết hôn, cha tôi đã nói tôi sẽ không sống cùng cô ta cả đời. Mỗi người chỉ được sống một lần, chỉ đến khi gặp được đúng đối tượng của mình, mới có ý nghĩ muốn cùng người đó sống cả đời."

La Ký quay đầu lại, nhìn Lâm Phong, trong ánh mắt có chút làm người ta không thể nói rõ, phi thường ôn nhu: "Tuy rằng tôi so với em lớn hơn không ít, cũng không phải là một người có cuộc sống an toàn, ổn định nhưng tôi vô cùng muốn cùng em trải qua nhân sinh. Bất luận em từng là người thế nào, cũng không quan tâm tương lai em chọn lựa điều gì, chỉ cần em muốn ở lại bên tôi, tôi sẽ vẫn làm bạn cùng em, em thấy được không?"

Lâm Phong hơi hơi hé miệng, hơn nửa ngày đều không nói được gì, sau một lúc lâu mới miễn cưỡng cười cười: "Không cần đột nhiên nói lời phiến tình như vậy a. Chuyện nhân sinh nghiêm túc như vậy, rốt cục chỉ làm người ta lo lắng loạn lên thôi."

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ