Chương 30: Biến chủng tiểu quỷ đầu

150 6 0
                                    



"Trung tá, ngài thật sự tin rằng cái tên tiểu quỷ này sẽ vì chúng ta mà ra tòa làm chứng sao? Nhìn qua chỉ là tên tiểu quỷ miệng còn hơi sữa mà tính tình lại được nuông chiều tùy hứng, ác liệt như vậy........"

Trong phòng đội trưởng, Trữ Bắc nhàn nhã hút thuốc, thích ý ngửa đầu phun ra một ngụm khói: "Yên tâm đi, tuy rằng là tiểu quỷ nhưng không phải loại tiểu quỷ bình thường, là loại đặc biệt trải qua giải phẫu cải tạo đặc thù đó.""

Phía sau bàn làm việc, mấy người cảnh sát cấp dưới sửng sốt, liếc mắt nhìn nhau: "Này......giải phẫu cải tạo?"

"A, đúng vậy." Trữ Bắc không chút để ý nói, "Còn nhớ rõ tên phản bội giết hại chiến hữu rồi mang theo bí mật quốc gia chạy trốn, DIệp Liên chín năm trước không? Hắn trong khoảng thời gian này từng tham gia kế hoạch nghiên cứu thân thể con người vô cùng tuyệt mật, nghe nói hắn đối với việc nâng cao năng lực tác chiến của binh sĩ phi thường cuồng nhiệt, từng đưa ra phương án cải tạo gọi là 'vũ khí hình người', lúc ấy được mệnh danh là 'kế hoạch Liên hoa', có lần còn làm cho cấp trên lo lắng phát khiếp."

"Tuy rằng tôi không quan tâm đến quá trình thực hiện của hắn nhưng có vẻ hắn thật sự đã đem phương pháp này ứng dụng trên có thể con người rồi đi." Trữ Bắc thở dài lắc lắc đầu: "Tên tiểu quỷ kia một bàn tay có thể nhẹ nhàng nhấc bổng một người trưởng thành, một quyền đánh xuống làm toàn bộ mặt tường rạn nứt, nếu vào thời điểm nó phát cuồng, có khi ngay cả tôi cũng chết. Cái này chứng tỏ rõ ràng là cơ bắp đã bị cải tạo qua đi."

Vài quân nhân trợn mắt há hốc mồm: "Thật.....thật bừa bãi......mới đầu chỉ nghĩ nó là tình nhân bé nhỏ của La Ký mà thôi, vốn cũng chẳng quan tâm nhiều lắm, không nghĩ đến nó là nhân vật lợi hại như vậy a."

"Mà Trữ Bắc lão đại a!" Sĩ quan phụ tá đột nhiên đứng dậy, vội vàng giữ chặt góc áo Trữ Bắc, "Nghe nói La Ký vô cùng chiều chuộng thằng nhỏ này, cảm tình vô cùng tốt, để tên tiểu quỷ đó với La Ký trở mặt thành thù rốt cuộc có thành công không? Tuy rằng nãy sếp nói bọn họ quả thực có thù hận nhưng tôi vẫn cảm thấy rất nguy hiểm....."

Trữ Bắc ngáp một cái, lười biếng đứng lên, hướng ngoài cửa đi đến.

"Rất nhiều tình yêu phía sau nó chất chứa thâm cừu đại hận, trái lại cũng có những thứ cừu hận không thể nói ra chỉ vì xuất phát từ tình yêu a, chỉ là đám các cậu không hiểu thôi." Trữ Bắc vừa mở cửa vừa cào cào tóc, "Quả nhiên tôi vì say tàu mà ngủ không được, thật sự là xui xẻo mà. Tôi đi thăm nhân chứng bé nhỏ của chúng ta một chút đây a......"

Cuối hành lang, một căn phòng nhỏ bị khóa trái, Lâm Phong ngồi trên giường, nhìn chút ánh sáng nho nhỏ bên ngoài song sắt, vẫn không nhúc nhích.

Loảng xoảng hai tiếng, ngay sau đó cửa bị đẩy ra, Trữ Bắc lắc lắc tiêu sái bước vào, vừa ngáp vừa lầm bầm làm như chào hỏi: "Này......tiểu quỷ đầu, tinh thần không tồi a, người trẻ tuổi quả nhiên là người trẻ tuổi a, ngay cả say tàu một chút cũng không bị ảnh hưởng. Quả nhiên một người có tuổi như ta một đêm say tàu hôm sau có đi mua vui cũng không dậy nổi hứng thú a."

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ