Chương 31: Ra tòa làm chứng.

152 5 0
                                    



Phiên tòa mở vào ngày thứ Hai, bí mật thẩm vấn. Trước khi ra tòa, Phương Thiên Hà sửa lại tư liệu một chút, lại liếc mắt nhìn cửa bên kia, nhìn đoàn luật sư của bị cáo đang nối đuôi nhau bước vào mà không khỏi thở dài.

Bắt người là trách nhiệm của cảnh sát nhưng sau khi bắt được thường xuyên vì đủ loại nguyên nhân lại bị bức bách phải thả người ra. Trung gian lãng phí vô số thời gian và tinh lực cuối cùng lại chẳng có kết quả gì. Tin tức của cấp trên, chỉ thi của nhân vật lớn, lợi ích giao dịch của giới cấp cao.......Nếu không có mệnh tính hứng thú, tìm căn cứ quyết định chính xác thì rất khó để đưa nhân vật quan trọng như La Ký vào nhà giam.

Lâm Phong ngồi trên ghế dài ở phòng nghỉ, khuỷu tay chống lên đầu gối, đầu vùi vào bàn tay, biểu tình u ám.

Một cảnh sát đi tới, tùy tiện đẩy cậu: "Này, không phải sợ đến mức không đứng dậy được đấy chứ? Lập tức sẽ mở tòa, cậu nên nhanh chuẩn bị một chút đi!.......A!"

Đột nhiên đang nói, viên cảnh sát bỗng nhiên im bặt. Lâm Phong cũng không ngẩng đầu lên, năm ngón tay nắm lấy tay viên cảnh sát, mu bàn tay gân xanh bạo khởi, những sợi cơ mảnh gầy, đơn bạc căng thẳng nổi lên. Sức mạnh hơn trăm kilogram ra sức năm lấy, làm xương cổ tay phát ra những tiếng răng rắc. Viên cảnh sát nén không được đau bật lên tiếng kêu thảm thiết: "A a a a a a! Buông tay! Buông tay ra a a a a a!"

"Rắc" một tiếng xương cổ tay bị bẻ gãy, Lâm Phong vung mạnh, viên cảnh sát bị ném bay ra ngoài!

"Oành" một tiếng, viên cảnh sát hung hăng đập mạnh lên ván cửa, va vào tường để lại vết lõm sâu, sau đó mạnh mẽ bắn ngược trở lại. Người bên ngoài lúc này mới thất kinh chạy vào: "Ôi, làm sao vậy? Sao lại thế này? Chuyện gì xảy ra vậy? A Văn! A Văn, cậu không sao chứ?!"

"Quái....quái vật......" Cảnh sát run run đứng lên, vừa chỉ vào Lâm Phong vừa liên tục lùi lại: "Người này, người này.....đúng là quái vật......"

Thiếu niên gầy yếu đơn bạc vẫn lẳng lặng ngồi trên dãy ghế dài, tóc mái thưa thớt xõa xuống trán cũng không có chút thay đổi. Cánh tay đặt trên đầu gối, theo đường cong nơi cánh tay nhìn về phía trước, khuôn mặt thiếu niên bao phủ một tầng bóng tối, một tia cảm xúc cũng không có.

"Này, này, ở tòa án không thể làm những chuyện như vậy nha, trẻ con cãi nhau lặt vặt là bị phạt đứng ngoài hành lang đó........." Trữ Bắc châm một điếu thuốc, một bàn tay đút trong túi quần, một bàn tay dễ dàng nắm lấy áo viên cảnh sát nhẹ nhàng quăng ra phòng ngoài.

"Tiểu quỷ của chúng ta lần đầu đến một nơi nghiêm túc như tòa án, khẩn trương một chút cũng bình thường thôi, không cần kích thích hắn."

Trữ Bắc bâng quơ đá nhẹ cửa phòng, nở nụ cười, xoay người đến gần băng ghế dài, từ trên cao nhìn xuống, đối mặt Lâm Phong, "Thế nào hả tiểu quỷ? Sợ hãi hay khẩn trương? Muốn đi toilet không?"

Gió gào thét bên ngoài cửa sổ, mấy tờ giấy trên bàn bay phần phật, sau đó, hai người đồng loạt cùng cất tiếng.

"........những lúc thế này......."

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài Thượngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن