Chương 15: Thời gian đầu cuối tướng điệp

299 6 1
                                    


La Ký kích động đẩy ra trợ lý sau đó một cước đá văng cánh cửa văn phòng, đúng lúc chứng kiến cảnh Dư Lệ San hung hăng đẩy mạnh Lâm Phong về phía sau. Lâm Phong lảo đảo một chút, ngã ngồi trên sô pha, tách trà sứ men xanh từ trong tay cậu rơi xuống, "choang" một tiếng, vỡ nát.

"Cô làm gì!"

Dư Lệ San quay phắt lại, trên mặt bàn vẫn còn tấm chi phiếu bị thấm ướt một góc do ấm trà bị đổ.

"La Ký, anh nghe tôi giải thích, anh phải lập tức đem người này đi, anh phải....."

"Cô không có tư cách với tôi hoa tay múa chân, muốn tôi làm này làm nọ!" La Ký cầm lấy chi phiếu kia xé thành từng mảnh nhỏ, sắc mặt một mảng xanh mét, "Cô có thể cho cậu ấy chi phiếu tôi cũng có thể cho, nếu cô có tiền như vậy chi bằng sớm mà lo lót khoản nợ mười triệu kia đi!

Dư Lệ San chân tay phát lạnh: "La Ký, anh như thế nào lại không nghe khuyên, hắn đúng là con trai Lâm Phượng, anh xem, từ lúc hắn đến đây xảy ra bao nhiêu chuyện.....Nếu anh không nhanh nhanh dừng cương trước bờ vực, La gia thật sự sẽ nguy trong tay hắn a!"

"Chuyện này không liên quan đến cô, cô quan tâm như thế sao còn dám đi vay ngân hàng nhiều như vậy!"

".......Anh thật sự còn muốn bức tôi chuyện tiền bạc?" Dư Lệ San không thể tin mà lắc lắc đầu, "La Ký, anh không thể làm vậy, anh rõ ràng từ trước tới giờ chưa bao giờ cùng tôi so đo chuyện đó....."

"Mỗi việc đều có điểm mấu chốt của nó, Dư Lệ San, tôi vẫn không so đó với cô, nhưng không có nghĩa là tôi sẽ vĩnh viễn không so đo với cô." Thanh âm La Ký lạnh như băng, đánh gãy thanh âm như muốn rít gào của Dư Lệ San, "Còn có, nếu cô còn tìm Lâm Phong gây chuyện, tôi nhất định sẽ đưa cô đến đại lục ăn cơm tù. Nhớ kĩ!"

Dư Lệ San nước mắt trong chốc lát trào lên trong hốc mắt tinh xảo, nhưng La Ký lại hoàn toàn bất vi sở động.

Đàn ông a, đàn ông tất cả đều như thế này. Lúc mình đối với hắn còn có giá trị, nước mắt của mình chính là vàng là ngọc, còn nếu hắn không còn yêu mình nữa, chỉ sợ nếu có khóc ra máu hắn cũng không hề động lòng mà làm như không thấy.

Qua làn nước mắt mông mông lung lung, Dư Lệ San nhìn thấy Lâm Phong đang ngã ngồi trên sô pha phía, sau La Ký, khuôn mặt thiếu niên lạnh như băng chăm chú nhìn rõ hết thảy, không biết có phải do ảo giác hay không, nàng rõ ràng nhìn thấy khóe môi Lâm Phong nhếch lên chút cười lạnh, tựa như nét trào phúng.

Kỳ thật, tình cảnh này quen thuộc cỡ nào. Lâm Phượng năm năm trước cùng Dư Lệ San năm năm sau thật giống nhau. Đều là những thiên kim tiểu thư đất cảng, hình dáng mềm mại xinh đẹp như rắn, lúc nào cũng dễ dàng theo đuổi trò chơi ái tình cấm kị, chinh phục những người đàn ông si tình, đánh bại người đàn bà xinh đẹp như mình, hưởng thụ sự kích thích cùng vui sướng, sau khi trò chơi kết thúc thì vỗ tay bỏ đi. Dư Lệ San thực sự đã nghĩ mình là người chiến thắng, ai ngờ thiếu niên tuấn tú năm đó nàng không để vào mắt lại có một ngày vươn mình trở lại. (vốn chỗ này là từ "ngóc đầu trở lại" nhưng ta ko muốn dùng từ đó với tiểu Lâm nên đổi thành từ khác, ko biết đổi thế có sao ko nhở ="=???)

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ