Chương 4: Tiệc đính hôn

484 9 1
                                    

Lâm Phong nghĩ La Ký sẽ đưa cậu đến tiểu biệt thự kia nhưng không ngờ hắn lại trực tiếp đem cậu về nhà chính La gia, một đường cứ thế khiêng cậu thẳng lên lầu.

Lâm Phong nhìn sắc mặt hắn không tốt, mới biết sợ, liều mạng đánh vào lưng La Ký: "Thả tôi xuống! Tôi tự mình đi!"

La Ký làm như không nghe thấy, một cước đá văng cửa phòng khách, đem người nọ như con mèo nhỏ ném đi vào. Lâm Phong ngã trên lớp thảm lông dày thượng hạng, mềm mại, tuy không đau nhưng cậu có cảm giác choáng váng, mơ mơ hồ hồ đứng lên: "Anh, anh muốn làm gì?"

La Ký cởi cúc áo, tháo cravat, bước vào phòng đem tất cả những vật sắc nhọn ném ra ngoài cửa. Lão quản gia cùng bọn người hầu chân tay luống cuống đứng ở cửa nhìn thấy đồ vật này nọ bị ném ra khỏi phòng liền chạy nhanh đến đón lấy sau đó vội vàng xuống lầu.

Trong phòng lúc này chỉ còn lại những đồ vật mềm mại cùng chiếc giường lớn, ngay cả một mảnh gương nhỏ cũng không lưu lại. La Ký từ trên cao nhìn xuống Lâm Phong rồi đem cậu ném lên giường lớn. (hết vác lại ném tới ném lui em nó là sao???? Em nó đang bị thương a, đồ dã man a ;;;;;___;;;;;)

"Ngoan ngoãn ở đây chuẩn bị đi, tối nay tôi phải tham gia một buổi tiệc rượu. Chờ tôi trở về nếu cậu còn làm ra chuyện gì thì chờ bị đánh đi."

"Anh không thể cấm đoán tôi được!"

"Đây không phải là cấm," La Ký nắm lấy cằm cậu, ánh mắt lãnh khốc nói từng tiếng một, "— đây là giam cầm. Nếu cậu còn dám cố ý ngã như sáng nay thì tháng này đừng mong ra khỏi phòng."

Hắn suồng sã cùng tình dục hàm súc vỗ vỗ sau thắt lưng Lâm Phong: "Tôi không ngại đến cùng cậu thưởng thức cuộc sống phong phú ban đêm một tháng liền đâu!"

Hắn đi nhanh đến cửa phòng. Một cái gối từ phía sau hung hăng bay đến, thật mạnh nện vào cửa.

"Trông chừng cậu ấy cho tốt, không cho phép cậu ấy ra khỏi phòng nửa bước, không cho phép bị thương, cậu ấy muốn ăn gì cũng được!"

Bảo vệ nhanh nhanh gật đầu. La Ký quay đi, phía sau truyền đến tiếng kêu to của Lâm Phong: "Thả tôi ra! Tôi không muốn ở trong này! Thả tôi ra ngoài!......."

Lão quản gia nghe được cảm thấy kinh hồn táng đảm, vừa muốn nói gì đó, ngẩng đầu lên nhìn La Ký chỉ thấy miệng hắn khẽ nhếch mang theo một chút ý cười khoái trá.

"Thiếu, thiếu gia......"

"Vật nhỏ này hôm nay bị chọc giận đã bị tức muốn chết. Ngày mai công ty không có việc gì, chuẩn bị một chút ngày mai tôi dẫn cậu ấy đi chơi."

Lão quản gia thấp giọng nhắc nhở: "Lão gia, mai là ngày phu nhân trở về Trụ Thiên...."

La Ký gật đầu: "Hầu hạ cẩn thận, tôi sẽ không đón cô ta." Nói xong cũng không quay đầu lại, đi thẳng lên xe

Buổi tiệc này là tiệc đính hôn của Sở đại thiếu gia cùng Đồng tiểu thư. Sở gia hầu như toàn người lớn tuổi, thế hệ kế tiếp chỉ có mình hắn, không nghi ngờ gì hắn sẽ thừa kế toàn bộ quyền lực cao nhất của gia tộc. Tiệc đính hôn này, trong giới thượng lưu Sở gia mười mấy năm nay mới làm chủ một lần. Bọn họ bao cả khách sạn, long trọng, phô trương. Ngoài cửa khách sạn, trong vòng một dặm đều toàn là xe, chỉ cần thông qua máy dò kim loại thì ai cũng có thể vào đại sảnh dự tiệc.

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngWhere stories live. Discover now