Chương 36:. Cưa cẩm khó khăn.

286 3 0
                                    



La Ký, kẻ này từ khi đi học đã thâm tàng bất lộ mà Lâm Phong, một người ngoài chiến trường ra thì đối với thế giới bên ngoài hoàn toàn không chút hiểu biết thì căn bản không phải là đối thủ của hắn.

Ngày đầu tiên La Ký nói: "Bên ngoài trời mưa, không thể ra ngoài, ở trong nhà thôi."

Ngày hôm sau La Ký nói: "Hôm nay ánh nắng mặt trời rất gay gắt, không phải tôi không cho em đi mà là bác sĩ không cho em đi."

Ngày thứ ba La Ký nói: "Hôm nay bên ngoài không nắng cũng không mưa nhưng em cả ngày ăn một bát cơm cũng không xong, không có khí lực ra ngoài đâu."

Ngày thứ tư, Lâm Phong thức dậy thật sớm, ăn nửa bát cơm, ghé vào cửa sổ nhìn mặt trời lên. Tầng mây mỏng manh u ám bao phủ bầu trời, không quá nóng, nhiệt độ, độ ẩm lại rất thích hợp cho một buổi đi dạo ngoài trời. La Ký tan tầm còn đặc biệt sớm, vừa về đến cửa đã thấy Lâm Phong ghé vào ghế dựa, trông mong nhìn mình.

"......" La Ký nói: "Được rồi."

Hắn đem Lâm Phong ôm vào trong ngực, đi xuống thang lầu. Cửa lớn mở ra, bên ngoài viện khói bụi cuồn cuộn, tiếng máy ủi đất ầm ầm, long trời lở đất.

La Ký hôm trước hưng khí bừng bừng, phấn chấn, muốn ở trong sân xây một hồ nước lớn.

"Kỳ thật anh muốn tôi chết ở nhà anh có phải không........" Lâm Phong nức nở nói, "Từ hôm theo anh về chẳng có chuyện gì tốt đẹp cả, tôi chán ghét anh, cho dù có chết kiếp sau cũng không muốn gặp lại anh nữa."

La Ký nhẹ nhàng vỗ cậu, tựa như dỗ trẻ con, dỗ đi dỗ lại cuối cùng dỗ đến trên giường. Lâm Phong muốn tránh khỏi ôm ấp của hắn nhưng La Ký vẫn gắt gao ôm cậu, dán bên tai cậu thấp giọng cười: "Em biết không, hôm nay lúc lái xe qua vườn cây, hoa bên trong vườn đã nở toàn bộ, xa xa nhìn lại giống như một tấm thảm hoa lớn, rất tươi đẹp.......Còn có phòng chiếu phim kinh điển, trò chơi chiến đấu mới nhất trên thị trường,......"

Lâm Phong khóc càng thương tâm.

"Nghe nói trò chơi điện tử mới tung ra phiên bản mới nhất, thiết kế hiện đại, hiện nay mấy người trẻ tuổi đổ xô đi mua đến cháy hàng a. Nha, lại nói tiếp, hai ngày nữa là ngày khai trương khu công viên trò chơi, nghe nói bên trong có cái trò gì, hình như gọi là nhảy Bungee a, lại thêm mấy trò như đua thuyền hay cảm giác mạnh gì đó. Không những thế còn có rất nhiều món ngọt, điểm tâm ngọt nha......."

Lâm Phong cơ hồ khóc đến ngạt thở.

"Này, này, tôi chỉ muốn nói mấy chuyện thú vị cho em vui mà thôi, như thế nào lại càng khóc càng thương tâm vậy?" La Ký hôn lên mặt Lâm Phong, "Muốn ăn đồ ngọt sao? Lúc nào về tôi mua cho em là được mà, không nhất thiết phải thương tâm như vậy a!"

"Tôi, tôi muốn ra ngoài........" Lâm Phong đứt quãng nghẹn ngào, "Van cầu anh thả tôi ra đi......."

La Ký càng không ngừng hôn môi cậu, lúc đầu vừa nhẹ nhàng vừa nhu hòa sau lại chậm rãi mang theo lửa nóng, tình dục ý vị.

Lâm Phong bất an vặn vẹo một chút, La Ký bắt lấy tay cậu, trùm lên khí quan đã muốn hưng phấn của mình.

"Ngoan, tự mình ngồi lên trên đi."

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngWhere stories live. Discover now