Chương 8: Khoai tây sợi.

350 6 0
                                    


Bữa cơm tối có khoai tây sọi, một chút đồ nhắm cùng bia. Phương Thiên Hà cũng được mời ở lại dùng cơm, Ngô Bân cùng hai viên cảnh sát chén chú chén anh, không bao lâu sau dưới chân đã chất cao một đống vỏ lon bia.

Lâm Phong vừa tắm rửa xong đi ra ăn cơm, mới ngồi xuống đã cầm ngay một chiếc đũa, xỉa xỉa khoai tây sợi, hừ một tiếng: "Cái này mà gọi là khoai tây sợi sao? Không phải tôi đã nói với hai người đường kính không quá 5mm hay sao! Này ít nhất cũng to gấp đôi đi! Loại rác rưởi này mà còn dám để trên bàn cơm sao?"

Cảnh sát cao gầy rốt cuộc nhẫn nhịn không được, đứng dậy: "Có ăn là tốt rồi, không muốn ăn liền cút đi! Dám đối với bọn tôi hoa tay múa chân, cậu cho cậu là ai?"

Lâm Phong lười biếng nở nụ cười, nhẹ nhàng, từng chữ chậm rãi nói: "Tôi là đại gia của anh!"

Cảnh sát nhịn không được, đập bàn, xắn tay áo muốn xông đến thì Ngô Bân kéo tay hắn lại: "Bình tĩnh một chút! Không cần đánh nhau!"

"Ngô sir, tên tiểu tử này thật quá đáng!"

"Đừng động thủ!"

Lâm Phong buông đũa, khoát khoát tay: "Làm sao? Tôi nói sai gì sao? Cái này vốn không thể gọi là khoai tây sợi, gọi là gậy khoai tây thì đúng hơn. Các ngươi như vậy không phải là đang ngược đãi tuyến nhân sao?"

Ngô Bân xoay người lại, đối Lâm Phong cười nói: "Bọn họ thực đã cố hết sức rồi, xét đường kính, nhiều lắm cũng chỉ hơn có hai mm mà thôi, nếu mỗi thanh đều giống như yêu cầu của cậu thì cơm tối không biết khi nào mới được ăn. Mà cũng đã muộn rồi, cậu chịu khó ăn đi!"

Lâm Phong nhìn hắn, cười lạnh một tiếng: "Thực tốn thời gian sao? Tôi không thấy thế!"

Cậu đứng dậy, vào bếp, chốc lát sau liền mang theo một củ khoai tây đã được gọt vỏ cẩn thận, từ bắp chân rút ra một thanh chủy thủ, hàn quang lấp lánh, giống như thực hưởng thụ liếm qua lưỡi dao một lần. Sườn dao phản chiếu lệ quang nơi đáy mắt: ".......phế vật, vô dụng, rác rưởi! Nhìn đây!"

Cảnh sát cao gầy thoáng sửng sốt, chỉ thấy Lâm Phong nhẹ nhàng ném đi, củ khoai tây bay lên giữa không trung, ánh chủy thủ mạnh mẽ lướt qua, củ khoai tây bị cắt thành hai nửa chuẩn bị rơi xuống trên mặt bàn liền bị cậu bắt được. Lâm Phong lại tung hai nửa khoai tây lên cao, chủy thủ trong tay xoay xoay tạo thành những vòng tròn xinh đẹp, ngay sau đó hàng trăm lưỡi dao ngang dọc xẹt qua, cơ hồ so với dao giải phẫu còn chính xác, mau lẹ hơn. Một lát sau nghe được tiếng dao đặt trên mặt bàn, chỉ qua hơn mười giây, củ khoai tây đã biến thành hàng trăm thanh khoai tây dài nhỏ, tinh tế, đường kính đồng đều 1mm! (="=)

Lâm Phong liếm liếm lưỡi dao, híp híp con mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm cảnh sát cao gầy: "Ở thời kì vũ khí nóng quá mức phổ biến những binh sĩ tác chiến đã quá ỷ lại vào sũng ống cùng hỏa tiễn, đối với cách sử dụng vũ khí lạnh kỹ xảo rõ ràng so với những chiến binh cổ đại hàng trăm năm trước kém cỏi hơn nhiều. Chủy thủ, đao kiếm, thương dài, khiên chắn....những loại binh khí này đã ngưng tụ không biết bao nhiêu kỹ thuật chiến đấu cùng huyết tinh, nghệ thuật, mãi cho đến ngày hôm nay khi các chiến binh lâm vào cảnh khốn cùng vẫn phát huy tác dụng mạnh mẽ nhất."

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngWhere stories live. Discover now